MARVEL Realm of Champions เริ่มให้ลงทะเบียนบนสโตร์ประเทศไทยแล้ว

MARVEL Realm of Champions เริ่มให้ลงทะเบียนบนสโตร์ประเทศไทยแล้ว

MARVEL Realm of Champions เริ่มให้ลงทะเบียนบนสโตร์ประเทศไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kabam Games หลังจากที่ในเดือนตุลาคมของปี 2019 ที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดของพวกเขาภายในงาน New York Comic-Con 2019 ที่กำลังมีการพัฒนาอยู่ของแฟรนไชส์ Comic ชื่อดังอย่าง MARVEL โดยจะเป็นเกมที่มีชื่อว่า Marvel Realm of Champions แล้วตอนนี้ก็เวลาผ่านมาหนึ่งปีแล้วหลังจากที่เปิดตัวครั้งแรก ระหว่างทางหนึ่งปีที่ผ่านมาก็มีการออกมาเผยข้อมูลใหม่ๆ บ้างเล็กน้อยไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Video Trailer หรือ บทความก็ตามเหมือนกับก่อนหน้านี้ที่ปล่อยตัวอย่าง Gameplay แบบจัดหนักจัดเต็มออกมาให้เห็นภาพรวมภายในเกมว่าสุดจัดแค่ไหน

แล้วมาในวันนี้ดูเหมือนเป็นฤกษ์งามยามดีที่อยู่ตัวเกม MARVEL Realm of Champions ได้มีการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วผ่านร้านค้าสโตร์อย่าง Google Play Strore และ App Store ของโทรศัพท์มือถือทั้งสองระบบนี้อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีที่บอกใบ้ว่าอาจจะมีการเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ แต่ก็อย่าพึ่งดีใจไปเกมที่ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารอแล้วเป็นปีๆ ก็มีให้เห็นเยอะแยะไปคงต้องรอติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดส่วนใครที่อยากจะกดติดตามไว้ก่อนจะทิ้งลิงค์ไว้ด้านล่างบทความนะ

 marvel23102020(2)

หากใครยังไม่ทราบ MARVEL Realm of Champions จริงๆ แล้วเป็นเกมที่ไม่ได้อ้างอิงเนื้อเรื่องของจักรวาลหลักของ Marvel มาเลยจะเป็นการสร้างสรรค์เปิดจักรวาลใหม่ของ Marvel Universe ที่ไม่ได้อินจากที่ไหนมาก่อน ซึ่งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะถูกแบ่งออกเป็นฝั่งต่างๆ ที่จะต้องมาต่อสู้กันเราจะเห็นซูเปอร์ฮีโร่ในรูปแบบต่างๆ ที่แตกต่างจากที่เราเคยเห็นมาอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น Black Panther ในร่างผู้หญิง Doctor Strange ที่เป็นผู้หญิงและอื่นๆ อีกมากที่จะจินตนาการออก รับประกันถึงความแปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel แน่นอน

marvel23102020(3)

นอกจากนั้นแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นหลักที่จะทำให้ผู้เล่นสนใจในตัวเกมนี้มากขึ้นก็คือระบบ Customize หรือระบบแต่งตัวละครนั่นเอง ซึ่งตัวเกมจะมีเสื้อผ้าอุปกรณ์ตกแต่งมากมายตั้งแต่ อาวุธ หมวก เสื้อ แขน กางเกง และรองเท้า ทำให้เพื่อนๆ สามารถสร้างสรรค์ผลงานแต่งตัวให้เป็นเอกลักษณ์ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างอิสระ แต่ยังไม่มั่นใจว่าอุปกรณ์ตกแต่งเหล่านั้นจะสามารถหาได้จากไหนบ้างถ้าที่แน่ๆ ก็คงหาได้จาก Gacha หรือเควสเป็นต้นเดียวคงต้องรอติดตามกันในเกมอีกครั้ง แต่ส่วนตัวก็รู้สึกสนใจในระบบนี้เหมือนกันเพราะมันช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook