ROV ห้ามพลาด!! กิจกรรมครบรอบ 4 ปี ยังคงแจกต่อเนื่องพร้อม Review โหมดใหม่ Color Clash !!

ROV ห้ามพลาด!! กิจกรรมครบรอบ 4 ปี ยังคงแจกต่อเนื่องพร้อม Review โหมดใหม่ Color Clash !!

ROV ห้ามพลาด!! กิจกรรมครบรอบ 4 ปี ยังคงแจกต่อเนื่องพร้อม Review โหมดใหม่ Color Clash !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับ พี่น้องชาว Rov Thailand เพื่อนๆคงได้อ่าน " ROV แจกกระหน่ำ !! รวมกิจกรรมครบรอบ 4 ปี " ที่ผมเขียนไปก่อนหน้านี้แล้ว เพื่อนๆคงคิดว่ากิจกรรมมีเพียงเท่านี้

แต่เรายังคงอยู่ในบรรยากาศครบรอบ 4 ปีของทาง Garena Rov Thailand ครับ เพราะว่ากิจกรรมของเขาอัดแน่นจริงๆ ผมเลยอาสามาทำภารกิจนี้ต่อโดย จะรวบรวมกิจกรรมทั้งสายเปย์และสายฟรีต่อไป

ทำไมถึงมาพูดเรื่องกิจกรรมกับเพื่อนๆอีกหรอครับ นี่เลยครับตัวผมเองเลยกิจกรรมในเกมเยอะมาก จนผมเองก่อนหน้านี้ออกอาการมึนครับไม่รู้จะทำยังไงก่อนดีเหล่าผู้เล่น ROV ส่วนใหญ่ก็เป็นนักวางแผนกันอยู่แล้ว ดังนั้นพวกเราก็ต้องวางแผนจัดการเรื่องกิจกรรม เพื่อให้พี่น้องทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด ส่วนรายละเอียดกิจกรรมจะเป็นอย่างไร เลื่อนจอลงไปด้านล่างเลยครับ Let's Go

 

กิจกรรม :ฉลอง 4 ปี แจกฟรี 2 ต่อ

เริ่ม 15 ตุลาคม 2020 - 31 ตุลาคม 2020

สำหรับกิจกรรมนี้จะออกแนวต้องตะลุยไปนอกบ้านหน่อยนะครับ โดยรวมเพื่อนๆ ก็ไปตามบูธกิจกรรมที่ทาง ROV ได้จัดเตรียมไว้ให้ใน CENTRAL PATTANA โดยหลักแล้วไม่มีอะไรมากครับเราก็นำมือถือไปถ่ายกับป้าย

ที่ Garena Rov Thailand จัดเตรียมไว้ให้ถ่ายรูปเรากับน้อง Celestial Priest Yena ( ป้ายเฉยๆนะครับฮือๆ น้อง Yena บอกอยากได้จ่ายค่าตัวหนูมาค่ะ 199 คูปอง ) แล้วเราก็แชร์ภาพเราลงไปใน Facebook ต้องเปิดแชร์สาธารณะนะค้าบ แชร์ให้ตัวเองแบบผมคนเดียว อดสายขี้อายนั้นอด หรือ พวกไม่สู้กล้องหรือบางคนไม่อยากให้ใครรู้ว่าเล่นเกมหรือใครไม่อยากให้แฟนรู้ว่าแอบเติมคงต้องไปงัดวิทยายุทธกันหน้างานล่ะครับ

เพื่อ Code กล่องสกิน 100% สกินปีศาจ ซักรูปน่าไม่ต้องอายพี่น้อง นี่ดูรูปค้าบ

  • สกิน Dystopia Enforcer: Viper มูลค่า 1200 คูปอง แพงไหมล่ะ รูปเดียวคุ้ม Rov เขาใจป๋าขนาดนี้กล้าๆหน่อยเหมือนบอกตัวเอง 55 ได้พ่อหนุ่มนักฆ่าร่างตำรวจหายตัวทีเป็นสายฟ้าแดงชะแว้บๆ
    โดนดักตีง่ายจะตาย เอ้ย!! เท่จะตาย
  • Demon Archer : Yorn ผมจะไปเอาอันนี้ 555 ผมติดตามมานานสกินนี้ไม่ค่อยได้ร่วมกิจกรรมกับ Rov นะถ้าผมไม่พลาดนี่เป็นครั้งแรกที่ Rov นำ Demon Archer Yorn มาแจกพวกเราค้าบพี่น้อง
    แห่กันไปเลยด่วนตัวนี้หล่อเท่เฟี้ยว สารพัดจะบรรยาย อ่อลืมบอกไป ราคาปกติ 910 คูปอง ใครจะเมินกิจกรรมนี้คิดใหม่ 555
  • ปิดท้ายด้วย Abyssal Blaze : Omen แปลเป็นภาษาไทยนี่ Omen ร่างไฟนรกอเวจี เป็นไงครับเฟี้ยว ถึงแม้สกินนี้จะเวียนมาในกิจกรรมบ่อยๆใครสุ่มได้ไม่ต้องเสียใจไป เพราะคุณได้ครอบครอง
    สกิน ราคา 710 คูปอง ไปแบบฟรีๆ ร่างนี้ประวัติเขาเป็นหวานใจของน้อง Elysium Frost : Lindis นะไปสะสมกันไว้ได้

โดยสรุปคือ ผมแนะนำให้ไปครับกิจกรรมไม่ยากเท่าไร แต่ผมแอบเห็นพี่น้องต่างจังหวัดบ่นเรื่องระยะทางไป Central กันแต่ก็ไม่เป็นไรนะครับผมเป็นกำลังใจให้ไว้รอกิจกรรมในครั้งหน้าได้นะถ้าเราไม่สะดวก ไม่นานหรอกครับเดี๋ยวก็มีกิจกรรมใหม่ใจป๋าแจกแหลกอยู่แล้วไม่ต้องสงสัยสำหรับ Garena Rov Thailand 

 

กิจกรรมล็อกอินครบ 10 วัน รับไปเลย Emperian Champion : Virgo Enzo ฟรี!

เริ่ม 23 ตุลาคม 2020 - 5 พฤศจิกายน 2020

 

กิจกรรมนี้ผมได้แจ้งข่าวไปให้เพื่อนๆทราบแล้วนะครับ ในส่วนนี้เดี๋ยวเราไปต่อเลย แต่ฝากอีกนิดนึงนะครับว่า อย่าลืมล็อกอินต่อเนื่องนะครับ 10 วัน และ ใครจะลองเล่น Enzo

พร้อมสกินใหม่สามารถย้อนอ่าน ที่ผมเขียนรายละเอียดใน Patch 15/10/20 ดูนะครับว่าฮีโร่ตัวนี้ถูกปรับความสามารถไปแค่ไหนส่งผลยังไงกับการเล่นบ้างฝากเรื่อง Enzo ไว้เท่านี้ก่อนนะครับ

 

เปิดขายแล้ว !! Celestial Priest Yena

วันนี้ผมนำตัวอย่าง SKIN Spotlight | Celestial Priest Yena มาฝากเพื่อนๆ ดูครับเป็นไงงามไหมสวยเกินราคา 199 คูปอง มากๆเลย ตรงส่วนนี้สายเปย์ถ้าชอบจัดเลยครับ

ส่วนสายฟรีไม่ต้องเสียใจรอติดตามกิจกรรมใหม่จาก Garena Rov Thailand ผมเชื่อนะครับว่าทาง ROV ไม่มองข้ามกลุ่มผู้เล่นกลุ่มนี้แน่นอน

 

 
เปิดเผยข้อมูลโหมดใหม่ Color Clash !!

ระยะเวลา เปิดให้เล่น ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์

 

 Color Clash มาแล้ว!! Rov ของเราไป Modify แผนที่มาใหม่เพื่อบรรยากาศสีสันสดใสน่ารัก การ์ตูนสุดๆ แนะนำเบื้องต้นอยู่ในส่วนโหมดบันเทิงนะครับ การเล่นจะเหมือน Clone War                                                     

ที่นำตัวซ้ำมาประชันกันสองฝั่งบรรยากาศก็แบบเราเห็น Omen ยิ้มหวาน ล่ามเรากับเสาและก็ฟาดๆๆ ผ่านไปจนครบห้าคนซ้ำๆจนตูดลาย อะไรแบบเนี้ย ( ผมเป็นอะไรกับ Omen ยกตัวอย่างพี่แกตลอด 55 )

เวลาเราโดนผูกติดกับเสาและเจอปีศาจสุดเหี้ยมจากขุมนรกอย่าง Omen ฟาดเราท่ามกลางทุ่งดอกไม้ เอ้ย บรรยากาศอันแสนสดใสโดยรอบมันเข้ากันตรงไหน 55 ผมก็นอกเรื่องไป

เรากลับมาในส่วนที่ผู้เล่นต้องรู้กันก่อนดีกว่าโดยจะมีสกิลใหม่ขึ้นมาในโหมดนี้ให้ผู้เล่นสามารถใช้ได้นอกเหนือจากโหมดปกติ หลักที่เพิ่มเติมคือ มีสกิลพิเศษ ที่ผมเขียนมาให้ดูด้านล่างครับ

  • Phantom Form ( Cooldown 40 วินาที ) 
    ขณะใช้ Phantom Form จะเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ 30% และสามารถทะลุสิ่งกีดขวางได้ และจะทำการสุ่มสถานะโดยแยกเป็นสีฟ้า,เหลือง,ม่วง โดยเมื่อกดใช้สกิลจะแสดงผล 5 วินาที 
  • Phantom Form สีฟ้า : เมื่อโจมตีปกติหรือใช้สกิลโดน 3 ครั้ง จะทำให้ Cooldown และสกิลทั้งหมด refresh
  • Phantom Form เหลือง : ป้องกันสถานะและโจมตีเร็วขึ้น 
  • Phantom Form สีม่วง : สร้างหลุมดำขึ้นมากักขังเป้าหมาย

จากที่ผมได้ลองเล่นก็สนุกดีครับเล่นขำๆได้  แต่ก็มีบ้างครับหลายคนลืมกดสกิลหรือมอง Map ใหม่อยู่ 555 สีฟ้าเหมาะกับฮีโร่ทั่วไป (มันสุ่มสถานะครับ) สีเหลืองนี่เท่าที่ดูสาย Fighter,Assassin จะดีหน่อย และสีม่วงอารมณ์เหมือนโดน Omen อีกแระ (-. - ) หรือโดน Dreamy Circle ของ Ishar เลยเดินออกไม่ได้ ด้วยความที่เราอาจจะยังไม่คุ้นเคยทำให้หลายคนรวมถึงผมลืม effect ทะลุกำแพงไปเลย

 

กิจกรรมเติมครบ 300 คูปอง ปลดล็อก PREMIER PASS

ระยะเวลากิจกรรม 23 ตุลาคม 2020 - 5 พฤศจิกายน 2020

กิจกรรมนี้ไม่เชิงแจกเนอะเอาเป็นเรียกว่าแถม แต่คุ้มเพราะอะไรอย่าลืมด้านบนสกินที่พวกเราส่วนใหญ่ต้องเติมอยู่แล้วอย่าง Celestial Priest Yena แนะนำเติมไป 300 คูปอง

เราก็จะปลดล็อคกิจกรรมนี้ต่อเลยไม่ยากนะเข้ามาล็อกอินไปขำๆ 7 วัน ก็จะได้รับ ตราอัญเชิญสกิน Premier เลือกรับไปเลยสกินถาวร 1 ตัว นี่เรียกว่าเราทำ Combo ในช่วงเวลาที่เหมาะสมก็จะได้รับสิทธิประโยชน์นะครับเพื่อนๆ และไอเทมที่ได้รับในการล็อกอินนั้นยังมีในส่วน บัตรลดราคาสกิน 100 และ บัตรลดราคาฮีโร่อีก 200 คูปองไป Shopping กันต่อเลยจ้า ในส่วนสกินที่จะได้จะมี Timestealer : Eland'orr และ Sentinel of light : Dirak หรือใครขาดสกิน Epic ก็สามารถเลือกรับได้เลย

 

ก็มาสรุปกิจกรรมล่าสุดให้ดูนะครับ เพื่อนลองสำรวจดูว่าเราทำกิจกรรมไหนได้บ้าง ไม่ต้องฝืนจนลำบากนะครับยังไง Rov Thailand ยังอยู่อีกยาวๆ มีกิจกรรมรอทุกคนอยู่อย่างมากมายและในอนาคตผมเชื่อว่า Rov Thailand  จะนำความคิดเห็นของเพื่อนไปพัฒนาให้กิจกรรมให้พวกเราได้ร่วมสนุกและสะดวกสบายกับผู้เล่นทุกคนครับ วันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนครับ สวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook