Summoners War: Lost Centuria ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์เตรียมทดสอบ CBT เร็วๆนี้

Summoners War: Lost Centuria ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์เตรียมทดสอบ CBT เร็วๆนี้

Summoners War: Lost Centuria ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์เตรียมทดสอบ CBT เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทเกมแต่ละค่ายส่วนใหญ่แล้วจะมีเกมที่เป็นจุดขายเป็นของตัวเองหรือจะเรียกอีกอย่างว่าเป็นเกมเรือธง แน่นอนว่าถ้าเป็นบริษัทใหญ่ๆ ก็จะมีวิดีโอเกมจุดขายของตนเองอยู่หลากหลายเกมด้วย แล้ววันนี้เราจะมาพูดถึงบริษัทของประเทศเกาหลีใต้ในชื่อว่า Com2uS เป็นบริษัทเกมชั้นนำของแดนโสมที่ปัจจุบันมีเกมเปิดให้บริการมากมายหลายประเทศในระดับ Global รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย แล้วที่สำคัญก็คือมีหลายเกมที่เปิดในประเทศไทยของเรา

summonnerwar-(2)

แล้วถ้าพูดถึงเกมที่โด่งดังที่สุดของค่ายนี้ยังไงก็ต้องยกให้กับทาง Summoners War: Sky Arena ที่มียอดดาวน์โหลดรวมทั่วโลกมากกว่า 150,000,000 ครั้ง และปัจจุบันสามารถสร้างรายได้ไปแล้วกว่า 1,350 ล้านเหรียญสหรัฐหรือตีเป็นเงินไทยกว่า 4หมื่นกว่าล้านบาทบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไอพีเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากของแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือและปัจจุบันเองก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2014 ถึงปัจจุบัน

แล้วทีนี้หลังจากที่เปิดให้บริการมาหลายปีทางเจ้าของเกมอย่าง Com2uS ก็ได้เวลาที่จะขยายจักรวาลไอพีเกม Summoners War: Sky Arena ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นซึ่งเคยมีประกาศออกมาแล้วหลายเกมทั้งในรูปแบบเกมแนว MMORPG แล้วเกมแนววางแผนกลยุทธ์ที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ด้วยอย่าง Summoners War: Lost Centuria ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta ในเร็วๆ นี้


วีดีโอแนะนำ


ส่วนเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2021 ที่เตรียมตีตลาดทั่วโลก ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.summonerswar.com/th/lostcenturia

Summoners War: Lost Centuria จะเป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอในรูปแบบเกมแนวต่อสู้ผสมกับการวางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ซึ่งเป็นสไตล์ที่พวกเขาถนัดเป็นพิเศษ โดยจะใช้ธีมของ “Summoners War: Sky Arena” ที่ภายในจักรวาลมีตัวละครซัมมอนมอนสเตอร์มากมายให้สะสม เพื่อฟอร์มทีมไว้สำหรับการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ มีการสร้างฐานของตนเองและกองกำลังรบไว้สำหรับต่อสู้สงคราม รวมถึงต่อสู้กับผู้เล่นในรูป PVP ด้วย นี้ยังไม่นับรวมกับเนื้อหา Content พิเศษที่จะสามารถทำสงครามเพื่อปล้นทรัพยากรแบบเรียลไทม์กับผู้เล่นอื่นๆ ในเกมได้อีกด้วยนะ

ถือว่าเป็นเกมใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราอย่าง Summoners War: Lost Centuria แถมมีชื่อชั้นไอพีที่โด่งดังระดับโลกอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook