Seven Knights II เริ่มให้ดาวน์โหลดออกผจญภัยในดินแดนแห่งอัศวินแล้ววันนี้

Seven Knights II เริ่มให้ดาวน์โหลดออกผจญภัยในดินแดนแห่งอัศวินแล้ววันนี้

Seven Knights II เริ่มให้ดาวน์โหลดออกผจญภัยในดินแดนแห่งอัศวินแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การผจญภัยของเหล่าอัศวินได้เริ่มขึ้นแล้วจากไอพีเกมชื่อดังของทาง Netmarble ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นมาแล้วหลายปีอย่าง Seven Knights หรือที่ภาษาเกมเมอร์จะเรียกติดปากว่าเกม 7K ที่ตอนนี้ทางผู้พัฒนาได้มีการขยายจักรวาลให้กว้างออกไปอีกด้วยการพัฒนาเกมในเวอร์ชั่นต่างๆ ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเปิดวางจำหน่ายไปแล้วสำหรับ Seven Knights: Time Wanderer สำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลบนเครื่อง Nintendo Switch ที่เป็นลักษณะ RPG คล้ายๆ เดิม

และล่าสุดไปกว่านั้นสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเมื่อได้เปิดให้บริการเกม Seven Knights II ตัวล่าสุดในประเทศเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2020 เป็นต้นไป

 7k2-(4)

ทาง Sanook Game ได้ติดตามข่าวสารการเคลื่อนไหวของเกม Seven Knights II อย่างใกล้ชิดเพราะว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เกมที่โด่งดังและคาดว่าเกมเมอร์จะต้องสนใจแน่นอนถ้าหากใครที่ติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำจะรู้ดีกว่าเกมนี้ไม่ได้เป็นเกมในรูปแบบ RPG เหมือนกับเวอร์ชั่นแรกที่ออกมาแต่จะเป็นการนำเสนอในรูปแบบ MMORPG ที่แปลกใหม่และแตกต่างจะเดิมอย่างสิ้นเชิงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบ Gameplay ที่เปลี่ยนเก็บเลเวลแต่ผู้เล่นยังคงสามารถเปลี่ยนเป็นตัวละครต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำซีรี่ส์นี้ได้อยู่แน่นอน

7k2-(3)

ต่อมาก็เรื่องคุณภาพกราฟิกที่เปลี่ยนจากสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักมาเป็นงานภาพที่สมจริงดูอลังการยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นรูปแบบของเกมสไตล์เกาหลีใต้ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนชาติใดในโลก เราจะเห็นว่าเกมมือถือส่วนใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ที่เป็นแฟรนไชส์ใหญ่ๆ จากบริษัทชั้นนำจะมาด้วยคุณภาพกราฟิกที่อลังการ

Seven Knights II เกม MMORPG บนมือถือนี้สร้างขึ้นโดยใช้ Unreal Engine 4 เทคโนโลยียอดฮิตที่ให้คุณภาพกราฟิกที่สมจริงแน่นอนว่าเราจะได้เห็นตัวละครจากแฟรนไชส์ Seven Knights เป็นจำนวนมากที่มีหน้าตาคุ้นเคย ถูกจับมาปรับเปลี่ยนโมเดลให้ดูสมจริงทันสมัยยิ่งขึ้นตามสไตล์การพัฒนาเกมของประเทศเกาหลีใต้ในปัจจุบันได้รับการยืนยันแล้วว่าจะทั้งหมด 46 ตัวโดยจะแบ่งออกเป็น 5 ตำแหน่งใหญ่ๆ ได้แก่ Attacking, Defensive, Shooter, Assisting และ All-around จะเป็นตำแหน่งที่ตัวละครจะอยู่ในหมวดเหล่านี้ นอกจากนั้นแต่ละฮีโร่ก็จะมีทักษะสกิลในรูปแบบ Active, Passive และ Ultimate ที่เหมือนกับเวอร์ชั่นก่อนด้วย

ตอนนี้เพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยที่สโตร์ประเทศเกาหลีใต้ทั้งสองระบบ Android และ iOS แต่หากใครจะเล่นคงต้องใช้ VPN ด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook