งานดี X2 - Eclipse เกมมือถือ Action สายเมะในแดนมังกร

งานดี X2 - Eclipse เกมมือถือ Action สายเมะในแดนมังกร

งานดี X2 - Eclipse เกมมือถือ Action สายเมะในแดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้มันปีแห่งอนิเมะ ซึ่งบอกเลยว่าส่วนตัวผมถูกใจสิ่งนี้มากๆ เพราะเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมภาพสไตล์อนิเมะมากๆ ซึ่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาก็มีเกมจำนวนมากให้เลือกเล่นมากมายทั้งในประเทศเองและต่างๆ ประเทศแต่วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งเกมน่าเล่นบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่จะเป็นในรูปแบบ "Anime" นั่นเองแต่บอกก่อนว่าเกมนี้จะเป็นเกมในต่างประเทศ เกมนอกของประเทศจีนที่เปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานมานี้ในชื่อเกมว่า X2 - Eclipse ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท SIVA Studio ถือว่าเป็นสตูดิโอมากฝีมือที่อยู่ภายใต้บริษัทยักษ์ใหญ่เจ้าหนึ่ง ส่วนจะน่าสนใจแค่ไหนห้ามพลาดบทความนี้เลยเด็ดขาด

สำหรับเกม X2 - Eclipse จะออกแบบมาในรูปแบบงานภาพสไตล์ญี่ปุ่นอย่างที่กล่าวไปแต่ไม่ได้มีเพียงแค่นั้นทางบริษัท SIVA Studio ได้มีการจ้างนักพากษ์ภาษาญี่ปุ่นมาลงเสียงให้กับเกมนี้อีกด้วยเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้เกมมันออกมาดูดีที่สุดประกอบเข้ากับความเป็นแนว Action RPG ที่เห็นแล้วรับประกันเลยว่าน่าสนุกไม่แพ้เกมอื่นๆ ทางเราได้หาคลิปตัวอย่าง Gameplay เอามาฝากเพื่อนๆ ให้ชมกันอีกด้วยความยาวประมาณหนึ่งชั่วโมงจากทาง MMO Cultre ที่เพื่อนๆ จะได้เห็นภาพโดยรวมของเกมนี้ ที่ผมอยากให้มันมีการนำมาเปิดเวอร์ชั่น Global หรือภาษาอังกฤษจริงๆ 

x2-eclipse-(3)

โดยในเกมจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 8 ฝ่ายซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นตัวแทนของเทพเจ้าในการต่อสู้ เพราะเกมนี้ได้มีการอ้างอิงถึงเทพเจ้าตามตำนานต่างๆ ของหลายๆ ประเทศทั่วโลกทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออกมาออกแบบเป็นตัวละครแล้วสร้างเรื่องราวในแบบฉบับของเกม X2 - Eclipse


วีดีโอแนะนำ


ในหนึ่งทีมเราจะสามารถจัดทีมสูงสุดได้ 3 ตัวละครและจะมีระบบ AI ช่วยควบคุม 2 ตัวละครที่เหลือให้อีกด้วยส่วนผู้เล่นจะบังคับได้เพียงหนึ่งตัวละครเท่านั้น แล้วไม่ต้องสืบให้ปวดหัวตัวละครจะหาได้จากระบบ Gacha นั่นเองก็น่าจะเป็นสิ่งที่ไม่เกินคาดไว้แหละนะสำหรับเกมโทรศัพท์มือถือในปัจจุบัน

x2-eclipse-(2)

สรุปเลยในความรู้สึกส่วนตัวคิดว่าเกม X2 - Eclipse ค่อนข้างทำออกมาได้ดีเป็นเกมแนว Action Anime ในมุมมองบุคคลที่สามด้านบน ตัวรายละเอียดกราฟิกต่างๆ จัดว่าทำออกมาได้อย่างดีสวยงามเป็นที่น่าสนใจอย่างมาก ส่วนโหมดการเล่นก็จะมีพื้นฐานของเกม RPG ทั่วไปไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่อง, การตะลุยหอคอย, โหมดท้าทายต่างๆ เพื่อหาวัตถุดิบในการพัฒนาตัวละคร เป็นต้นก็จะมีให้เล่นอย่างแน่นอนแต่ยังไม่ทราบว่าระบบ Online หรือ Co-op จะมีมากน้อยแค่ไหนต้องรอติดตามกันในเกมอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook