A3: Still Alive ลั่นระฆังวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการผ่านแฟนเพจ

A3: Still Alive ลั่นระฆังวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการผ่านแฟนเพจ

A3: Still Alive ลั่นระฆังวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการผ่านแฟนเพจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางแฟนเพจเป็นที่เรียบร้อยแล้วของ A3: Still Alive เกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Netmable ที่เปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้ โดยเมื่อ 5 วันก่อนว่าจะมีการประกาศข่าวดีถึงช่วงเวลาในการเปิดให้บริการของเกมดังกล่าว ซึ่งในตอนแรกก็มีข่าวลือมาว่าจะเปิดในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

แต่แล้ววันที่นัดหมายก็มาถึงเพราะได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในรูปแบบ Global รวมถึงประเทศไทยของเราด้วยในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 นี้แถมตัวเกมยังมีความพิเศษในเรื่องของการที่รองรับภาษาไทยนั่นเอง ทำให้เกมเมอร์สามารถสนุกไปกับเนื้อหาของ Content ได้แบบ Non Stop ไม่ต้องหาคำแปลอะไรเพียงแค่อ่านก็สามารถเข้าใจเนื้อหาลึกๆ ได้แล้ว

ความน่าเล่นของเกม A3: Still Alive ขอนิยามไว้ว่าเป็นเกมที่ผสมผสานความเป็นแนว MMORPG เข้ากับ Battle Royale ได้อย่างลงตัวมีแนวคิดทันสมัยและเข้ากับสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยพื้นฐานปกติแล้วเก็บเลเวลในช่วงแรกถึงกลางเกมจะเป็นช่วงไล่ทำเควสและเก็บเลเวลเป็นส่วนใหญ่เมื่อเลเวลสูงๆ ก็จะเริ่มหาของดีๆ มาตีบวกพัฒนาตัวละครให้เก่งยิ่งขึ้น แล้วสุดท้าย End Games ถึงจะไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในรูปแบบ PVP, Guild Wars หรือ Free PK ก็ตาม แต่สำหรับเกมนี้จะเป็นการแทรก Content พิเศษที่จะบังคับให้ผู้เล่นต้องลงโหมดต่อสู้ Battle Royale เพื่อที่จะหาค่าประสบการณ์หรือไอเทมสำหรับการพัฒนาตัวละครควบคู่กันไป เลยทำให้ไม่จำเป็นต้องถึง End Game ก่อนค่อยต่อสู้นั่นเอง

a3-(2)

ภาพรวมของ A3: Still Alive จะเป็นเกมในรูปแบบ 3D Openworld ที่จะให้ผู้เล่นออกผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดแฟนตาซีมาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสุดอลังการที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาทำให้ได้ภาพที่สวยสดงดงามมีความละเอียดสูงซึ่งต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้สวยจริงๆ ทั้งรายละเอียดของตัวละคร การปั้นโมเดล ความสมูธของ Animation การเคลื่อนไหวตัวละคร สีสันสดใสภาพสวยงาม เอาเป็นว่าถ้าให้พูดเป็นคะแนนเรื่องของงานภาพที่ทาง A3: Still Alive นำเสนอบอกเลยว่าเต็ม 10 คะแนน

a3-(1)

ส่วนตัวชื่นชอบเป็นพิเศษด้วยเพราะอย่างที่รู้กันว่าถ้าเป็นเกมสไตล์เก็บเลเวลที่มาจากประเทศเกาหลีส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับคุณภาพกราฟิกที่อลังการกลัวโทรศัพท์มือถือระเบิด แต่ในปัจจุบันก็น่าจะสามารถเล่นกันได้หมดแล้ว ดังนั้นสรุปได้เลยว่าเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากที่กำลังมีแผนจะเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยของเรา หากคุณเป็นผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมในลักษณะนี้อยู่แล้วห้ามพลาดเลยเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook