Cyberpunk 2077 ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ และ Johny Silverhand

Cyberpunk 2077 ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ และ Johny Silverhand

Cyberpunk 2077 ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ และ Johny Silverhand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตกันต่อกับตัวอย่างล่าสุดของ Cyberpunk 2077 ที่ทาง CD Projekt RED ได้นำมาให้ชมกันในรายการ Night City Wire Episode 5 ซึ่งคราวนี้ได้มาพร้อมกับตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่อย่างเป็นทางการ ที่แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้อันดุเดือดสุดระห่ำ และยังมีตัวอย่างเปิดเผยเรื่องราวของ Johny Silverhand ตัวละครสำคัญของเกมที่แสดงโดย Keanu Reeves

*คลิปวีดีโอสามารถเปิดคำบรรยายภาษาไทยได้

ภายในโลกของ Cyberpunk 2077 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวเอกที่มีชื่อว่า "V" และสามารถเลือกจุดเริ่มต้นชีวิตของตัวเองได้จากเส้นทางชีวิตทั้ง 3 แบบ ก่อนที่จะได้ไปใช้ชีวิตใหม่ในเมือง Night City เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันของแสงไฟนีออน และผู้คนที่ล้วนดัดแปลงตัดต่อร่างกาย ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับผู้คนมากมายทั้งผู้ที่เป็นศัตรู และผู้จ้างวานที่จะมอบหมายงานให้คุณไปทำภารกิจเพื่อการเป็นตำนานของเมือง ด้วยการใช้อาวุธคู่ใจในการทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า

Keanu Reeves นักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง ได้ร่วมมีบทบาทในเกมในฐานะตัวละคร Johny Silverhand นักดนตรีใต้ดินและผู้ก่อการร้ายอันโด่งดังของเมือง Night City ซึ่งในตัวอย่างนี้เราจะได้รู้ความจริงว่าเขาได้ตายไปแล้ว แต่จิตของเขาได้เชื่อมต่อกับ V ทำให้เขาปรากฏตัวออกมาในระหว่างการดำเนินเรื่องอยู่หลายครั้ง เพื่อให้ V ช่วยเขาจัดการกับผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดในเมือง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

สุดท้ายนี้ CD Projekt RED ได้เผยเบื้องหลังการใช้งานซอฟท์แวร์ที่เรียกว่า JALI ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่จะสามารถแสดงใบหน้าและการขยับปากพูดของตัวละครได้จากเสียงของนักพากย์ที่บันทึกเอาไว้ นั่นจึงทำให้เกมสามารถแสดงการพูดของตัวละคร 3D ออกมาได้หลากหลายภาษา ราวกับว่าพวกเขาได้มีชีวิตในเมือง Night City จริงๆ และนี่คือสิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบในเกม Cyberpunk 2077 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 ธันวาคม บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, PC (Steam/Epic Games), Stadia พร้อมกับสามารถอัพเกรดตัวเกมเป็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นได้ใน PlayStation 5 และ Xbox Series X / Series S

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook