ส่องเกม Single Player จากทุกแพลตฟอร์มที่กำลังจะมาในปี 2021 Part 2

ส่องเกม Single Player จากทุกแพลตฟอร์มที่กำลังจะมาในปี 2021 Part 2

ส่องเกม Single Player จากทุกแพลตฟอร์มที่กำลังจะมาในปี 2021 Part 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปต่อกันกับตอนที่ 2 ของเกม Single Player ที่กำลังจะมาให้เล่นกันในปี 2021 ซึ่งในครั้งนี้จะพาไปดูตัวอย่างเกมและข้อมูลที่น่าสนใจกันว่าจะมีเกมไหนมาให้เล่นกันในปีหน้าบ้าง สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่านในตอนแรก สามารถย้อนกลับไปอ่านตอนที่ 1 กันได้ทางด้านล่างนี้นะครับ

ตอนที่ 1 – https://www.sanook.com/game/1084387/

Prince of Persia: The Sands of Time Remake

 

เปิดตัวกันไปตั้งแต่ช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมาสำหรับเกม Action, Adventure ในตำนานของ Ubisoft ที่แฟนๆต่างโหยหาภาคใหม่ ทางผู้พัฒนาก็เลยจัดการ Remake ภาคที่ได้รับความนิยมที่สุด จนถึงขั้นนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2010 มาแล้ว โดยเนื้อหาในเกมจะไม่ตรงกับในภาพยนตร์เท่าไหร่ แม้ว่าในช่วงแรกที่เปิดตัวจะมีเสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง แต่เชื่อว่าทางทีมงานน่าจะมีการพัฒนาเรื่องกราฟิกให้สวยขึ้นก่อนวางจำหน่ายแน่นอนครับ

วันที่จำหน่าย : 21 มกราคม

แพลตฟอร์ม : PC, PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One

S.T.A.L.K.E.R. 2

 

เกม First-Person Shooter ในตำนานจากค่าย GSC Game World ที่เปิดตัวภาคแรกในปี 2007 และออกภาคเสริมออกมาในปี 2008 - 2009 คราวนี้กลับมากับภาคต่อที่แท้จริง หลังจากห่างหายจากวงการเกมไปถึง 13 ปีเต็ม ซึ่งเนื้อเรื่องในเกมนี้ก็ยังคงวนเวียนอยู่กับเหตุการณ์หลังการระเบิดของโรงไฟฟ้า Chernobyl เช่นเคย ถือว่านี่คือเกมภาคต่อที่แฟนๆเกมหลายคนตั้งตาคอยการมาถึงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

วันที่จำหน่าย : ภายในปี 2021

แพลตฟอร์ม : PC, Xbox Series X/S

Babylon’s Fall

 

เกม Action Hack n’ Slash จากค่าย Platinumgames ที่เปิดตัวในงาน E3 2018 แล้วก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย แต่ตอนนี้ทาง Square Enix ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าตัวเกมยังคงได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้จะมีการเผยข้อมูลของตัวเกมออกมาให้ชมกันก่อนที่จะวางจำหน่ายเกมในปีหน้าอย่างแน่นอน ใครที่ชื่นชอบเกมในสไตล์นี้ก็รอฟังข่าวดีกันได้เลย

วันที่จำหน่าย : ภายในปี 2021

แพลตฟอร์ม : PC, PS5, PS4

Far Cry 6

 

เกม First-Person Shooter จาก Ubisoft ที่มาไกลสมกับชื่อเกม กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวใหม่ที่เกิดขึ้น ณ ประเทศแห่งหนึ่งที่ปกครองด้วยระบอบเผด็จการทหาร ซึ่งตัวเกมในภาคนี้ยังมีการเชิญดาราดังจากซีรี่ส์ Breaking Bad อย่าง Giancarlo Esposito มารับบทเป็น Antón Castillo ประธานาธิบดีแห่งประเทศ Yara ประเทศสมมุติบนหมู่เกาะแคริบเบี้ยน ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการปลดแอกเพื่อล้มล้างการปกครองให้ได้

วันที่จำหน่าย : 18 กุมภาพันธ์

แพลตฟอร์ม : PC, PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One และ Stadia

Lego Star Wars: The Skywalker Saga

 

เกม Action ในรูปแบบตัวละคร Lego ที่นำเรื่องราวในภาพยนตร์ Star Wars ภาคที่ 7 – 9 มาสร้างเป็นเกมในสไตล์น่ารักสดใส ซึ่งผู้เล่นจะได้บังคับเป็นตรงละครเอกใน Star Wars อย่าง Ray และ Fynn เพื่อออกผจญภัยไปยังกาแล็คซี่อันไกลโพ้น นอกจากนั้นก็ยังมีตัวละครในภาคเก่าๆอย่าง Luke Skywalker, Leia Organa และ Han Solo มาสร้างสีสันในเกมนี้ แน่นอนว่าหุ่นดรอยอย่าง C3PO และ R2D2 ก็มาด้วยเช่นกัน

วันที่จำหน่าย : Q2 2021

แพลตฟอร์ม : PC, PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One และ Nintendo Switch

Atomic Heart

 

เกม First-Person Shooter จากค่าย Mundfish กับเรื่องราวสมมุติที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น P-3 เจ้าหน้าที่พิเศษของสหภาพโซเวียตที่ได้รับภารกิจในการไปเก็บกวาดสถาบันวิจัยลับแห่งหนึ่งที่เกิดการสังหารผู้คนในองค์กร โดยสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตแปลกๆนับไม่ถ้วนที่อ้าแขนต้อนรับเพื่อรอเขมือบผู้เล่นอย่างใจจดใจจ่อ รวมไปถึงเพลงประกอบของเกมนี้ที่ได้นักประพันธ์อย่าง Mick Gordon จาก Doom มาทำเพลงประกอบให้ ไม่ต้องเดาก็รู้เลยว่าเป็นเพลง Heavy Metal แน่นอน สำหรับใครที่ชอบเกม Shooter ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตกลายพันธ์อยู่แล้ว รอเล่นเกมนี้ได้เลยครับ

วันที่จำหน่าย : ภายในปี 2021

แพลตฟอร์ม : PC, PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook