จะเล่น Call of Duty: Black Ops Cold War ต้องมี HDD เท่าไหร่ถึงจะพอ

จะเล่น Call of Duty: Black Ops Cold War ต้องมี HDD เท่าไหร่ถึงจะพอ

จะเล่น Call of Duty: Black Ops Cold War ต้องมี HDD เท่าไหร่ถึงจะพอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Call of Duty แฟรนไชส์วิดีโอเกมแนวสงครามสุดโด่งดังที่ในทุกๆ ปีจะมีภาคใหม่ออกมาให้เล่นเสมอแล้วล่าสุดที่ได้มีการเปิดตัวก็คือ Call of Duty: Black Ops Cold War ที่เปิดให้ทดสอบเล่นไปแล้วซึ่งผลงานการพัฒนาบริษัท Treyarch ซึ่งจับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก Activision นั่นเองถึงแม้ว่าจะเป็นแฟรนไชส์ที่สุด มันส์การยิงเดือดๆ

แต่มันก็กลายเป็นเกมที่บ้าไปแล้วอีกหนึ่งอย่างเพราะล่าสุดได้มีการเปิดเผยพื้นที่สำคัญการติดตั้งเกมบนฮาร์ดไดรฟ์ว่าแต่ละแพลตฟอร์มเรียกร้องความต้องการจัดข้อมูลเท่าไหร่ บอกเลยว่าโคตรโหด โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม Windows PC ที่เห็นแล้วนึกในใจ "อิหยังวะ" นี้มันเกมเดียวจริงๆ หรอ

cod-(2)

บริษัท Treyarch ผู้พัฒนาเกมได้มีการโพสต์ว่าในเวอร์ชั่นแรกที่จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซลต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพื่อดาวน์โหลดเกมทั้งหมด โดยเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ต้องการพื้นที่ดังนี้ 

ถ้าดูจากคอนโซลก็บอกเลยว่าไม่เท่าไหร่ก็เป็นเกม AAA ที่กราฟิกอลังการสวยงามอีกหนึ่งเกมแต่เมื่อเราไปดูสเปคของทางแพลตฟอร์ม Windows PC แล้วบอกเลยว่ามีหลอนกันบ้างเพราะทางผู้พัฒนาได้มีการแบ่งความต้องการของระบบเป็นทั้งหมด 5 แบบซึ่งขั้นสูงสุดที่เป็น Ultra RTX ต้องการพื้นที่จัดเก็บใน HD ทั้งหมด 250 GB!! และความต้องการการ์ดจอคือ Nvdia Geforce RTX 3080 แล้ว CPU ขอเป็น I9-9900K หรือเป็น AMD 3700X โอ้โหจะปรับเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ให้สุดคงต้องลงทุนกันเป็นแสน

cod-(3)


วีดีโอแนะนำ


Call of Duty: Black Ops Cold War เป็นเกมแนว FPS สุดมันส์ที่มาพร้อมกับ โหมดการเล่นภายในเกมจะมีทั้ง Team Deathmatch, Search & Destroy, Domination และ Kill Confirmed ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแต่ภาคนี้จะพิเศษตรงที่มีโหมดการเล่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น เช่น VIP Escort, Combined Arms และ Fireteam นำเสนอความตื่นเต้นในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมไปถึงตัว Loadouts ยังสามารถติดตั้ง Wildcards ที่เปลี่ยนคลาสได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นอาวุธหลัก อาวุธรอง Perks ที่ติดตั้งและฟังก์ชั่นพิเศษต่างๆ ตามสไตล์ Call of Duty

cod-(1)

Call of Duty: Black Ops Cold War มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series ทั้ง S และ X รวมไปถึง PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่านทาง Battle.net ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2020 นี้อีกหนึ่งเดือนเท่านั้นอดใจรอกันหน่อยจะได้เล่นกันแบบเต็มๆ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook