เปิดตัว เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว การ์ตูนดังเวอร์ชั่นเกมมือถือ

เปิดตัว เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว การ์ตูนดังเวอร์ชั่นเกมมือถือ

เปิดตัว เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว การ์ตูนดังเวอร์ชั่นเกมมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าเล่นโคตรเลยจ้าเมื่อทาง Hoolai Game Limited ได้มีการเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดในชื่อว่า That Time l Got Reincarnated as Slime ซึ่งมีพื้นฐานมาจากการ์ตูนชื่อดังที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นที่ตอนนี้รับประกันเลยว่าเกมเมอร์ไทยและผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นจะต้องรู้จักแน่นอน "เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว" การ์ตูนแนวต่างโลกที่โด่งดังมากๆ ตอนนี้กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม 2020 นี้

ซึ่งกำลังมีการเปิดให้ลงทะเบียนแล้วเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมายอีกด้วย การลงทะเบียนครั้งนี้จะร่วมมือกับ QooApp ดังนั้นสามารถเข้าไปดูในลิงค์ https://events.qoo-app.com/event/1213 ได้เลย

slime-(3)

That Time l Got Reincarnated as Slime จะเป็นเกมในรูปแบบ RPG ที่จะให้สะสมตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง "เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว" ไม่ว่าจะเป็นจะฝั่งของมนุษย์และอสูรแต่ยังไม่แน่ใจว่าในหนึ่งตัวละครจะมีกี่แบบ เพราะเอาจริงๆ ตัวละครภายในการ์ตูนตอนนี้ถ้าอิงจากเวอร์ชั่นอนิเมะก็ปรากฏตัวออกมาไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ถ้าอิงเนื้อเรื่องจากไลท์โนเวลบอกเลยว่าไปไกลมากแล้วและมีตัวละครอีกเยอะที่สามารถดัดแปลงเป็นตัวละครภายในเกมได้ทำให้เกมนี้ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ดังนั้นต้องติดตามกันต่อไปแต่เบื้องต้นรู้แน่นอนแล้วว่ามีระบบ Gacha ซึ่งจะแบ่งระดับออกเป็น B ถึงระดับ S

ถ้าอิงจากรูปภาพที่ปล่อยออกมาบอกได้เลยว่าเกมนี้น่าเล่นมากด้วยตัวละครถูกดัดแปลงในรูปแบบ 3D จัดทีมตัวละครสูงสุด 6 ตัวซึ่งรายละเอียดเหมือนหลุดจากเวอร์ชั่นอนิเมะมาแล้วประกอบกับมีฉากคัทซีนที่จะแสดงพลังของตัวละครต่างๆ ออกมาให้เห็นอีกด้วย งานนี้ถ้าหากคุณเป็นแฟนการ์ตูนต้องถูกใจแน่นอน นอกจากนั้นแล้วรายละเอียดฉากต่างๆ ก็ไม่ได้ทำมาเผาๆ ใส่ใจในรายละเอียดด้วยเช่นกันเพื่อให้บรรยากาศเป็นในธีมเดียวกันกับเวอร์ชั่นอนิเมะ

slime-(2)

เบื้องต้น That Time l Got Reincarnated as Slime จะรองรับโหมดเนื้อเรื่องแน่นอนซึ่งจะมีฉากคัทซีนเป็นภาพที่อ้างอิงจากเวอร์ชั่นอนิเมะด้วยในบางส่วนแต่บางอันก็เป็นภาพพร้อม Text ที่อธิบายรายละเอียดแต่เวอร์ชั่นนี้จะเป็นภาษาจีนดังนั้นการอ่านเนื้อเรื่องหรือบทสนทนาต่างๆ อาจจะเป็นไปด้วยได้ยากเช่นเดียวกัน แต่ไฮไลท์ที่จะทำให้คุณฟินก็คือการที่ตัวละครต่างๆ จะได้รับการพากษ์จากทีมพากษ์ชุดเดียวกันกับอนิเมะ ทำให้ผลงานนี้ดูมีราคาขึ้นอีกเยอะเลย ส่วนเกมจะเปิดวันไหนเดียวเรามาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook