God of War: Ragnarok อาจไม่ใช่เกม PS5 Exclusive

God of War: Ragnarok อาจไม่ใช่เกม PS5 Exclusive

God of War: Ragnarok อาจไม่ใช่เกม PS5 Exclusive
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายนที่ผ่านมา Sony ได้ทำการเปิดตัวเครื่อง PlayStation 5 พร้อมกับสยบทุกข่าวลือด้วยการประกาศเกม God of War: Ragnarok ที่จะมาให้ได้เล่นกันภายในปี 2021 ซึ่งมองดูแล้วเกมควรจะเป็นเอกสิทธิ์ให้ได้เล่นกันเฉพาะผู้ที่มีเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่เพียงอย่างเดียว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ตัวเกมอาจจะไม่ใช่เกม PS5 Exclusive ด้วยก็เป็นได้

Jim Ryan ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ PlayStation ได้ถูกสื่อข่าว Telegraph สอบถามเพื่อความแน่ใจว่า God of War: Ragnarok จะเป็นเกม Exclusive เฉพาะบน PlayStation 5 หรือไม่ แต่ Jim Ryan กลับได้ตอบกลับมาว่า "ขอโทษด้วย วันนี้ผมยังไม่มีอะไรพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนั้น" ซึ่งการที่ Jim Ryan ไม่ได้ตอบกลับมาอย่างชัดเจนว่า God of War: Ragnarok จะเป็นเกม Exclusive เฉพาะบน PlayStation 5 อาจจะมองได้ว่าตอนนี้ทาง Sony กำลังพิจารณาว่าจะให้ตัวเกมลงควบคู่กับเครื่อง PlayStation 4 และ Jim Ryan ก็อาจจะยังไม่ทราบถึงข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยก็ได้

ปัจจุบัน PlayStation 5 ได้วางจำหน่ายแล้วในบางประเทศ แต่ก็มีเกม PlayStation Exclusive อย่าง Sackboy: A Big Adventure, Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, และ Horizon Forbidden West ที่ได้วางจำหน่ายควบคู่ให้กับเครื่อง PS4 และ PS5 ด้วย ซึ่งถ้าหาก God of War: Ragnarok จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่วางจำหน่ายลงให้กับเครื่องเกมคอนโซลทั้งสอง ก็ถือว่ามีความเป็นไปได้มากที่จะทำยอดขายให้ผู้เล่นเกมได้เล่นเกมกันอย่างทั่วถึงมากขึ้น

God of War ได้วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4 โดยเป็นเกมภาคล่าสุดที่ได้ทำการ Reboot ระบบการเล่นใหม่ ซึ่งผู้ที่มีเครื่อง PlayStation 5 สามารถดาวน์โหลดมาเล่นเกมได้ฟรีทันทีผ่านทางบริการ PlayStation Plus Collection

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook