The Legendary Moonlight Sculptor เปิดให้บริการในไต้หวันแล้ว

The Legendary Moonlight Sculptor เปิดให้บริการในไต้หวันแล้ว

The Legendary Moonlight Sculptor เปิดให้บริการในไต้หวันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากหนังสือนิยายสู่หน้าจอโทรศัพท์มือถือในรูปแบบของวิดีโอเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท XLgames ของประเทศเกาหลีใต้และร่วมมือกับบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศอย่าง Kakao Games ที่ถือว่าพวกเขามีทั้งเงินทุนและชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ ทั้งสองได้มีการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า The Legendary Moonlight Sculptor และมีการเปิดให้บริการไปแล้วเบื้องต้นในประเทศเกาหลี ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 ที่ผ่านมา

the-legendary-(2)

เนื้อหาหลักก็เป็นการอ้างอิง สถานที่และบรรยากาศมาจากนวนิยายชื่อดังในที่เป็นพื้นฐานในการออกแบบเกมดังกล่าว แล้ววันนี้เรามีข่าวดีสำหรับแฟนเกมที่อยากจะเล่น แล้วต้องการจะเริ่มเล่นใหม่พร้อมๆ กับคนอื่นโอกาสนั้นมาถึงแล้วเพราะล่าสุดได้มีการขยายโซนพื้นที่ให้บริการออกไป

the-legendary-(3)

The Legendary Moonlight Sculptor เมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS เซิร์ฟเวอร์ใหม่ในประเทศไต้หวันรองรับภาษาจีนทำให้เพื่อนๆ แถวโซน SEA น่าจะสามารถเข้าเล่นได้สะดวกยิ่งขึ้นเมื่อไปเทียบกับเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ค่าปิงต่างๆ ก็น้อยกว่า

แต่ก็ยังคงลำบากในเรื่องภาษาที่ยังคงเป็นภาษาเฉพาะในประเทศนั้นๆ ไม่ได้มีการทำออกมาเพื่อใช้ภาษาสากลอย่างประเทศอังกฤษ เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจและมีความชื่นชอบในเกมแนว MMORPG เก็บเลเวลภาพการ์ตูนน่ารักๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วตอนนี้ใจเล็กๆ ก็หวังว่าเกมนี้จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global สักวันหนึ่ง

พื้นฐานแล้วตัวเกม The Legendary Moonlight Sculptor จะเป็นเกมแนว MMORPG เก็บเลเวลมีเรื่องราวให้ผจญภัยในรูปแบบต่างๆ ตามสไตล์เกมนี้ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละคร Avatar ได้พร้อมกับต้องเลือกอาชีพพื้นฐานจากอาชีพเหล่านี้ได้แก่ Warrior, Archer, Paladin, Sorcerer และ Sculptor

นอกเหนือจากนั้นแล้วตัวเกมยังมีความพิเศษที่มีการพัฒนาเสริมสร้างระบบ Life Skill ที่จะมีอะไรให้ทำเพิ่มมากขึ้นนอกเหนือการเก็บเลเวลโจมตีมอนสเตอร์ในแผนที่อย่างเดียว เพราะการที่มีระบบทักษะการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็นการ ตกปลา ทำอาหาร รวบรวมวัตถุดิบ หรือสร้างประดิษฐ์ของต่างๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความสนุกให้กับเกมเมอร์อย่างแน่นอน

จุดหนึ่งที่จะทำให้เกมนี้ดูแตกต่างจากเกมอื่นๆ ในตลาดก็คืองานภาพสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักที่นานๆ ทีเกมจากประเทศเกาหลีใต้ จะพัฒนาเกมในลักษณะนี้ปกติแล้วจะเป็นเกมที่มีงานภาพกราฟิกอลังการ จนคิดว่ามือถือที่เล่นจะระเบิดหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook