เปิดตัวได้ดี Call of Duty: Black Ops Cold War วางขายอย่างเป็นทางการ

เปิดตัวได้ดี Call of Duty: Black Ops Cold War วางขายอย่างเป็นทางการ

เปิดตัวได้ดี Call of Duty: Black Ops Cold War วางขายอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบิดสมรภูมิเดือด Call of Duty: Black Ops Cold War เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั่วโลกซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เกมแนวสงครามที่มีฐานแฟนคลับแน่นที่สุดในรองเทียบรุ่นๆ กับ Battlefield จากค่าย EA ได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าดูในปัจจุบันต้องยอมรับว่าแฟรนไชส์ Call of Duty ดูจะเหนือกว่าด้วยซ้ำไปเพราะมันมีการเคลื่อนไหวตลอดทั้งปีและมีการเปิดตัวเกมใหม่ๆ ซึ่งแน่นอนมันส่งผลดีกว่าตัวบริษัทมากกว่าทาง Battlefield V ที่ตอนนี้หยุดพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังเดินหน้าพัฒนาภาคใหม่ต่อในตอนนี้และคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2021 โน้นเลย 

cod-cw-(3)

Call of Duty: Black Ops Cold War โดยที่ปัจจุบันเปิดวางจำหน่ายแล้วสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One, Playstation 5, Xbox Series X กับ S และ Windows PC นั่นเองซึ่งทุกแพลตฟอร์มสามารถเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มได้ (Cross Play) แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเรื่องได้เปรียบเสียเปรียบมาเกี่ยวข้องด้วยนิดหน่อยแต่ไม่เยอะหากใครที่เป็นแฟน Call of Duty อยู่แล้วจะทราบดีว่ามีเกมเมอร์ไม่น้อยที่ใช้จอยในการเล่นโหดกว่าผู้เล่นที่ใช้คีย์บอร์ดแล้วเมาส์อีกด้วย แน่นอนว่าในภาคนี้ก็จะมีคุณสมบัติที่อ้างอิงจากเวอร์ชั่นก่อนๆ มาพอสมควรแล้วแต่ก็มีจุดเด่นเฉพาะภาคนี้เช่นกันยกตัวอย่างเช่น

cod-cw-(4)

เนื้อเรื่องและแคมเปญของภาคนี้จะนำเสนอบุคคลที่มีในโลกแห่งความเป็นจริงมาประกอบภายในเกมเพื่อเพิ่มความสมจริงไม่ว่าจะเป็น ประธานาธิบดี Ronald Raegan ของสหรัฐอเมริกาและประธานาธิบดี Gorbachev ของรัสเซีย ยิ่งไปกว่านั้นมันยังทำหน้าที่เป็นภาคต่อโดยตรงของ Call of Duty: Black Ops ภาคก่อนหน้านี้อีกด้วยแน่นอนว่าจะมีตัวละครที่กลับมาเห็นภายในภาคนี้เป็นจำนวนมากงานนี้แฟนๆ คงถูกใจแน่นอน และที่สำคัญก็คือ การกลับมาของ Call of Duty: Zombies ที่เป็นแนว Co-op ที่ได้รับความนิยมอย่างมากพอสมควรสำหรับแฟรนไชส์นี้ โดยเราจะพบเห็นภายในเกม Call of Duty: Black Ops Cold War อย่างแน่นอน 

cod-cw-(2)

Call of Duty: Black Ops Cold War เป็นเกมแนว FPS สุดมันส์ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนเกมทั่วโลกมียอดผู้ชมผ่าน Twitch เป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้เลยส่วนหนึ่งมาการที่เกมมาใหม่ด้วยแหละเลยถูกให้ความสนใจเป็นพิเศษเพราะการรับชมมันก็จะช่วยตัดสินใจในการซื้อได้ระดับหนึ่ง ถ้าดูแล้วชอบถูกใจการตัดสินใจซื้อก็ไม่ยาก เอาเป็นว่าถ้าคุณเป็นเกมเมอร์สาย FPS รับรองเลยถูกใจแน่นอนเลย แต่ราคาค่อนข้างแพงเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook