มาได้ไง!? โล้นซ่า Kratos เตรียมมาร่วมลงสนามใน Fortnite ด้วย!

มาได้ไง!? โล้นซ่า Kratos เตรียมมาร่วมลงสนามใน Fortnite ด้วย!

มาได้ไง!? โล้นซ่า Kratos เตรียมมาร่วมลงสนามใน Fortnite ด้วย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fortnite ยังคงสร้างความสนุกให้ผู้เล่นไม่หยุด ซึ่งหลังจากที่จัดสกินตัวละครชุดใหญ่จากเหล่าฮีโร่ในซีรี่ส์ Marvel ไปอย่างเต็มอิ่มแล้ว ล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดจากทาง Playstation ที่ได้เผยว่าโล้นซ่าล่าทวยเทพอย่าง Kratos ตัวเอกชื่อดังจากเกม God of War จะเซอร์ไพรส์มาร่วมลงสนามในเกม Fortnite ด้วย!

Fortnite เป็นเกม Free to Play แนว Battle Royale ที่ได้อัพเดทตัวเกมมาจนถึง Chapter 2 - Season 5 พร้อมกับมีตัวละครมากมายจากซีรี่ส์ต่างๆ อาทิเช่น John Wick, The Avengers, Star Wars, หรือ Mandalorian ที่เพิ่งประกาศมาร่วมด้วย แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมี Kratos จากเกม God of War ซึ่งเป็นเกมชื่อดังของ PlayStation ที่ชาวเกมรู้จักกันดี มาร่วมล่าสนามเพื่อชิงความเป็นหนึ่งด้วยแล้ว  

สำหรับการมาของ Kratos นั้นทาง PlayStation ได้มีการพรีวิวคลิปเสียงบรรยายเอาไว้ใน Twitter และมีการหลุดปล่อยภาพโปรโมทออกมาก่อนกำหนดบน Store ของเครื่อง PlayStation 4 เอง ทำให้พบว่า Kratos จะมาเป็นสกินให้ใช้ในเกม และจะมีอาวุธคู่ใจอย่าง Blade of Chaos มาให้ผู้เล่นได้หาไปใช้กันด้วย แต่มีความเป็นไปได้สูงว่า Kratos จะมาเป็นตัวละคร Exclusive ให้กับผู้เล่น PlayStation เท่านั้น ซึ่งเราคงต้องรอดูการประกาศอย่างเป็นทางการกันต่อไป ว่างานนี้ผู้เล่นบนแพลตฟอร์มอื่นจะได้ใช้นักล่าผู้สังหารเทพคนนี้หรือไม่

 

นับว่าไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นตัวละครเกมของ PlayStation ไปร่วมแจมในเกมอื่นแบบนี้ด้วย สำหรับใครที่เป็นแฟนของ Kratos และชื่นชอบเกมแนว Battle Royale ก็สามารถดาวน์โหลด Fortnite มาเล่นฟรีได้แล้วบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, PC, และบนสมาร์ทโฟน iOS กับ Android

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook