Icarus Eternal เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่จากผู้ Line Games

Icarus Eternal เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่จากผู้ Line Games

Icarus Eternal เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่จากผู้ Line Games
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทพัฒนาเกมของประเทศเกาหลีใต้วันนี้ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่ได้นำเอาไอพีเกมออนไลน์รุ่นเดอะมาพัฒนาต่อยอดจากบริษัท Wemade แค่นี้ก็น่าจะพอเดากันได้แล้วว่าเกมที่เราพูดถึงอยู่นั้นคือเกมอะไรก็คือ Icarus Online นั่นเอง โดยทีนี้ทาง Line Games บริษัทที่เดินหน้าตลาดวิดีโอเกมอย่างหนักในช่วงปีที่ผ่านมามีการเปิดตัวเกมใหม่ๆ ภายในเครือมากมายรวมไปถึงเปิดตัวโปรแกรมเล่นเกมของตนเอง Line POD ด้วยแล้วมาวันนี้ได้มีข่าวใหญ่ที่น่าจับตามองอีกครั้งเมื่อ Wemade กับ Line Games ได้มีการลงนามทำข้อตกลงในการทำสัญญาถึงการขอไอพีเกมอย่าง Icarus Online มาพัฒนาเกมใหม่สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ตอนนี้ชื่อเบื้องต้นจะใช้ว่า Icarus Eternal ต้องบอกก่อนว่ามันคนละตัวกับ Icarus M: Riders of Icarus ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้นะอันนั้นมันจะเป็นของทาง VALOFE

icarus-eternal-(1)

สำหรับเวอร์ชั่นนี้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยอะไรออกมาเลยแต่ที่แน่ๆ ตัวเกม Icarus Eternal จะเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ MMORPG อย่างแน่นอนแล้วอีกหนึ่งอย่างที่ค่อนข้างการันตีได้เลยว่ามีแน่นอนก็คือความเป็นสไตล์ Openworld ประเทศเกาหลีใต้จะเป็นประเทศที่พัฒนาเกมส่วนใหญ่ 80% จะมีลักษณะที่สวยงามอลังการ โดยการใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเพื่อให้งานภาพที่มีความละเอียดสูง ซึ่งถือว่าเป็นสไตล์เฉพาะของประเทศเกาหลีใต้เหมือนกันนะ ถ้าคุณเล่นเกมโทรศัพท์มือถือบ่อยๆ จะเห็นว่าเกมจำพวกเก็บเลเวลจะมาในรูปแบบอลังการสุดๆ 

icarus-eternal-(2)

การที่ Wemade ร่วมมือกับ Line Games ในครั้งนี้ก็ได้มีการเผยกำหนดการเบื้องต้นออกมาแล้วว่าเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในครึ่งปีแรกของ 2021 แสดงว่าตอนนี้เกมกำลังอยู่ในขั้นตอนระหว่างการพัฒนา แล้วเชื่อว่าในอนาคตอีกไม่นานน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับเผยรายละเอียดหรือปล่อยตัวอย่าง Trailer ออกมาให้รับชมกันอีกด้วย เกมเมอร์ก็คาดหวังไว้ว่าเราจะได้เห็นคุณสมบัติและลักษณะเด่นเฉพาะของทาง Icarus Online ได้ถูกจับมาลงในเกมเวอร์ชั่นใหม่นีเพราะพูดตรงๆ ว่า Icarus M: Riders of Icarus เวอร์ชั่นก่อนค่อนข้างทำออกมาได้น่าผิดหวังพอสมควรเลย งานภาพก็ดูแข็งๆ เกมเพลย์ก็ไม่ได้น่าสนใจเท่าไหร่ แต่ถ้า Icarus Eternal ออกมาดีเหมือนเกมสไตล์เกาหลีอื่นๆ แต่มีฟีเจอร์เด่นของไอพีนี้ก็น่าสนใจพอควร

ถ้าเกมมีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่ทาง Sannok Game จะรีบมารายงานให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันทันทีบอกไว้ก่อนว่าเกมนี้จะเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้เป็นอันดับแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook