Genshin Impact ทำรายได้ต่อเนื่องบนโทรศัพท์มือถือไป 245 ล้านเหรียญ

Genshin Impact ทำรายได้ต่อเนื่องบนโทรศัพท์มือถือไป 245 ล้านเหรียญ

Genshin Impact ทำรายได้ต่อเนื่องบนโทรศัพท์มือถือไป 245 ล้านเหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปังกว่านี้คงบอกเลยว่าไม่มีอีกแล้วสำหรับเกมออนไลน์ที่มาจากประเทศจีนอย่าง Genshin Impact จากค่าย miHoYo ที่เปิดให้บริการมาได้หนึ่งเดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ Sanook Game ก็ได้มีการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับเกมบางส่วนให้ชมไปบ้างแล้ว รวมไปถึงรายได้ที่เกมที่ทำได้หลังจากเปิดให้บริการ ล่าสุดวันนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากทาง Sensor Tower ถึงรายได้ที่ทาง Genshin Impact

สามารถสร้างได้เฉพาะบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในช่วง 30 วันที่ผ่านมานับตั้งแต่ 28 กันยายน 2020 บนระบบ Android และ iOS รวมรายได้ไปแล้วกว่า 245 ล้านเหรียญสหรัฐหรือตีเป็นเงินไทย 7,350 ล้านบาท นี้เฉพาะแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเท่านั้น!! ยังนับไม่รวมเครื่องคอนโซลและพีซีอีกคิดดูว่าตอนนี้พวกเขาสร้างรายได้น่าจะเกินกว่า 10,000 ล้านแล้วอย่างแน่นอน

genshin-impact-(2)

ทาง Sensor Tower ยังแสดงรายการผู้ใช้จ่ายสามอันดับแรกของยอดเติมเงินทั้งหมดออกมาให้ชมกันอีกด้วย โดยประเทศที่ได้อันดับหนึ่งในการเติมเงินเกม Genshin Impact มากที่สุดก็คือประเทศจีนมูลค่ากว่า 82 ล้านเหรียญสหรัฐ ต่อมาอันดับที่สองก็คือประเทศญี่ปุ่นมียอดรวมเติมเงิน 59 ล้านเหรียญสหรัฐ และอันดับที่สามคือประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง โดยรายได้ทั้งหมดแบ่งออกเป็นฝั่งของระบบ iOS เป็นเงิน 144 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนทางด้าน Android จะเป็น 101 ล้านเหรียญสหรัฐ แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้ Apple iPhone มียอดเติมเงินมากกว่าถึง 43 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

genshin-impact-(3)

Genshin Impact เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทาง miHoYo ได้พัฒนาออกมาสำหรับหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Playstation 4, Windows PC และ Mobile ทั้งในระบบ Android และ iOS ตัวเกมรองรับหลากหลายภาษาทั่วโลกรวมถึงภาษาไทยด้วยแล้วนี้อาจจะเป็นจุดขายของเกมนี้ นอกเหนือจากงานภาพกราฟิกที่สวยงามแล้วเพราะการที่ตัวเกมทำรองรับภาษาไทยแบบนี้ทำให้การเข้าถึงเนื้อหาเกมได้ง่ายเพราะในเกมมีปริศนามากมายที่จะต้องใช้ก็เข้าใจถึงเนื้อหาในการเล่นถึงจะสามารถผ่านไปได้ แต่ถ้าหากเกมรองรับเป็นภาษาอังกฤษอย่างเดียวอาจจะทำให้ความสนุกในการดูเนื้อเรื่องแล้วอ่านบทสนทนาอาจจะไม่ถึงใจเกมเมอร์พอเลยทำให้ทาง miHoYo ได้ทำการแปลเป็นภาษาต่างๆ มากมาย

แล้วในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2020 นี้จะมีการอัปเดตแพทช์ใหม่ 1.1 เป็นการรอคอยที่แสนนานสำหรับบางคนที่ต้องการเนื้อหา Content ใหม่ออกมาเพราะมีเกมเมอร์ไม่น้อยเนื้อเรื่องตันแล้วต้องการที่จะเล่นโหมดเนื้อเรื่องใหม่ๆ นอกเหนือจากการแค่ลงดันไปวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook