รีบโหลดฟรี! Pillars of Eternity ใน Epic Games Store

รีบโหลดฟรี! Pillars of Eternity ใน Epic Games Store

รีบโหลดฟรี! Pillars of Eternity ใน Epic Games Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pillars of Eternity เป็นหนึ่งในเกม RPG รุ่นเก่าที่ได้รับคะแนนวิจารณ์อย่างดีเยี่ยม ทั้งจากผู้เล่นและจากนักวิจารณ์ สื่อเกมอย่าง IGN ให้คะแนนเกมนี้ 9/10 คะแนน ส่วนผู้เล่นใน Steam กว่า 10,000 คนให้คะแนนบวก

เกม Pillars of Eternity พัฒนาโดย Obsidian Entertainment วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2015 ที่ผ่านมา เป็นเกมแนว RPG ที่มีจุดเด่นในเรื่องของเนื้อเรื่อง แม้ว่าเกมจะเล่าเรื่องผ่านตัวหนังสือ (ย้ำว่าได้อ่านเยอะมากๆ) แต่รับรองว่ามีแต่เนื้อ ไม่มีน้ำ ยังไม่รองรับภาษาไทย แต่ถ้าใครพออ่านภาษาอังกฤษได้ก็จะเข้าใจเนื้อเรื่องได้ไม่ยาก เพราะใช้ศัพท์ปกติ ข้อเสียคือระบบการต่อสู้ที่ค่อนข้างยากและท้าทาย แม้เราจะเลือกโหมดง่าย แต่การจะผ่านไปแต่ละด่านนั้นก็ไม่ง่ายเลย มีเทคนิคเล็กๆน้อยๆคือเล่นไปหยุดเกมไป (Pause) และอาจจะเจอปัญหาบัค ตัวละครเดินติดกันหรือไม่ยอมโจมตี ก็สามารถรีเซ็ตเพื่อเล่นใหม่ได้ เพื่อที่จะได้ไม่ให้สมาชิกในปาร์ตี้คนอื่นตาย

ทางแพลตฟอร์ม Epic Games Store จะปล่อยเกม Pillars of Eternity - Definitive Edition ให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ แบบเวลาจำกัด ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2020 ไปจนถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2020 นี้: https://www.epicgames.com/store/th/product/pillars-of-eternity/home 

หากใครพลาดโอกาสนี้ไปก็สามารถเข้าไปซื้อได้บน Steam ในราคา 559 บาท: https://store.steampowered.com/app/291650/Pillars_of_Eternity/ 

สามารถดูกราฟฟิกในเกมเพิ่มเติมได้ในแกลลอรี่ด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รีบโหลดฟรี! Pillars of Eternity ใน Epic Games Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook