Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-tachi เผยวันเปิดให้บริการแล้ว

Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-tachi เผยวันเปิดให้บริการแล้ว

Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-tachi เผยวันเปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศวันเปิดให้บริการแล้วอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองมากที่สุดของค่าย SEGA CORPORATION ที่กำลังจะมีการเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยเกมนี้ก็ไม่ใช่เกมอื่นใดนอกจาก Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-tachi ที่ทาง Sanook Game เคยนำเสนอข่าวไปบ้างแล้ว เกมนี้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แน่นอนว่าเกมนี้มีพื้นฐานเกมมาจากไอพี Sakura Wars พัฒนาขึ้นโดยบริษัท DelightWorks นั่นเอง แล้วเกมนี้ก็ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แล้วกำหนดการที่ได้วางไว้ก็คือจะเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศญี่ปุ่นทั้งระบบ Android และ iOS ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้!!

นอกเหนือจากการประกาศเปิดวันเปิดให้บริการแล้วนั้น ทางผู้พัฒนาเกม DelightWorks และ SEGA ก็ยังปล่อยตัวอย่างใหม่ที่จะเป็นการแนะนำระบบ  “command line battle” ซึ่งจะเห็นว่าตัวละครแต่ละตัวจะถูกจัดสายออกเป็นตามตำแหน่งต่างๆ Direct, Shooter, และ Spot โดยละเอียดนี้ทำออกมาเพื่อให้เกมเมอร์ได้เตรียมพร้อมที่จะเล่นในอีกประมาณ 2 สัปดาห์ข้างแล้วสิ่งที่ได้เห็นนอกเหนือจากระบบ Gameplay ก็คือคุณภาพของงานภาพกราฟิกที่เห็นแล้วต้องยอมรับว่าทำออกมาได้ดีมากๆ โมเดลก็อยู่ในรูปแบบ 3D สร้างสรรค์ออกมาตามแบบฉบับของแฟรนไชส์ Sakura Kakumei ที่ชุด Spiricle Dress เมื่อซูมไปใกล้ๆ ก็มีรายละเอียดที่คมชัดไม่เป็นดินน้ำมัน 

 

Sakura Kakumei จะเป็นเกมที่ตั้งอยู่ในโลกของ Sakura Wars ยุคใหม่ในปี 2011 ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 7 ทศวรรษหลังจากเกม Sakura Wars ของเครื่อง Playstation 4 ในช่วงหนึ่งของโลกซากุระไทเซ็นเทคโนโลยีไอน้ำและพลังงานอนุภาควิญญาณใช้ไม่ได้ผลผลักดันให้ญี่ปุ่นตกอยู่ในความวุ่นวาย ต่อมามีการสร้างแหล่งพลังงานแบบใหม่ และได้รับความนิยมไปทั่วประเทศญี่ปุ่นผ่านหอคอยที่ส่งคลื่นวิทยุ แล้วตัวเกมจะมีตัวละครใหม่จาก Imperial Combat Revue และสมาชิกของ BLACK ต่างต่อต้านกันและกันเกิดเป็นการต่อสู้ขึ้น

sakura-kakumei-(2)

ดังนั้นแล้วใครที่เรารอการเปิดให้บริการเกมนี้อยู่เตรียมโทรศัพท์มือถือแล้วหาดาวน์โหลด VPN รอไว้ได้เลยเพราะเกมจะเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นคงต้องมุดเพื่อไปดาวน์โหลดและเล่นเท่านั้น แล้วก็ต้องมีรอดูกันว่า SEGA มีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมในตลาดระดับสากล Global ด้วยหรือไม่เพราะเกมนี้บอกเลยว่าทำออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพกราฟิกหรือระบบ Gameplay ที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้วไม่ต้องใช้เวลาเรียนรู้นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook