5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 2 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 2 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 2 พฤศจิกายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นเดือนพฤศจิกายนแบบนี้ Sanook Game ก็เอาบทความแนะนำ 5 เกมน่าเล่นมาฝากเหมือนเดิมโดยที่จะมีทั้งเกมดังหลากหลายรูปแบบหนึ่งในนั้นมีเกม MOBA ที่หลายคนรอคอยได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วด้วย อย่ารอช้าไปรับชมกันเลย

League of Legends: Wild Rift

ประเดิมด้วยเกมแรกขวัญใจวัยรุ่นที่ตอนนี้กระแสแรงมากๆ มั่นใจได้เลยว่ามีเกมเมอร์ไม่น้อยที่กำลังให้ความสนใจกับเกมนี้อยู่ ก็คือ League of Legends: Wild Rift เกมแนว MOBA จากค่าย Riot Games ที่มาเปิดให้บริการแล้วในวันนี้เป็นเกมที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์ชื่อดังที่การแข่งชันระดับโลกจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกมดังกล่าวสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ

Octopath Traveler: Champions of the Continent

อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Square Enix ที่มีการเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Octopath Traveler: Champions of the Continent เกมแนวผจญภัย JRPG สายเลือดแท้ๆ ที่มีทั้งเรื่องราวน่าติดตามที่ Story ทางผู้พัฒนาได้สร้างสรรค์มาเป็นอย่างดีและความคลาสสิกของงานภาพที่เกมเมอร์จะต้องถูกใจ แต่ตัวเกมจะสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นใครจะเล่นต้องมุดนะ

Soul Reverse Zero

เกมเก่าที่ทาง SEGA เคยเปิดให้บริการไปแล้วกลับมาอีกครั้งโดยทาง Docool Limited กับเกมที่มีชื่อว่า Soul Reverse Zero โดยจะเป็นการนำกลับมาเปิดให้บริการในประเทศไต้หวันแต่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านสโตร์ประเทศไทยของเราด้วย ซึ่งตัวเกมรองรับภาษาจีนอยู่ ดังนั้นคงต้องใช้ความเคยชินเล็กน้อยตัวเกมจะนำเสนอความเป็นอนิเมะแฟนตาซีในรูปแบบ RPG งานภาพสไตล์การ์ตูนน่ารัก 

The Legendary Moonlight Sculpto

ผู้พัฒนาเกม XLgames ได้มีการประกาศร่วมมือกับ Kakao Games ในการประกาศเปิดให้บริการเกม The Legendary Moonlight Sculpto เกมแนว MMORPG ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังในประเทศเกาหลีใต้แล้ววันนี้ก็ได้มีการนำไปเปิดให้บริการในประเทศไต้หวันเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งตัวเกมจะประกอบไปด้วยอาชีพ 5 คลาสเริ่มต้น  Warrior, Archer, Paladin, Sorcerer และ Sculptor ภาพกราฟิกสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักสมใจเกมเมอร์แน่นอน

Aotu World

เกมสุดท้ายเป็นเกมที่ส่วนตัวสนใจเป็นพิเศษกับงานภาพสไตล์ตัวการ์ตูนที่นำเสนอในรูปแบบ Turn Based RPG ที่ตอนนี้ทาง BurningGame ได้มีการประกาศเปิดให้บริการในประเทศไต้หวันอย่างเป็นทางการหลังจากที่ได้เปิดให้บริการในประเทศจีนมาก่อนหน้านี้แล้วในชื่อว่า Aotu World ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ตัวละครในการผจญภัยต่อสู้กับศัตรูที่จะต้องมีการคิดวางแผนในการใช้ความสามารถตัวละครออกมาให้ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook