ตัวอย่างการแต่งตัวหลากสไตล์และการขับขี่ยานพาหนะใน Cyberpunk 2077

ตัวอย่างการแต่งตัวหลากสไตล์และการขับขี่ยานพาหนะใน Cyberpunk 2077

ตัวอย่างการแต่งตัวหลากสไตล์และการขับขี่ยานพาหนะใน Cyberpunk 2077
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CD Projekt RED ได้อัพเดทข้อมูลและตัวอย่างใหม่ของ Cyberpunk 2077 ให้ได้ติดตามกันในรายการ Night City Wire: Episode 4 ซคางคราวนี้ได้นำเสนอถึงการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ในโลกอนาคต และการขับขี่ยานพาหนะในเมืองอันกว้างใหญ่ที่มีให้เลือกใช้หลากหลายแบบ

การใช้ชีวิตในโลกอนาคตที่ล้ำสมัย ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครเป็นใครก็ได้ และยังสามารถแต่งตัวได้ตามสไตล์อันมีเอกลักษณ์ของตัวเอง อาทิเช่น Kitsch การแต่งตัวที่เข้ากับเมืองยามค่ำคืนด้วยผมสีนีออนและรอยสักเรืองแสง พร้อมเสื้อผ้าที่มีสีสันโดดเด่นสะดุดตา, Entropism การแต่งตัวสบายๆ ตามสไตล์แก๊งข้ามถนน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการไม่สนใจกฎเกณฑ์ใดๆ, Neomilitatism แฟชั่นสไตล์ทหารและนักงานบริษัท ดูเรียบหรูและมีความมั่นคง แสดงถึงความเป็นคนมีฐานะ, และ Neokitsch ซึ่งเป็นการแต่งตัวที่สามารถบ่งบอกได้เลยว่าเป็นคุณต้องเป็นดาราดังหรือผู้บริหารระดับสูงแน่นอน

การมียานพาหนะประจำตัว เป็นสิ่งจำเป็นในการเดินทางในเมือง Night City อันกว้างใหญ่ และแน่นอนว่าในเมืองแห่งความหลากหลายนี้ล้วนมียานพาหนะมากมายให้เลือกใช้ ซึ่งมีตั้งแต่รถชั้นประหยัด ที่อาจจะดูเป็นรถที่ไม่สวยงาม และไม่ได้มีการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นรถราคาถูกที่สามารถหามาใช้งานได้ง่าย, รถระดับสูง เพียงแค่เห็นก็รู้สึกถึงความประทับใจ และยังสามารถใช้เดิมพันการแข่งขันได้โดยไม่ต้องอายใคร, รถสำหรับใช้งานหนัก ประกอบไปด้วยรถถังและรถบรรทุก มีขนาดที่ใหญ่ เหมาะกับการขับฝ่าอุปสรรคโดยที่ไม่มีอะไรมาขวางได้, รถสปอร์ต รถที่ไม่ควรพลาดสำหรับสายซิ่งที่ต้องการความโฉบเฉี่ยวรวดเร็วและเสียงเครื่องยนต์ มีดีไซน์ที่ล้ำสมัยโดนใจหลายแบบ, ไฮเปอร์คาร์ รถล้ำยุคที่มีทั้งความเร็วและความทนทาน เป็นรถที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง แต่ก็แลกมาด้วยราคาที่แพงเกินเอื้อม เป็นรถในฝันที่น้อยคนจะมีไว้ในครอบครอง

และนี่เป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งของยานพาหนะที่มีในเกมเท่านั้น ซึ่งภายในเกมนั้นยังมีรถมอเตอร์ไซค์ รวมถึงรถในตำนานที่ให้ผู้เล่นได้ตามหามาครอบครองด้วย สุดท้ายนี้ทาง CD Projekt RED ก็ได้ส่งท้ายด้วยตัวอย่างใหม่ของ V ซึ่งเป็นตัวเอกของเกม และมีตัวอย่างเบื้องหลังการสร้างยานพาหนะในเกมมาให้ชมกัน โดยมีดาราฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Keanu Reeves มาร่วมด้วย ก่อนที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับ Cyberpunk 2077 ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC, และ Stadia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook