Ranbu Sangokushi Rumble เกมสามก๊กจาก Square Enix เตรียมเปิด 16 พ.ย.

Ranbu Sangokushi Rumble เกมสามก๊กจาก Square Enix เตรียมเปิด 16 พ.ย.

Ranbu Sangokushi Rumble เกมสามก๊กจาก Square Enix เตรียมเปิด 16 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็มีการประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Ranbu Sangokushi Rumble เกมสามก๊กสลับเพศที่จับเอาเหล่าขุนพลชื่อดังของยุคสมัยสงครามที่เป็นวรรณกรรมที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีมานำเสนอในรูปแบบวิดีโอเกมของค่ายยักษ์ใหญ่แห่งแดนปลาดิบพี่เหลี่ยม Square Enix ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปก่อนแล้ว ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นก่อนเท่านั้นในตอนนี้ดังนั้นแล้วใครที่คาดหวังว่าจะได้เล่นในเวอร์ชั่นอังกฤษคงต้องบอกว่ารอกันยาวๆ ไปเลยแต่ก็มีโอกาสสูงเช่นเดียวกันที่ทาง Square Enix จะมีการขยายโซนพื้นที่ให้บริการในอนาคตแต่พวกเขาก็ต้องการ Feedback ในเซิร์ฟเวอร์แรกก่อน

ranbusangokushirumble16102

แล้วล่าสุดได้มีข่าวประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกม Ranbu Sangokushi Rumble มีการเผยกำหนดการให้บริการของเกมดังกล่าวในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2020 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของประเทศญี่ปุ่นอย่างที่กล่าวไปจุดเด่นหลักๆ ของตัวเกมนี้นอกเหนือจากที่มีเหล่าขุนพลในลักษณะผู้หญิงแล้วจะมาพร้อมกับการผสมผสานแนวเกมหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Tower Defense และ Hero Collection การสะสมตัวละครที่มีศิลปะการออกแบบ Artworks ที่สวยงามเมื่ออยู่ในเกมก็จะมีลักษณะในรูปแบบ 3D สวยงามเป็นจุดเด่นที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการทำศึกสงครามภายในเกมนี้ 

RANBU Sangokushi Rumble เป็นเกมที่ได้นำเอาแนวคิดสลับเพศมาใช้ โดยมีพื้นฐานจากวรรณกรรมเรื่อง สามก๊ก ที่ใครๆ ก็รู้จักมาดัดแปลง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าทาง Square Enix ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมายังไม่เคยนำธีมสามก๊กมาพัฒนาเกมไหนเลย นี้เป็นเกมแรกของพวกเขาเลยก็ว่าได้ ดังนั้นภายในเกมนี้เราจะเห็นยอดขุนพลในรูปแบบลักษณะของเป็นหญิงสาวสวยงามทรงโตอกอึ๋มมาให้สะสมกันเป็นจำนวนมากที่อ้างอิงมาจากต้นฉบับดั้งเดิม ซึ่งตัวเกมนี้จะเป็นภาค 2 ที่มาสานต่อความโมเอะของ RANBU Sangokushi ในภาคแรกที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2013 โน้นเลย แล้วไฮไลท์สำคัญก็คือตัวงานภาพกราฟิกที่ยกระดับอย่างเห็นได้ชัด สีเงาต่างๆ จัดเต็มคมชัดทุกกระเบียดนิ้ว แล้วแน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวมาแบบแน่นอกกันเลยทีเดียว

ranbusangokushirumble16102_2

ต้องบอกเลยว่า Ranbu Sangokushi Rumble มีกำหนดเปิดให้บริการเร็วกว่าที่คิดไว้เพราะตอนแรกคิดว่าจะมาเปิดให้บริการช่วงต้นปี 2021 อีกแต่นี้มาภายในปี 2020 ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับใครหลายๆ คนแน่นอน ส่วนจะสนุกมากน้อยแค่ไหนคงต้องรอไปสัมผัสกันเองอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook