Genshin Impact Guide - วิธีเพิ่มประสิทธิภาพและขึ้นอาวุธให้ดีขึ้น

Genshin Impact Guide - วิธีเพิ่มประสิทธิภาพและขึ้นอาวุธให้ดีขึ้น

Genshin Impact Guide - วิธีเพิ่มประสิทธิภาพและขึ้นอาวุธให้ดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีที่ดีที่สุดในการหมุนหาตัวละครของ Genshin Impact ที่ดีที่สุดการไต่เต้าและปลดล็อกพรสวรรค์ที่ดีที่สุดทั้งหมดเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ตอนนี้คุณต้องมุ่งเน้นไปที่การอัพเกรดอาวุธ นอกเหนือจากการสร้างอาวุธที่ดีที่สุดผ่าน RNG  แล้วคุณยังต้องมีวัสดุเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับพวกมันด้วย นี่คือวัสดุพื้นฐานที่คุณต้องการสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพอาวุธ: Fine Enhancement Ore - ได้รับรางวัลจากกิจกรรมแบบสุ่ม Mystic Enhancement Ore - ดรอปเป็นรางวัลจากกิจกรรมสุ่ม สำหรับการขึ้นอาวุธมีวัสดุ Ascension หลายประเภท สิ่งเหล่านี้จำเป็นสำหรับการใช้อาวุธของคุณอย่างเต็มที่ ต่อไปนี้คือประเภทต่างๆและสิ่งที่สามารถใช้ได้โดยเริ่มจากวัสดุ Decarabian

นี่คือรายชื่อของใน Decarabian’s Tower - พบใน Cecilia Garden ใช้สำหรับขึ้น Magic Guide, Dull Blade, Raven Bow และ Sharpshooter’s Oath เศษซากของเมือง Decarabian - สามารถใช้เพื่อขึ้นสู่ดาบ Favonius, Cool Steel, The Stringless, Magic Guide และ Sharpshooter’s Oath Fragment of Decarabian’s Epic - พบใน Cecilia Garden สามารถใช้เพื่อขึ้นสู่ Magic Guide, Silver Sword, The Bell และอีกมากมาย ชิ้นส่วนความฝันของ Decarabian ที่กระจัดกระจาย - ตั้งอยู่ใน Cecilia Garden ใช้สำหรับ Ascension of Magic Guide, The Stringless, The Viridescent Hunt และอีกมากมาย

ต่อไปคือวัสดุ Guyun และสิ่งที่สามารถใช้ขึ้นไปได้

  • Lustrous Stone จาก Guyun - พบได้ใน Hidden Palace of Lianshan Formula ใช้ในการขึ้น Blackcliff Warbow, Debate Club, Eye of Perception และ White Tassel
  • Luminous Sands จาก Guyun - พบได้ใน Hidden Palace of Lianshan Formula ใช้เพื่อไต่เต้า Debate Club, Eye of Perception และ White Tassel
  • ของที่ระลึกจาก Guyun - พบได้ใน Hidden Palace of Lianshan Formula สามารถใช้สำหรับการไต่เต้า Club, Eye of Perception และ White Tassel
  • Divine Body จาก Guyun - ตั้งอยู่ในวังที่ซ่อนอยู่ของ Lianshan Formula ใช้เพื่อไต่เต้า Debate Club และ Eye of Perception
  • ต่อไปนี่คือวัสดุของ Boreal Wolf และสิ่งที่สามารถใช้เพื่อขึ้นไปได้
  • ฟันน้ำนมของ Boreal Wolf - ตั้งอยู่ในสวน Cecilia ใช้ในการไต่เต้า Tales of Dragon Slayers, Alley Hunter, Deathmatch, White Iron Greatsword และ Wine and Song
  • ฟันแตกของ Boreal Wolf - พบใน Cecilia Garden ใช้ในการไต่เต้า Alley Hunter, Sacrication Bow, Sacrication Greatsword และ Aquila Favonia
  • Boreal Wolf's Broken Fang - ตั้งอยู่ใน Cecilia Garden และเคยขึ้นไปบน The Wildsith, The Flute และ Skyward Atlas
  • Boreal Wolf’s Nostalgia - พบได้ใน Cecilia Garden ใช้ขึ้น Skyward Blade, Skyward Harp, The Flute และอื่น ๆ

นี่คือวัสดุแอโรซิเดอไรต์หาได้ที่ไหนและสิ่งที่สามารถช่วยขึ้นไปได้

  • Grain of Aerosiderite - พบใน Hidden Palace of Lianshan Formula สามารถใช้เพื่อขึ้นไปบนเหล็กต่อย, กระดูกสันหลังอสรพิษ, Prototype Grudge และ Skyrider Sword
  • ชิ้นส่วนของ Aerosiderite - ตั้งอยู่ใน Hidden Palace of Lianshan Formula ใช้ในการขึ้น Iron Sting, Prototype Animus, Compound Bow และ Skyrider Sword
  • Bit of Aerosiderite - ตั้งอยู่ใน Hidden Palace of Lianshan Formula และใช้สำหรับการขึ้นลง Compound Bow, Mappa Mare, Iron Sting และ Skyrider Sword
  • ก้อนแอโรซิเดอไรต์ - พบในพระราชวังที่ซ่อนอยู่ของสูตรเหลียนซาน ใช้ในการขึ้น Iron Sting, Prototype Grudge, Prototype Animus และ Skyrider Sword
  • สวน Cecilia ใน Mondstadt และ Hidden Palace of Lianshan Formula เป็นดินแดนแห่งการปลอมแปลงและสามารถทำฟาร์มได้อย่างต่อเนื่องสำหรับวัสดุ Ascension อดีตต้องการให้คุณทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อปลดล็อกดังนั้นโปรดจำไว้ว่า วัสดุ Ascension เฉพาะสามารถหาได้ในบางวันเท่านั้นดังนั้นอย่าลืมกลับมาตรวจสอบอีกครั้งในทั้งสองแห่ง
  • คุณยังสามารถแลกเปลี่ยน Anemo Sigils ใน Mondstadt และ Geo Sigils ใน Liyue สำหรับวัสดุเหล่านี้ เพียงมองหาร้านขายของที่ระลึกที่เกี่ยวข้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook