เกมมือถือน่าเล่น ออกใหม่ ประจำปี 2021
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/217/1085747/mobile.jpgเกมมือถือน่าเล่น ออกใหม่ ประจำปี 2021

    เกมมือถือน่าเล่น ออกใหม่ ประจำปี 2021

    2020-12-29T14:43:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในปี 2020 เราได้เห็นเกมมือถือออกมาหลากหลายแนวและได้เริ่มมีการพัฒนาเนื้อหาของเกมมากขึ้น โดยต้นแบบระบบเกมนั้นเริ่มไม่ต่างจากเกมอื่น แต่ก็มีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ให้เข้าถึงง่ายขึ้น รวมถึงมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ที่ทะลุขีดจำกัดของมือถือมาด้วย สำหรับในปี 2021 จะมีเกมอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาดูกัน

    Project Cars Go

    วันเปิดให้บริการ - มีนาคม 2021

    หลังจากที่ประสบความสำเร็จในเกมภาคหลักที่ได้นำเสนอบรรยากาศการเล่นของเกมแข่งรถแบบสมจริง ตัวเกมก็ได้ทำลงมือถือบ้าง โดยจะเป็นรูปแบบการเล่นแบบควบคุมด้วยมือเดียว ซึ่งดูจากภาคหลักแล้วนี่คือเกมแข่งรถที่ทำออกมาได้น่าเล่นอย่างมาก


    Apex Legends Mobile

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    มีข่าวออกมาตั้งแต่ช่วงกลางปีว่าจะมีการเอาเกม Apex Legends มาทำเป็นมือถือ โดยได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน TAPTAP อีกด้วย แต่ยังไม่มีข่าวอะไรคืบหน้า จะแยกหรือจะเล่นร่วมกับเกมบน PC ก็ไม่รู้ได้ แต่เกมจะต้องน่าสนใจแน่ๆ เพราะพิสูจน์มาแล้วบน PC


    Diablo Immortal

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    แม้ว่าเกมจะเปิดตัวออกมาได้น่ากังขาและหายไปถึง 2 ปีจนไม่รู้ลืมกันไปหรือยัง แต่ตัวเกมก็ยังได้รับการยืนยันว่ามีแผนจะออกแน่นอน รวมทั้งยังมีกลุ่มผู้เล่นทดสอบก็ได้ออกมาในแนวทางเดียวกันว่าเกมทำออกมาสนุกกว่าที่คิดเอาไว้และมอบประสบการณ์ของ Diablo ออกมาได้เต็มเปี่ยม แต่ไม่รู้จะได้เล่นตอนไหน ต้องรอดูกัน


    Dauntless

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เกมมอนฮันฯ ในเวอร์ชั่นตะวันตกที่ได้รับความนิยมไม่แพ้เกมอื่นๆ เมื่อมีผู้เล่นเรียกร้องอยากให้ทำเกมมือถือ ทางทีมพัฒนาก็เลยจัดให้ แม้ว่าจะยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ทีมพัฒนาก็ให้สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การเล่นที่ไม่ต่างจากการเล่นบนเกมตัวหลักอย่างแน่นอน


    Path of Exile Mobile

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เกม RPG ในโลก DARK Fantasy ที่ทำออกมาได้น่าสนใจอย่างมาก และทีมงานก็ได้เตรียมตัวนำลงกับมือถือ โดยได้ยืนยันกับคนเล่นว่าตัวเกมจะไม่ใช่โมเดลแบบเติมเงินแล้วเทพอย่างแน่นอนและเกมจะนำเสนอแผนที่และระบบการเล่นที่บาลานซ์และมอบความเป็นเกมแอ็คชั่นได้สมบูรณ์แบบ ที่เหลือก็รอเขาประกาศวันมาเท่านั้น


    Devil May Cry Mobile

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    ในเมื่อญี่ปุ่นไม่ทำ ทางจีนก็ได้นำ Devil May Cry Mobile มาทำกันเอง แม้ว่าจะเป็นเกมมือถือแต่ก็ได้นำเสนอประสบการณ์การเล่นที่ถูกต้องตรงตามต้นฉบับ แถมมาพร้อมกับเรื่องราวใหม่ที่มาให้เล่นเฉพาะในมือถืออีกด้วย ขอแค่เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้และเป็นเรื่องราวของดันเต้ ก็น่าสนใจไม่น้อยแล้ว


    Himmapan Marshmello Saga

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เกมฝีมือคนไทยที่มากับกระแสข่าวทางเข้าวัดที่มีรูปปั้นสัตว์หิมพานต์ออกมาดูน่ารักแปลกตา จนกระทั่งมีทีมพัฒนาฯ ไปขอทางวัดเอามาทำเป็นเกมมือถือ และมีการทดสอบในช่วงปลายปี 2020 ตัวเกมเป็นแนวคล้าย Digimon Tamagotchi ที่ผู้เล่นจะต้องเลี้ยงสัตว์เหล่านี้ โดยมีการให้อาหาร ทำความสะอาด ทั้งยังมีมินิเกมให้เล่น เมื่อผ่านไประยะหนึ่งสัตว์จะมีการพัฒนาร่างได้อีกด้วย


    Marvel Future Revolution

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    ภาคใหม่ของเกม Marvel Future ที่ได้อัพเกรดกราฟิกมาในแบบ Unreal Engine 4 ตัวเกมยังคงเป็นเกมตะลุยด่านเหมือนเดิม แต่โดดเด่นในการนำเสนอภาพให้แบบที่โหดยิ่งขึ้นแถมยังได้คนเขียนบทของทางมาร์เวลมาคุมเนื้อเรื่องของเกมนี้ด้วย ไม่ผิดหวังแน่นอน


    H1Z1 Mobile

    วันเปิดให้บริการ : ภายในปี 2021

    เกมแบทเทิลรอยัลที่ได้รับความชื่นชอบจากคนเล่นไทยหลายๆ คน ซึ่งเริ่มต้านกระแสของมือถือไม่ไหวจึงได้มาทำเป็นเกมมือถือกับเขาบ้าง ตัวเกมภาคหลักเป็นหนึ่งในเกมแบทเทิลรอยัลที่หลายๆ คนชื่นชอบอย่างมาก ทั้งยังได้ทีมที่ทำเกมดังๆ อย่าง PlanetSide 2, DC Universe Online มาทำอีกด้วย


    Pokémon UNITE

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เมื่อเกมโปเกม่อนได้กลายมาเป็นเกม MOBA กับเขาบ้างจะเป็นอย่างไร? นี่คือการนำเสนอเกมโปเกม่อนแนวใหม่ที่แหวกแนวและไม่ซ้ำแบบใคร โดยจะเป็นเกมการเล่นแบบ 3 VS 3 และมีวิธีการเล่นที่ไม่ได้แตกต่างจากเกม MOBA ทั่วไป แต่จะโดดเด่นเรื่องตัวโปเกม่อนที่จะได้ใช้สกิลในการเล่นอย่างเต็มที่นั่นเอง


    My Time at Portia

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เกมผสมผสานของการทำฟาร์มกับการสำรวจผจญภัยที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเกมภาคหลักก็ได้เตรียมตัวเอามาทำเป็นเกมมือถือด้วย เกมมีเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน TAPTAP แต่นอกจากภาพในเกมที่เหมือนภาคหลักแล้วก็ยังไม่รู้ว่าตัวเกมจะออกมาเป็นอย่างไร


    Granado Espada Mobile

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เกม MMORPG สุดอมตะ ที่แม้กระทั่งเกมตัวหลักก็ยังคงมีการอัพเดทและลงเรื่องราวใหม่ๆ แต่ก็ได้เตรียมทำเวอร์ชั่นมือถือออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันบ้าง แม้จะยังไม่รู้ว่าตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือจะออกมาเป็นอย่างไรแต่มีแผนที่จะเปิดตัวในปี 2021 นี้ ในเกมต้นฉบับนั้นจะโดดเด่นเรื่องการคุม 3 ตัวละครในเนื้อเรื่องสุดอลังการ


    Ragnarok X: Next Generation

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    RO ภาคนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมาไทยแน่นอนโดยเจ้าของ TIKTOK จะเป็นคนนำมาเปิด เป็นเกม RO มือถือที่ทาง Tencent เป็นคนพัฒนาและเน้นเนื้อเรื่องของการเป็นนักผจญภัย ซึ่งต่างจากภาค M อย่างมาก แต่คอนเซ็ปต์ของเกมจะไม่ได้แตกต่างกัน คือเน้นความเป็นโลกกว้างและความน่ารักนั่นเอง


    The Lost Memories: A Song of Valkyrie

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    สำหรับเกมตัวนี้จะเป็นการเอากราฟิกของเกม RO แบบดั้งเดิมเอามาทำเป็นเกมมือถือ แต่ตัวเกมนั้นจะไม่ใช่เกมแนว MMORPG เต็มรูปแบบเพราะเป็นเกมแนว RPG ตะลุยด่านตามเนื้อเรื่อง จัดทีม 4 ตัวละคร และตัวละครจะมีการใช้สกิลโจมตีเองแต่คนเล่นจะหยิบการ์ดที่สุ่มขึ้นมาเพื่อช่วยโจมตีได้


    Action RO2: Spear of Odin

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เกม RO มือถือที่มีการนำเสนอรูปแบบการเล่นแบบ Hack-N-Slash แถมยังมีการใช้ภาพกราฟิกแบบไม่เน้นน่ารักและมาทางจริงจังแทน และเน้นแอ็คชั่นแบบเต็มตัว แน่นอนว่าตัวเกมนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีแผนจะเปิดให้เล่นในเมืองไทยอีกเกม ตัวเกมเปิด ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้ว 


    Ragnarok: Battle Academy

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เปิดตัวมาจะ 2 ปีได้แล้วและดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้เล่นในปี 2021 นี้แน่ๆ โดยเป็นผลงานความร่วมมือระหว่างทีมสตูดิโอพัฒนาชาวไทยกับทางเกาหลีที่ได้นำโลกของเกม RO เอามาทำเป็นเกมแบทเทิลรอยัล งานนี้ไม่ต้องห่วงว่าจะน่ากังวลอะไรเพราะทีมเกาหลีได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


    Red Pride of Eden

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เกมแนวสะสมตัวละครสาวๆ ครึ่งสัตว์แบบภาพน่ารักๆ ตัวเอกน่าจะเป็นผู้หญิง ตายเพราะไปช่วยแมวจากบ้านไฟไหม้และถูกส่งไปเกิดใหม่ในฐานะ RED และมีเป้าหมายในการตามหาแมวที่ตัวเองช่วยไว้ แม้ยังไม่รู้ว่าจะเปิดเมื่อไหร่แต่เมื่อมีข่าวออกมาแบบนี้ก็ทำให้เกมออกมาน่าสนใจอย่างมากเกมหนึ่งเลยทีเดียว


    Konosuba Fantastic Days

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เกมจากอนิเมะเรื่องดังที่ทำลงมือถือและประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น และข่าวดีก็คือตัวเกมนั้นมีแผนจะเอามาเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษปีหน้า โดยตัวเกมจะมีตัวละครและเรื่องราวเฉพาะที่หาไม่ได้จากในเกมต้นฉบับ แถมยังใช้กราฟิกตัวละครแบบ Live2D ที่ทำเนียนมากมาให้ได้สนุกกัน


    Chrono Odyssey

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือเป็นเกมที่จะเล่นครอสแพลตฟอร์มกันได้ทั้ง PC และมือถือ ซึ่งทีมพัฒนาได้บอกว่า นี่คือเกม MMORPG สุดอลังการที่มีเรื่องราวของเวลาและอวกาศ มาพร้อมกับอาชีพถึง 18 คลาส แถมยังได้ทีมงานดังๆ เคยทำเกมอย่าง Resident Evil 7: Biohazard / God of War มามีส่วนร่วมอีกด้วย


    Punishing Gray Raven

    วันเปิดให้บริการ - ภายในปี 2021

    เกมแอ็คชั่น 3D Anime ที่น่าสนใจ ตัวเกมมีแผนจะเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วย โดยจะเล่าเรื่องราวในโลกที่ล่มสลายและในฐานะของความหวังสุดท้ายของมนุษย์ชาติ จะต้องทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้โลกถึงกาลอวสาน เกมโดดเด่นเรื่องระบบการต่อสู้สุดอลังการและเรื่องราวอันน่าติดตาม