ฉาวต่อเนื่อง สตรีมเมอร์หนุ่ม ทำร้ายแฟนเก่าอ่วมแผลเต็มหน้า

ฉาวต่อเนื่อง สตรีมเมอร์หนุ่ม ทำร้ายแฟนเก่าอ่วมแผลเต็มหน้า

ฉาวต่อเนื่อง สตรีมเมอร์หนุ่ม ทำร้ายแฟนเก่าอ่วมแผลเต็มหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้วงการเกมในบ้านเราต้องบอกเลยว่าหนักขึ้นทุกๆ วันเมื่อก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับสังกัดเกมชื่อดังที่มีประเด็นเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ Streamer สาวๆ ในสังกัดของตนเองมีทั้งแบบเต็มใจและไม่เต็มใจไปสดๆ ล่าสุดมีอีกหนึ่งประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อมีสตรีมเมอร์หนุ่มชื่อดังที่มีผู้ติดตามใน Facebook กว่า 300,000 คนและในช่อง Youtube อีก 200,000 กว่าคนได้มีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายของแฟนสาว

streamer-(2)

ซึ่งชื่อของบุคคลทั้งสองทาง Sanook Game ขอไม่พูดถึงตรงๆ แต่จะบอกว่าสตรีมเมอร์หนุ่มนี้ได้เลิกลากับแฟนเก่าที่เป็นผู้หญิงโดนทำร้ายร่างกายตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่เธอก็ยังรักสตรีมเมอร์หนุ่มคนนี้อยู่ ก็เลยยังมีการวนเวียนไปหาที่บ้านเป็นบางครั้งแล้วก็มีการโพสต์สถานะในไอจีเลยทำให้กลายเป็นประเด็นเมื่อ ผู้หญิงคนใหม่ที่สตรีมเมอร์หนุ่มคุยอยู่นั้นเห็นไอจี เลยทักไปถามสตรีมเมอร์หนุ่มเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้ เลยเป็นที่มาของความโกรธที่ทำให้ผู้หญิงใหม่เข้าใจผิดแล้วเริ่มทำรายร่างกาย แฟนเก่าที่เลิกลาไปแล้ว

 

แต่ภายหลังก็มีการออกมาขอโทษด้วยเช่นกันแต่รายละเอียดค่อนข้างเยอะเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมผ่านทางแฟนเพจ Poetry of Bitch ได้เลยมีการสรุปดราม่าไว้เต็มๆ ให้อ่านอยู่ ซึ่งเอาจริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจพอสมควรเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับวงการเกมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันจะต้องส่งผลกับภาพลักษณ์ในที่คนอื่นๆ มองมาอย่างแน่นอนก็เป็นหนึ่งในกรณีศึกษาที่น่าติดตาม เพราะไม่คิดว่าผู้ที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้อื่นผ่านหน้าจออย่าง Streamer นั้นที่น่าจะสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี หลังจอจะมีอารมณ์ที่รุนแรงได้ขนาดนี้ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายผู้หญิงได้ แต่ปัจจุบัน สตรีมเมอร์หนุ่มคนนี้ก็โดนทัวร์ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook