Farlight 84 เกมลูกผสม MOBA Battle Royale กำลังมาบนพีซีและมือถือ

Farlight 84 เกมลูกผสม MOBA Battle Royale กำลังมาบนพีซีและมือถือ

Farlight 84 เกมลูกผสม MOBA Battle Royale กำลังมาบนพีซีและมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจับตามองทางบริษัท Miracle Games ซึ่งเป็นบริษัทภายในเครือของ Lilith Games ผู้พัฒนาจากประเทศจีนที่พวกเขากำลังพัฒนาวิดีโอเกมออกมาตีตลาดในชื่อเกมว่า Farlight 84 เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมาพร้อมกับตัวอย่างเป็นวิดีโอ Trailer ที่จะแสดงตัวอย่าง Gameplay ในบางส่วนที่จะเห็นภาพแรกของเกมนี้

เป็นอีกหนึ่งเกมจากประเทศจีนที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ในช่วงหลายปีให้หลังมาการพัฒนาเกมของแดนมังกรค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี เมื่อเทียบกับสมัยก่อนที่เกมจะออกมาสไตล์เดียวกันทั้งหมดแล้วเน้นการเติมเงินเพื่อความเก่ง Pay to Win เป็นหลักแต่ปัจจุบันเป็นอีกหนึ่งประเทศที่การพัฒนาเกมใหม่น่าจับตามองไม่แพ้ชาติอื่นๆ อย่างประเทศญี่ปุ่นหรือประเทศเกาหลีใต้อย่างแน่นอน

เมื่อเราพิจารณาจากตัวอย่างแล้วเราจะเห็นว่าเกม Farlight 84 จะค่อนข้างมีกลิ่นอายของความเป็นแนว battle Royale สูงแต่ทาง Miracle Games เองก็ได้นำเสนอความแปลกใหม่ด้วยการผสมกลิ่นอายของความเป็นแนว MOBA เข้าไปด้วยซึ่งมันคงไม่ใช่การแบ่งเลนอย่างแน่นอนแต่จะเป็นการให้ผู้เล่นทำการเลือกเป็นฮีโร่ของตัวละครซึ่งแต่ละตัวมีสไตล์การเล่นและมีความสามารถที่แตกต่างกันแต่กัน จะเป็นรูปแบบพลังยังไงคงต้องรอดูรายละเอียดอีกครั้งเพราะตอนนี้มีเพียงแค่รายละเอียดนิดหน่อย ต่อมาในเรื่องของการประดิษฐ์และยานพาหนะเพื่อเสริมการเล่นให้มันโดดเด่นและแตกต่าง

farlight-84-(1)

Farlight 84 เป็นเกมที่ทางผู้พัฒนากำหนดเปิดให้บริการสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC และโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2021 ซึ่งยังไม่ระบุแน่นอนว่าเดือนไหน แต่ถ้าให้สรุปภาพรวมก็จะเป็นเกมสไตล์ Shooting เอาตัวรอดที่มีความเป็นแนว MOBA และ Battle Royale ผสมเข้าด้วยกันในหนึ่งรอบจะมีผู้เล่นจำนวน 40 คน ยังนำเสนอวิธีการใหม่ ๆ ที่น่าทึ่งให้กับผู้เล่นในการสร้างความเป็นตัวของตัวเอง เช่นเดียวกับความสามารถในการปรับแต่งและอัปเกรดอาวุธอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างดี นอกจากนั้นยังสามารถเก็บวัตถุดิบเพื่อสร้าง refuges ในระหว่างการแข่งขันได้อีกด้วยเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์หลักของเกมนี้เลย

 

farlight-84-(3)

farlight-84-(2)

ทีนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าตัวเกม Farlight 84 จะมีการเปิดให้บริการเฉพาะในประเทศจีนอย่างเดียวหรือมีการเปิดให้บริการในต่างประเทศด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือการที่เกมสามารถรองรับได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile มันจะมีเรื่องได้เปรียบเสียเปรียบมาเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นถ้าหากเกมมีระบบ Crossplay งานนี้คนเล่นมือถือลำบากแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook