Devil May Cry 5 Special Edition เผยรายละเอียดของตัวงานภาพและเฟรมเรต

Devil May Cry 5 Special Edition เผยรายละเอียดของตัวงานภาพและเฟรมเรต

Devil May Cry 5 Special Edition เผยรายละเอียดของตัวงานภาพและเฟรมเรต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันเท่านั้นเกมเมอร์ทั่วโลกก็จะได้สัมผัสกับเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ที่ชาว Console รอคอยกันมาหลายปีไม่ว่าจะเป็นเครื่องจากฝั่ง Microsoft ที่จะส่ง Xbox Series ที่จะแบ่งออกเป็นสองรุ่นเป็น S และ X ส่วนทาง Sony Interactive Entertainment ก็จะส่งทาง Playstation 5 ที่จะเป็นรุ่นใส่แผ่นกับไม่ใส่ถ้าถามความคิดเห็นของผมทาง Playstation 5 น่าจะได้รับความนิยมมากกว่าทาง Xbox พอสมควรเลยในโซนบ้านเรา

อย่างว่าเกมยุคแรกๆ ที่เราเล่นกันก็เป็น Playstation นี่แหละ แล้วการมาของ Playstation 5 ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ไม่ใช่น้อยรวมไปถึงเหล่าผู้พัฒนาเกมด้วย บางบริษัทก็ได้มีการวางแผนในการพัฒนาเกมสำหรับเครื่องเล่นเกมใหม่ไว้แล้ว ซึ่งมันเป็นช่วงข้ามเกี่ยวระหว่าง Gen ก็น่าจะมีอะไรหลายอย่างที่ท้าทายพอสมควร

devil-may-cry-5-(3)

ส่วนบางบริษัทเกมก็ได้มีการเข้าร่วมการเปิดตัววางจำหน่ายเครื่องเกมด้วยการนำแฟรนไชส์เกมเก่าๆ ของตนเองมาดัดแปลงปรับปรุงเสริมเติมแต่งเข้าไปให้มันดีเหมาะสมกับเครื่องมากยิ่งขึ้นเหมือนกับเกมที่เรากำลังจะพูดถึงกันก็คือ Devil May Cry 5 Special Edition ของบริษัท Capcom ที่นอกเหนือจะพัฒนาเกมใหม่แล้วก็มีการนำเกมเก่ามาอัปเกรดให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในเกมเวอร์ชั่นพิเศษนี้จะมีการเพิ่มเนื้อหา Content มากมายหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่น ตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้อย่าง Vergil พี่ชายฝาแฝดของ Dente ของเราก็จะสามารถเล่นได้ในภาคพิเศษนี้ด้วย 

ข้อมูลล่าสุดที่ได้มีการประกาศออกมาในตอนนี้ก็คือคุณภาพ Resolution และ จำนวน Frame ของเกม Devil May Cry 5 Special Edition ในภาคพิเศษนี้ที่นอกเหนือจาก Content ภายในเกมยังมีการอัปเกรดในเรื่องของคุณภาพกราฟิกเพื่อดึงประสิทธิภาพของเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ออกมาให้มากที่สุด โดยมีข้อมูลเปิดเผยมาว่าเมื่อคุณเปิด "Ray Tracing ON Options" จะสามารถรองรับความละเอียด 4K ด้วยเฟรมเรต 30 FPS ได้ส่วนเป็นแบบ Full HD จะสามารถรัน 60 FPS

ส่วนถ้าหากคุณ Ray Tracing OFF Options ในความละเอียด 4K สามารถรันได้ถึง 60 FPS ส่วนถ้าเป็นแบบ Full HD จะมากกว่า 120 FPS บอกเลยว่าลื่นไหลหัวแตกแน่นอนซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของเครื่องเล่นเกมชนิดใหม่ว่าดีมากแค่ไหน

devil-may-cry-5-(2)

Devil May Cry 5 Special Edition มีกำหนดวางจำหน่ายแบบดิจิทัลสำหรับ Xbox Series ในวันที่ 10 พฤศจิกายนทั่วโลก และ PlayStation 5 ในวันที่ 12 พฤศจิกายนใน สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น แคนาดา เม็กซิโก ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ เกาหลีใต้ แล้ว 19 พฤศจิกายนในรูปแบบ Global

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook