My Hero Academia Ultra Impact เปิดตัวเว็บไซต์แล้วพร้อมเตรียม CBT เดือนหน้า

My Hero Academia Ultra Impact เปิดตัวเว็บไซต์แล้วพร้อมเตรียม CBT เดือนหน้า

My Hero Academia Ultra Impact เปิดตัวเว็บไซต์แล้วพร้อมเตรียม CBT เดือนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วหลังจากที่เปิดตัวได้ไม่นานและแล้วก็มีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสักทีสำหรับเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Bandai Namco Entertainment ที่มีการประกาศเปิดตัวไปไม่นานมานี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วอย่าง My Hero Academia Ultra Impact ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นวิดีโอเกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องอะไรก็คือ My Hero Academia หรือ Boku No Hero Academia การ์ตูนดังในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั่นเอง แล้วในเวอร์ชั่นเกมที่ในช่วงปีถึงสองปีที่ผ่านมาเริ่มจะมีการผลิตและพัฒนาออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่สำหรับเกมเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือตัวนี้บอกเลยว่าน่าเล่นสุดๆ 

my-hero-academia-(3)

แต่ในตอนแรกที่มีการประกาศผ่านนิตยสารรายสัปดาห์อย่าง Weekly Jump นั้นมีเพียงภาพตัวอย่างนิดหน่อยเท่านั้นที่ให้เห็น ซึ่งยังบอกอะไรไม่ได้มากแต่วันนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ได้มีการประกาศเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการไว้สำหรับติดตามข่าวสารของเกม แล้วคาดว่าจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเร็วๆ นี้ด้วย นอกจากนั้นในเว็บไซต์ยังมีการโชว์ภาพของ IN GAME เบื้องต้นให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นบุญตาก่อนที่จะมีกำหนดเปิดให้ทดสอบในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้นั่นเอง

my-hero-academia-(2)

My Hero Academia: Ultra Impact เบื้องต้นทางลุงบันไดได้กำหนดไว้ว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2021 โน้นเลยแต่ไม่ได้บอกว่าจะเป็นตอนไหนคงต้องรอติดตามกันแต่ไปแต่ที่แน่ๆ เกมนี้จะอยู่ในรูปแบบ Free to Play ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเล่นเกม แต่หากอยากเทพก็ต้องไปเปิดตู้กาชาแน่นอนซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ของเกมโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันแล้วเกมนี้มีกำหนดเปิดให้บริการทั้ง Android และ iOS อย่างแน่นอน แต่อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าตัวเกมจะมีการเปิดให้ทดสอบก่อนในเดือนพฤศจิกายน โดยระบบที่จะสามารถเล่นได้นั้นจะเป็นของทางฝั่ง Android เท่านั้นส่วน iOS จะพร้อมให้บริการต่อเมื่อเกมเปิดในรูปแบบ Open Beta 

my-hero-academia-(4)

My Hero Academia เป็นการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2014 เขียนโดยอาจารย์ โฮริโคชิ โคเฮ เป็นสายโชเน็นอย่างแท้จริงที่กล่าวถึงเด็กหนุ่มที่ฝันอยากเป็นฮีโร่ที่คอยช่วยเหลือคนอื่นๆ แต่ตัวเขาเองกลับไม่มีพลังพิเศษอะไรทั้งๆ ที่ทุกคนในโลกจะเกิดมาพร้อมกับพลังบางอย่าง แต่เรื่องราวของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อไปเจอกับฮีโร่อันดับ 1 ในตอนนั้น แล้วชี้ทางที่เขาสามารถเลือกเดินในอนาคตได้เพื่อที่กลายเป็นฮีโร่อันดับหนึ่ง แต่ระหว่างนั้นจะพบเจอกับอะไรต้องติดตามเนื้อหาในการ์ตูนนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook