สรุปผลการแข่งขัน LoL Worlds 2020 Group C ⁠NA กลับบ้านอีกแล้ว

สรุปผลการแข่งขัน LoL Worlds 2020 Group C ⁠NA กลับบ้านอีกแล้ว

สรุปผลการแข่งขัน LoL Worlds 2020 Group C ⁠NA กลับบ้านอีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบกันไปเรียบร้อยเลยสำหรับการแข่งขัน LOL Worlds 2020 Group C ไปดูกันว่าเกิดอะไรขึ้น

สามารถดูการแข่งขันย้อนหลังได้ด้านบน

เกมแรกของครึ่งหลังในกลุ่ม C เริ่มด้วย Fnatic อันดับสองจากยุโรปและ Team SoloMid ทีมอันดับหนึ่งของอเมริกาเหนือ ซึ่งตอนนี้ TSM กำลังย่ำแย่ พวกเขาแพ้อีกหนึ่งก็ก็ต้องขึ้นเครื่องบินกลับบ้านในทันที และ FNC ก็ทำให้แฟน NA ทั่วโลกต้องหลั่งน้ำตาอีกครั้ง เมื่อเป็นฝ่ายชนะ TSM ไปได้ และส่งพวกเขากลับบ้านทีมที่สองตามทีมม้าน้ำไปติดๆ

เกมที่สองเป็นศึกระหว่างสองยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียอีกครั้ง จีนเจอกับเกาหลี LGD Gaming และ ⁠Gen.G สองทีมใน Seed สุดท้ายของทั้งสองภูมิภาคที่ตอนนี้แต้มเสมอกัน พวกเขาต้องการชนะในเกมนี้เพื่อมีแต้มเท่ากับ Fnatic สุดท้ายเป็นทีม Gen.G ที่แน่นกว่าได้แต้มจากเกมนี้ไป

หลังจากนั้นในเกมที่สาม ⁠Gen.G เวียนมาพบกับ Team SoloMid ในขณะที่ Gen.G ต้องการแต้มนี้เพื่อการันตีเข้ารอบ TSM ก็ต้องแสดงฝีมือให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ใครต่อว่าได้ว่าทีมของพวกเขาเป็นทีมแจกแต้ม แต่ลูกฮึดของพวกเขาไม่พอสำหรับจะเอาชนะ เป็นอันดับสามจากเกาหลีที่ชนะไปได้สี่แต้มในมือการันตีเข้ารอบต่อไปในทันที

เช่นเดียวกัน Fnatic ได้เวียนมาเจอกับ LGD Gaming อีกครั้งถ้าทีมจากยุโรปชนะเขาจะได้เข้ารอบไปทันที กลับกัน LGD จะต้องได้แต้มนี้เพื่อมีโอกาสลุ้นไปต่อ แต่ในเกมชี้ชะตานี้เหมือนทุกอย่างจะเป็นใจให้ Fnatic พวกเขาเป็นทีมที่ชนะไปและเอาตั๋วอีกใบของกลุ่ม C ไปครอบครอง

นั้นทำให้เกมที่ห้าของกลุ่ม C ในครึ่งหลังไม่มีความหมายกับตารางคะแนนอีกต่อไป LGD Gaming พบกับ Team SoloMid แต่ถึงแบบนั้นเกมนี้เป็นศึกของศักดิ์ศรี TSM ต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าเขาไม่ได้โชคช่วยเข้า Worlds 2020 ด้วยอันดับหนึ่งเพราะโชคช่วย ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะจบที่สกอร์ 0-6 ในขณะที่ LGD ในฐานะเจ้าภาพพวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาไม่แพ้ทีมที่รั้งท้ายตารางแบบนี้ สุดท้ายเป็น LGD ที่คว้าชัยไปครอง

เกมสุดท้ายของกลุ่ม C เกมนี้เป็นการชี้ชะตาว่าใครจะเป็นอันดับหนึ่งและอันดับสองของกลุ่มระหว่าง Fnatic และ Gen.G พวกเขาทั้งสองทีมต้องการอยู่ในอันดับที่สูงกว่าเพื่อโอกาสที่มากขึ้นในรอบถัดไป แต่ในการพบกันครั้งนี้ Gen.G เดินเกมได้ดีกว่าแล้วผลัก FNC ลงไปอยู่ที่สองของกลุ่ม ทำให้ทั้งสองทีมจากยุโรปเป็นอันดับสองของกลุ่มทั้งคู่

สรุปผลการแข่งขันตามตารางด้านล่าง

สำหรับการแข่งในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ จะเป็นบทสรุปของ Group D และเป็นวันสุดท้ายของรอบ Group Stage ที่มีทีมดังนี้

  • Top Esports อันดับหนึ่งจากจีน
  • DRX อันดับสองจากเกาหลี
  • ⁠FlyQuest อันดับสองจากอเมริกาเหนือ
  • ⁠Unicorns Of Love ตัวแทนจากรัสเซีย

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://lolesports.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook