Magatsu Wahrheit เปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการ

Magatsu Wahrheit เปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการ

Magatsu Wahrheit เปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการสักทีของเกมโทรศัพท์มือถือตัวล่าสุดที่ทาง Mobimon ได้จับมือกับบริษัทใหญ่ KLab ของประเทศญี่ปุ่นในการนำเกม Magatsu Wahrheit เปิดให้บริการในรูปแบบ Global เพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันตัวเกมจะรองรับภาษาอังกฤษ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก่อนได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการผ่านทางสโตร์ในประเทศต่างๆ รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย

ดังนั้นแล้ววันนี้เมื่อเกมพร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วก็จะมีให้ดาวน์โหลดผ่านสโตร์ไทยด้วยนั่นเองทั้ง Google Play Store และ App Store ของทั้งสองระบบ เป็นอีกหนึ่งเกมทางเลือกสำหรับเกมเมอร์แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่กำลังเบื่อๆ มองหาเกมใหม่ๆ เล่นในตอนนี้

Magatsu Wahrheit พื้นฐานแล้วตัวเกมนำเสนอเกมแนว RPG แต่ได้มีการออกแบบระบบ Gameplay ให้เป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์สไตล์ Turn Based ตัวละครของเราสามารถเลือกอาชีพที่ต้องการได้ภายในเกม Magatsu Wahrheit จะประกอบไปด้วยอาชีพ Warrior: Broadsword, Knight: Shield, Priest: Book, Hunter: Edge, Wizard: Rod และ Gunner: Gun

เราจะต้องเลือก 1 ในอาชีพเหล่านี้เพื่อสวมบทบาทแล้วภายในเกมก็จะมีโหมดการเล่นมากมายทั้งการผจญภัยคนเดียวตามเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ ที่มีความพิเศษต้องทีมีบางระบบสามารถเล่นแบบ Co-op Online ต่อสู้พร้อมกัยได้ถึง 4 คนเลยทีเดียวระหว่างต่อสู้จะมีระบบ Awenken มาให้ใช้กดแจกบัฟให้เพื่อนร่วมปาร์ตี้ได้อีกด้วย

magatsu-wahrheit-(1)

แล้วหนึ่งในจุดเด่นหลักที่จะทำให้คุณรู้สึกฟินไปกับการเล่นเกมนี้ก็คือ ทีมนักพากษ์ที่มาลงเสียงญี่ปุ่นให้กับตัวละครต่างๆ ได้นำเอาคนที่มีชื่อเสียงมากฝีมือมาลงเสียงเป็นตัวละครต่างๆ ภายในเกมนี้ด้วยมากมายยกตัวอย่างเช่น Morikawa Toshiyuki, Kakihara Tetsuya, Sawashiro Miyuki หรือ Kawasumi Ayako

นอกจากนั้นแล้วคุณ Yokoyama Masaru ดูแลการสร้างดนตรีให้เกมมีบรรยากาศที่ดีที่สุด เลยทำให้เกม Magatsu Wahrheit ประกอบกับปริศนาที่ผู้เล่นจะต้องติดตามหาความจริงเบื้องหลังแสนลึกลับว่ามันคืออะไรกันแน่ ซึ่งมันเป็นเอกลักษณ์ของวิดีโอเกมจากประเทศญี่ปุ่นเลย

magatsu-wahrheit-(2)

แต่ผมขอบอกก่อนว่าตัวเกมค่อนข้างที่จะมีรูปแบบงานภาพที่ออกโทนมืดๆ หน่อยแต่ตัวกราฟิกตัวละครต่างๆ จะอยู่ในรูปแบบ 3D สวยงามเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่สำหรับเกมเมอร์ขี้เบื่ออยากลองเกมใหม่ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นที่เปิดให้บริการโดยบริษัท KLab Games แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่น Global ให้เล่นกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook