GRAN SAGA เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์แล้ววันนี้

GRAN SAGA เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์แล้ววันนี้

GRAN SAGA เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วหลังจากยั่วมานานของเกมโทรศัพท์มือถือฟอร์มยักษ์จากแดนโสมประเทศเกาหลีใต้ที่มีการประกาศเปิดตัวมาได้สักระยะใหญ่สำหรับ GRAN SAGA ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยจากทีมที่เคยสร้างเกมชื่อดังก้องโลกอย่าง Seven Knights มาแล้วและได้รวมตัวกันสร้างบริษัทพัฒนาเกมขึ้นมาใหม่และใช้ชื่อว่า Npixel นั่นเอง โดยที่ผู้พัฒนาชุดนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลหลายๆ ส่วนที่เป็นข้อมูลภายในเกมออกมาให้ดูกันสักพักใหญ่แล้ว

แต่ปัจจุบันก็ยังไม่มีกำหนดการออกมาให้ทราบว่าจะเปิดให้บริการช่วงไหน จนมาถึงในวันนี้ที่ดูเหมือนว่าใกล้ความเป็นจริงเข้าทุกทีแล้วเมื่อได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์หลักของพวกเขา ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าอีกไม่นานเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมแนว MMORPG อีกหนึ่งตัวที่น่าลอง

Gran Saga ก็คือตัวเกมนี้จะเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือโดยจะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว MMORPG เก็บเลเวล ซึ่งเป็นรูปแบบเกมที่ผ่านไปกี่ปีก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนเกมเมอร์เสมอมา ซึ่งคิดเล่นๆ ดูว่าตัวเกมอย่าง Seven Knights ก่อนหน้านี้ที่เขาทำออกมาตัวเกมมีมิติของตัวละครมากแค่ไหน การออกแบบตัวละครสวยงาม เนื้อเรื่องเข้มข้น การออกแบบน่าสนใจ องค์ประกอบทั้งหมดที่กล่าวถ้ารวมกันอยู่ในเกม MMORPG ก็คงเป็นอะไรที่สนุกไม่น้อยเลยทีเดียว และงานภาพกราฟิกเท่าที่เห็นจากตัวอย่างบอกได้คำว่าเดียวว่า "สุดจัด"

gran-saga-(2)

Gran Saga เป็นเรื่องราวการต่อสู้เพื่อแย่งชิง Gran ซึ่งเป็นชื่อของเหล่าอาวุธในตำนาน เบื้องต้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 20 ชิ้น ส่วนตัวละครที่ผู้เล่นเลือกเล่นก็จะมีให้เลือก 4 ตัวในช่วงแรก ซึ่งแต่ละคนก็จะมีคลาสและธาตุประจำตัวต่างกันไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมว่า อาวุธในตำนานทั้ง 20 ชิ้นนี้จะมีระบบอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ อย่างเช่นภูติประจำอาวุธแต่ละชิ้นหรืออื่นๆ

gran-saga-(4)

แล้วภาพรวมของเกมนี้ถือว่าดูดีมากแล้วพวกเขาได้ทุนในการพัฒนามาจากบริษัทมากมายไม่ว่าจะเป็นWoowa Bros, Krafton, Coupang และบริษัทอื่นๆ อีกที่รวมๆ แล้วได้เงินทุนกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐหรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 750 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากพอสมควรเลยในการพัฒนาเกมโทรศัพท์มือถือหนึ่งเกม

gran-saga-(3) 

ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าบริษัทยักษ์ใหญ่ต่างๆ มองเห็นอนาคตของเกม GRAN SAGA สวยหรูไม่ใช่น้อยการที่มีการสนับสนุนแบบนี้ก็ต้องได้รับอะไรบางอย่างจากการที่เห็นเกมนี้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนส่วนจะเป็นอะไรนั้นเดียวรอดูติดตามกันต่อไปแต่หากใครสนใจไปลงทะเบียนได้ที่ https://gransaga.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook