QV เกมแนว Action Adventure ผจญภัยในต่างโลกประกาศวันวางจำหน่าย

QV เกมแนว Action Adventure ผจญภัยในต่างโลกประกาศวันวางจำหน่าย

QV เกมแนว Action Adventure ผจญภัยในต่างโลกประกาศวันวางจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนิเมะกำลังจะครองโลกตลาดวิดีโอเกมตอนนี้เกมสไตล์อนิเมะกำลังมาแรงมากๆ ในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นคอนโซล, พีซี หรือ โทรศัพท์มือถือก็จะเห็นว่าเกมสไตล์อนิเมะน่ารักๆ เป็นที่ถูกอกถูกใจของเแฟนๆ เพราะมันสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างและหลากหลาย ไม่จำกัดไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน กลางคน หรือวัยอื่นๆ ก็สามารถสนใจเกมประเภทนี้ได้ทั้งหมด แล้ววันนี้เรามีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจแต่เป็นของฝั่งคอนโซลบนเครื่อง Nintendo Switch เมื่อเกมอย่าง QV ได้ออกมาประกาศถึงวันจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว

Publisher ตัวแทนจัดจำหน่าย CFK และทางผู้พัฒนาเกม Izzle Studio ได้ออกมาประกาศแล้วว่าวิดีโอเกมอย่าง "QV" มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2020 นี้ผ่านทาง Nintendo eShop สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ซึ่งภายในเกมจะรองรับภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่น เกาหลี และ ภาษาจีน ที่จะมีทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม 

qv-(3)

ตัวเกม QV จะกล่าวถึงเรื่องราวของเด็กสาวตัวน้อยที่มีชื่อว่า Quby ที่เธอถูกกำหนดชะตามาเพื่อปกป้องความสมดุลระหว่างโลกและมิติต่างๆ ทำให้เธอจะต้องออกสำรวจซากปรักหักพังของโลกต่างๆ เพื่อเปิดเผยความลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในโบราณสถานแต่ละสถานที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นแล้วผู้เล่นจะต้องออกเดินทางด้วยตัวละคร Quby และข้ามไปยังมิติต่างๆ แล้วจะต้องพบเจอกับกับดักมากมาย ปริศนาที่จะต้องหาคำตอบพร้อมกับเหล่าศัตรูที่เป็นโกเลมคอยเฝ้าสถานที่โบราณต่างๆ ด้วยนั่นเอง แต่ตัวเธอเองก็มีพลังในการควบคุมมิติได้ซึ่งมันมีประโยคอย่างมากในการออกสำรวจในสถานที่ต่างๆ ด้วยพลังของเธอ Quby สามารถสร้างพอร์ทัลเดินบนน้ำและทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์อื่นๆ อีกมากมาย


วีดีโอแนะนำ


ถึงแม้ว่าจะบอกเป็นโลกต่างมิติแต่เอาจริงๆ ก็เป็นสถานที่ที่มีลักษณะแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นทะเลทราย ดินแดนหิมะ หรือที่ราบที่เต็มไปด้วยหญ้าและดอกไม้ก็จะมีให้พบเจอมากมายสุดจะจินตนาการ ซึ่งเรามีตัวอย่างเป็น Video Gameplay ให้เห็นถึงภาพรวมของระบบการเล่นอีกด้วยว่าพื้นฐานแล้วเกมจะมีลักษณะแบบไหน 

qv-(2)

นอกจากนั้นแล้วการผจญภัยของ Quby ไม่ได้มีแค่เธอคนเดียวแต่ยังมี Varon นกเพนกวินจากอีกโลกหนึ่งซึ่งได้หลบหนีมาจากโลกที่เสียความสมดุลและมิติเริ่มไม่เสถียรทำให้เขาตัดสินใจเดินทางด้วยเพื่อแก้ไขมิติต่างๆ ให้กลับมาปกติอีกครั้งร่วมกับ Quby เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เราสามารถควบคุมได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook