จัดดิรอไร Seven Knights II เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในแดนโสม

จัดดิรอไร Seven Knights II เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในแดนโสม

จัดดิรอไร Seven Knights II เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในแดนโสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พึ่งมีประกาศไปในช่วงเดือนปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เองว่าจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการของเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดจากแฟรนไชส์สุดยอดเกมแนว RPG ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Seven Knights หรือ 7K จากบริษัทชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ Netmarble ย้อนกลับไปในช่วงปี 2017 หรือเมื่อ 3 ปีที่แล้วได้มีการประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ออกมาเป็นครั้งแรกในชื่อว่า Seven Knights II แล้วก็เงียบหายไป

แต่ในช่วงปีแรกๆ จะมีการปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้เห็นบ้างเป็นทั้งในรูปแบบ CG แนะนำตัวละครและฉาก Gameplay บ้างเล็กน้อยที่มีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนเป็นอย่างมากเพราะรอบนี้จะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG แล้วหลังจากผ่านไปไม่กี่สัปดาห์วันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ https://sk2.netmarble.com/preorder

Seven Knights II เกม MMORPG บนมือถือนี้สร้างขึ้นโดยใช้ Unreal Engine 4 เทคโนโลยียอดฮิตที่ให้คุณภาพกราฟิกที่สมจริงแน่นอนว่าเราจะได้เห็นตัวละครจากแฟรนไชส์ Seven Knights เป็นจำนวนมากที่มีน่าตาคุ้นเคย ถูกจับมาปรับเปลี่ยนโมเดลให้ดูสมจริงทันสมัยยิ่งขึ้นตามสไตล์การพัฒนาเกมของประเทศเกาหลีใต้ในปัจจุบันมีตัวละครประมาณ 35 ที่จะพร้อมให้พบเจอกันภายในเกม

มีการการต่อสู้แบบแอคชั่นแบบเรียลไทม์แทนที่จะใช้กลไกแบบเทิร์นเบสแบบเดิม เพื่อให้การเคลื่อนไหวที่สมจริงที่สุด Netmarble ได้ว่าจ้าง บริษัท Motion Capture จับการเคลื่อนไหวเพื่อบันทึกการกระทำทั้งหมดในสร้างสรรค์เกมออกมาให้ดีที่สุด แทนที่จะควบคุมฮีโร่ 1 ตัวในที่สุดผู้เล่นจะควบคุมกลุ่ม 4 คนในเวลาเดียวกัน พวกเขาเรียกมันว่าระบบ "การต่อสู้แบบกลุ่มเรียลไทม์" ทีมพัฒนาอ้างว่าวิธีที่ผู้เล่นใช้การผสมผสานฮีโร่ที่แตกต่างกันในกลุ่ม 4 ตัวนั้นเป็น "หัวใจหลักในการเล่นภาคนี้"

7k2-(2)

แน่นอนว่าเป็นเกมมือถือที่เป็นภาคต่อแบบนี้แล้ว Seven Knights II จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อนหลังจากเกมในเวอร์ชั่นแรกที่เราเคยเล่นกันซึ่งจะมีการผจญภัยตั้งแต่ดินแดนหิมะทะเลทรายไปจนถึงป่าสีเขียว แต่ยังไม่เปิดเผยถึงรายละเอียดออกมาแต่ทางผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่าพวกเขาได้พัฒนาเกมนี้ออกมาให้สำหรับเกมเมอร์ที่เคยเล่น Seven Knights มาหรือไม่เคยเล่นก็สามารถสนุกไปกับการผจญภัยรอบนี้ได้ Netmarble ยังได้มีการวางแผนการพัฒนาไว้เยอะพอสมควรไม่ว่าจะเป็น ระบบ Guild และ ฮีโร่ใหม่ๆ ที่จะมีการถูกเตรียมไว้สำหรับเปิดตัวในอนาคตหลังจากการเปิดตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook