A3: Still Alive เกมมือถือฟอร์มยักษ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

A3: Still Alive เกมมือถือฟอร์มยักษ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

A3: Still Alive เกมมือถือฟอร์มยักษ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วเกมใหม่ฟอร์มยักษ์บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ทาง Netmarble มาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (10 พฤศจิกายน 2020) ในชื่อว่า A3: Still Alive ที่มีพื้นฐานจากไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตอย่าง Project A3 ถูกดัดแปลงในรูปแบบของเกมโทรศัพท์มือถือ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปแล้ว

และล่าสุดได้เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ซึ่งรองรับหลายประเทศแน่นอนรวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ใครที่กำลังเบื่อๆ มองหาเกมเก็บเลเวลบนมือถือใหม่ๆ เล่นนอกเลยว่าห้ามพลาดเกมนี้อย่างเด็ดขาดด้วยงานภาพกราฟิกที่อลังการสวยงามตามแบบฉบับของเกมสไตล์เกาหลีดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับผลงานคุณภาพฟอร์มยักษ์ที่ต้องถูกใจแน่นอนถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมภาพสวยๆ


อัลบั้มภาพแนะนำ


การเปิดให้บริการจะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเป็นต้นไปโดยตัวเกม A3: Still Alive จะแบ่งเซิร์ฟเวอร์ออกเป็นหลายๆ เซิร์ฟเวอร์ซึ่งจะมีทั้งแบบเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับเฉพาะคนไทย และ เซิร์ฟเวอร์ที่รองรับผู้เล่นในประเทศอื่นๆ รวมไปถึงเซิร์ฟเวอร์ที่จะรวมผู้เล่น Global ดังนั้นเลือกได้ตามใจชอบ

ถึงจะเลือกเซิร์ฟเวอร์แต่ทุกเซิร์ฟเวอร์ก็สามารถเล่นด้วยภาษาไทยได้ เพราะตอนเลือกติดตั้งจะมีการถามแล้วว่าจะเลือกเล่นเกมด้วยภาษาอะไร รวมไปถึงเสียงบรรยายด้วยที่ตอนนี้จะมีภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีเท่านั้น

A3: Still Alive เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ได้มีการนำเสนอการผสมสานเข้ากับเกมแนว Battle Royale เอาตัวรอดที่จะหนึ่งในฟังก์ชั่นหลักที่เพื่อนๆ จะต้องเล่นเพื่อที่จะได้เก็บเลเวลตัวละครรวมไปถึงการนำเอาแต้ม Battle Royale มาสำหรับการหาอุปกรณ์และไอเทมต่างๆ ที่จะมีให้เปิดเป็นรายวันบอกเลยว่าค่อนข้างสำคัญ

ซึ่งแต้มเหล่านี้จะได้จากการลงโหมด Battle Royale นั่นแหละจะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับผลงานของแต่ละรอบที่เล่น ซึ่งถือว่าค่อนข้างดีที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องรอถึงช่วง End Games ถึงสามารถไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในรูปแบบของการ PVP แบบต่างๆ 

ส่วน Content อื่นๆ ก็จะเป็นการผจญภัยตามเนื้อเรื่องเพื่อเปิดฟังก์ชั่นต่างๆ มีการเรียนรู้ระหว่างการเดินทางเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของตัวเองเรื่อยๆ  โดยที่เนื้อเรื่องบางครั้งก็จะมีการลงดันเจี้ยนหรือเป็นฉากตามบทของเนื้อเรื่องด้วยดังนั้นถ้าหากใครไม่รีบแนะนำว่าให้อ่านเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ก็เพราะมันมีอะไรน่าสนใจเยอะเหมือนกันรวมไปถึงการเล่นจะรู้สึกอินมายิ่งขึ้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook