Ghost of Tsushima เตรียมอัปเดต 1.13 เเก้ไขปัญหาบัคต่างๆภายในเกม

Ghost of Tsushima เตรียมอัปเดต 1.13 เเก้ไขปัญหาบัคต่างๆภายในเกม

Ghost of Tsushima เตรียมอัปเดต 1.13 เเก้ไขปัญหาบัคต่างๆภายในเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการเปิดตัว Ghost of Tsushima: Legends ทาง Sucker Punch ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับการจู่โจมครั้งแรก ในระหว่างนี้มีแพตช์ใหม่ให้ดาวน์โหลดซึ่งแก้ไขปัญหาหลายประการ รวมถึงแพตช์ที่ส่งผลกระทบต่อ New Game Plus อัปเดต 1.13 ควรมีให้ดาวน์โหลดเมื่อโหลดเกมครั้งต่อไป นอกเหนือจากการแก้ไข "ข้อบกพร่องและข้อขัดข้องต่าง ๆ "

แล้วการอัปเดตยังแก้ไขข้อบกพร่องใน New Game Plus ที่จะป้องกันไม่ให้สีย้อมของเกราะ Platinum Trophy โผล่ขึ้นมา หากคุณพบป๊อปอัปสำหรับข้อผิดพลาดของเครือข่ายข้อบกพร่องนั้นก็ควรได้รับการแก้ไขเช่นกัน ในที่สุดผู้ที่ติดอยู่ในบทช่วยสอนสำหรับ Legends ควรจะสามารถดำเนินการได้ตามปกติ โดยรายละเอียดทั้งหมดที่ Ghost of Tsushima จะอัพเดต 1.13 ได้มีการเเก้ไขไรบ้างนั้นมีรายละเอียดดังนี้

  • แก้ไขข้อบกพร่องที่ทำให้ป๊อปอัป Network Error บ่อยครั้ง
  • แก้ไขข้อบกพร่องที่ทำให้สีย้อมชุดเกราะ Platinum Trophy ไม่ปรากฏในเกมใหม่ +
  • แก้ไขข้อบกพร่องที่ทำให้ผู้ใช้บางคนติดอยู่ในบทช่วยสอน Legends
  • เพิ่มการรองรับฟังก์ชัน PlayStation Network“ Players Met” ให้กับ Legends แก้ไขข้อบกพร่องและข้อผิดพลาดต่างๆ

โดย Ghost of Tsushima เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยที่พัฒนาโดย Sucker Punch Productions และเผยแพร่โดย Sony Interactive Entertainment  นำเสนอโลกเปิดตามจินซาไกซามูไรในภารกิจปกป้องเกาะสึชิมะระหว่างการรุกรานญี่ปุ่นครั้งแรกของชาวมองโกล (พ.ศ. 1274) เกมดังกล่าววางจำหน่ายในวันที่ 17 กรกฎาคม 2020 Ghost of Tsushima เป็นเกมลอบเร้นแอ็คชั่นผจญภัยที่เล่นจากมุมมองบุคคลที่สาม มีโลกเปิดขนาดใหญ่ไม่มีจุดอ้างอิงและสามารถสำรวจได้โดยไม่มีคำแนะนำ ผู้เล่นสามารถเดินทางไปยังส่วนต่าง ๆของโลกบนหลังม้าและยังมี ตะขอเกี่ยวมีไว้เพื่อเข้าถึงพื้นที่ที่เข้าถึงยาก ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในการเผชิญหน้าโดยตรงกับศัตรูโดยใช้อาวุธเช่นทาชิ

เพื่อรวมชุดของการโจมตีที่รุนแรงหลังจากเน้นศัตรูที่เฉพาะเจาะจง อีกวิธีหนึ่งคือการใช้การซ่อนตัวช่วยให้สามารถหลบหลีกศัตรูและโจมตีพวกเขาอย่างเงียบ ๆ ด้วยเครื่องมือเช่นประทัดเพื่อสร้างสิ่งรบกวนการระเบิดควันเพื่อทำให้ศัตรูที่ตื่นตระหนกที่แจ้งเตือน ซึ่งแตกต่างจากเกมอื่น ๆ ส่วนใหญ่ความยากสูงสุด "Lethal" ไม่ใช่ปัญหาที่ศัตรูยากที่จะโค่นลงโดยเฉพาะ แต่เป็นโหมดที่สมจริงยิ่งขึ้นซึ่งผู้เล่นและศัตรูจะสร้างความเสียหายต่อกันอย่างมหาศาลโดยการต่อสู้ที่ไม่ใช่บอสจะจบลงด้วยการตัดสำเร็จ 1 หรือ 2 สิ่งนี้ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์หลายคนและได้รับการกล่าวถึงในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นเกมโดยพื้นฐาน

Ghost of Tsushima: Legends จะเป็นเนื้อหาใหม่ในเร็ว ๆ นี้ นอกเหนือจากความท้าทายรายสัปดาห์ที่จะถ่ายทอดสดเวลา 8.00 น. PT ทุกวันศุกร์ในชื่อ การจู่โจมครั้งแรก “The Tale of Iyo” จะเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม นอกเหนือจากการพาผู้เล่นไปยังอาณาจักรของ Iyo ในสามบทแล้วการจู่โจมจะต้องมี“ การประสานงานและการสื่อสารที่ยอดเยี่ยม” ขอแนะนำให้มีเกียร์ KI เลเวล 100 เป็นอย่างต่ำเพื่อเข้าร่วม

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาเปิดตัวที่แน่นอนของการจู่โจมจะแจ้งให้ทราบในอีกไม่กี่วันข้างหน้า Ghost of Tsushima: Legends พร้อมให้บริการสำหรับ PS4 แล้วในการอัปเดต Ghost of Tsushima ฟรี มีการเล่นมากกว่าสองล้านแมตช์ผ่านการจับคู่ออนไลน์สำหรับโหมดใหม่ Tale of Iyo raid จะถ่ายทอดสดในวันที่ 30 ตุลาคมดังนั้นโปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook