RoV เผยแล้วข้อมูล Valor Pass บทที่ 23 ตำนานแห่งแสงจันทร์

RoV เผยแล้วข้อมูล Valor Pass บทที่ 23 ตำนานแห่งแสงจันทร์

RoV เผยแล้วข้อมูล Valor Pass บทที่ 23 ตำนานแห่งแสงจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับพี่น้องชาว RoV ที่น่ารักทุกคน ผมกลับมาอีกครั้งอย่างรวดเร็วครับโดยเนื้อหาบทความนี้ นอกจากเพื่อนๆจะทราบรายละเอียดใน Valor Pass บทที่ 23 ว่ามีอะไรบ้างแล้วผมจะถือโอกาสเสริมข้อมูลฮีโร่เล็กๆน้อยๆ

ประกอบการตัดสินใจครับว่า Valor Pass Season  นี้เราจะตัดสินใจอย่างไรตามมาอ่านได้เลยครับ ผมจะมาร่วมด้วยช่วยวิเคราะห์ในฐานะที่ผมก็เติม Valor Pass มาหลาย Season เหมือนกัน

ระยะเวลา 1 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน 2563

Valor Pass Season 23 นี้น่าสนใจมากครับ เรียกได้ว่าใครที่สะสมซีรีส์ Moonlight ก็น่าจะครบแล้วนะครับ ก่อนหน้านี้จะมี Moonlight Omen ,Enzo ,Hayate

จริงๆเผลอแปบเดียว จาก Valor Pass Season 1 จนถึงตอนนี้ก็ 23 เข้าไปแล้ว แต่นานวันเข้า Valor Pass นี่ยิ่งน่าสนใจครับ ทุกเดือนทุกคนคงจะตั้งตารอ อยากรู้ว่า Season ถัดไปจะมีรางวัลอะไร ผมว่าระบบนี้คุ้มและเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์เพื่อนๆแบบสุดๆ มีทั้งสกิน , ตัวฮีโร่ , เอฟเฟคต่างๆ

ในราคานี้เติมเถอะครับ และใน Valor Pass Season 23 เป็นครั้งแรกที่มีการลดราคา Package Elite +20 Level ซึ่งปกติจะราคา 549 คูปองลดเหลือ 449 คูปอง !! ลดแต่ราคาแต่คุณภาพไม่ลดนะครับ

ที่ผมเกริ่นก่อนหน้านี้ว่าคุ้ม มันจะคุ้มอย่างไรคิดดูครับ ปกติ สกินซีรีส์ Moon Light ตัวก่อนๆมากันในระบบสุ่มราคาไม่ต่ำกว่า 1500 คูปองต่อตัว

ใครมี 3 ตัวที่แล้วอย่าง Moonlight Omen ,Enzo ,Hayate ท่านได้จ่ายไปไม่ต่ำกว่า 4500 คูปอง!! แต่นี้ท่านจะได้รับสกิน Moonlight 2 ตัวในราคาต่ำกว่า 449 คูปอง แม่เจ้าต่างกัน 10 เท่าครับ 

ที่บอกต่ำกว่า 449 คูปองเพราะเพื่อนๆจะได้รับสกินอื่นและของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งซีรีส์ Moonlight นี้เป็นอะไรที่ราคาสูงนะครับ ตอนนี้มาราคาถูกๆแบบนี้รีบสอยด่วนเพราะสวยมากด้วย    

แถมใครปลดล็อคคัมภีร์ล่วงหน้ารับไปเลย หรียญตำนาน Valor Pass และตราอัญเชิญเอฟเฟคถาวร แฮร่!!  ซึ่งตรงนี้ผมแนะนำนะสำหรับคนที่เติม Valor pass แบบเติมบ้างไม่เติมบ้างจะมีประโยชน์

คือ หรียญตำนาน Valor Pass สามารถนำไปแลกตัวสกิน ประจำ Valor Pass Season ก่อนได้ เช่น Arum Miko และ Arrival Murad เป็นตัวของรางวัลใหญ่ประจำ Season ก่อนที่เพื่อนๆสามารถนำแลกได้ฟรีๆครับผม

และในอนาคตผมคิดว่าจะมีตัวใน Season อื่นมาให้แลกแน่ครับ อดใจรอไม่ต้องเสียใจไปนะครับสำหรับคนที่ได้รับกล่องสกินหรือฮีโรซ้ำใน Valor Pass Season ช่วงหลังนี้ทีมงานก็รับฟังปัญหาของผู้เล่นและนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อประสบการณ์ในการเล่นที่ดียิ่งขึ้น

ที่นี้มาเข้าเรื่องของรางวัลครับ

  • Level 1 รับไปเลย สกิน Veres งามมากครับพี่น้องใช้ได้ยาวๆ สำหรับใครชอบ Veres เป็นทุนเดิมอยู่แล้วคุ้มครับ ซื้อปุ๊บเล่นได้เลย Level 1

  • Level 20 กดปุ๊บรับปั๊บยอดขุนศึกแห่ง อาณาจักร Okka เวอร์ชั่น Moonlight

  • Level 30 เพื่อนๆคงมีครบแล้วหากเล่นกันมาได้สักพัก ถ้าใครยังมีไม่ครบก็สอยเลย เป็นสกินระดับ 270 คูปอง

  • Level 40 รับเลยฮีโร่ Dirak ราคา 28888 เหรียญ เป็นไงเพื่อนๆได้มาพร้อมเล่นเลย ในกล่องเดียวกันใครไม่มี AStrid, Ata, Y'bneth ก็ตามสะดวกเลยจ้า

  • Level 50 ได้ฮีโร่แล้วสกินก็รออยู่เอฟเฟคงามอลังการ ดาวล้านดวง  Moonlight Dirak (ดาวจริงๆนะ )

  • Level 60 รับ Skin ระดับ Legend ไปเลือกกันเลย Anduin , Liliana และ Amily

  • กงล้อแห่งโชคชะตา (ร้าย)  55 มี Tulen School Uniform และ Shogun Zuka

ก็รายละเอียดคร่าวๆสำหรับ Valor Pass Season 23 ก็ได้จบลงไปแล้ว เพื่อนๆคงเห็นไม่ต่างกับผมนะครับว่ามันคุ้มขนาดไหน ยังไงเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารเกมต่างๆและ Rov ได้ที่ข่าว Sanook game นะครับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook