ขอให้ได้ขอให้โดน League of Legends: Wild Rift จะเปิด CBT ให้เล่นอีกครั้ง

ขอให้ได้ขอให้โดน League of Legends: Wild Rift จะเปิด CBT ให้เล่นอีกครั้ง

ขอให้ได้ขอให้โดน League of Legends: Wild Rift จะเปิด CBT ให้เล่นอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

League of Legends: Wild Rift เกมโทรศัพท์มือถือจากเกมออนไลน์แนว MOBA ชื่อดังก้องโลกที่ในช่วงหลายสัปดาห์ทีผ่านมาได้มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้วหนึ่งรอบ ซึ่งก็มีเกมเมอร์ไม่น้อยที่ได้เล่นแต่ก็มีกระแสดราม่าเป็นจำนวนมากถึงสิทธิ์ที่ทาง Riot Games ได้สุ่มมอบให้กับเกมเมอร์ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าว่ามันไม่ถูกต้องบางคนลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ข้ามปี แต่เมื่อเปิดให้ทดสอบกลับไม่ได้รับสิทธิ์หรือโอกาสที่จะได้ทดลองเล่นเลยเป็นประเด็นดราม่าพอสมควร

ทำให้มีเกมเมอร์ไม่น้อยที่ทำใจแล้วปล่อยผ่านไปรอเกมเปิดให้บริการ Open Beta อย่างเป็นทางการอีกครั้งค่อยกลับมาเล่น ยังไงแล้วตอนนี้ก็เป็นช่วงทดสอบเท่านั้น รู้สึกเหมือนความหวังจะมาอีกครั้งเมื่อทาง Riot Games ได้ประกาศผ่านทางแฟนเพจ ว่ากำลังจะเปิดให้ทดสอบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้!!

lol-mobile-(1)

หลังจากวันที่ 3 ตุลาคมเกม League of Legends: Wild Rift หรือเกมเมอร์เรียกกันว่า LOL Mobile ก็ได้จบการให้ทดสอบในโซนแถวบ้านเราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีเกมเมอร์จำนวนหนึ่งที่ยังไม่ได้ทดลองเล่นเลย แล้วทีนี้ ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสอีกครั้งเพราะในแฟนเพจ League of Legends: Wild Rift Thailand ได้มีการประกาศว่ากำลังจะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta#2 อีกครั้งในวันพรุ่งนี้หรือก็คือวันที่ 8 ตุลาคมในประเทศไทยพร้อมกับเกมเมอร์จากประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่นด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าจะรวมอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกันหรือป่าวคงต้องรอดูกันภายในเกม ทำให้รอบนี้ก็อาจจะมีการมอบสิทธิ์ในการทดสอบให้กับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยเล่นในรอบที่ผ่านมาก็เป็นได้

League of Legends: Wild Rift เป็นเกมโทรศัพท์มือถือสไตล์ MOBA ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นทีมละ 5 คนแล้วจะมีตำแหน่งต่างๆ ที่แบ่งออกได้เป็น 5 ตำแหน่งได้แก่ Top, Jungle, Mid, ADC และ Supports โดยจะมี Champions ให้เลือกเล่นหลากหลายตัวแต่ความพิเศษก็คือตัวละครบางตัวมันสามารถเล่นได้มากกว่า 1 ตำแหน่งขึ้นอยู่กับแผนและการประยุกต์ใช้ของแต่ละคนรวมไปเมต้าที่แพตช์ในตอนนั้นอำนวยตัวละครสไตล์ไหนให้เลือกเล่น

lol-mobile-(3)

ประกอบกับฝีมือของผู้เล่นก็มีส่วนสำคัญ วิธีการเล่นอื่นๆ เกมเมอร์ปัจจุบันน่าจะรู้กันอยู่ แต่ถ้าเอาเกมเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือไปเทียบกับ League of Legends เวอร์ชั่นพีซีจะมีหลายส่วนที่ปรับเปลี่ยนไปให้เกมมันรวดเร็วยิ่งขึ้นและเหมาะสมกับการเปิดเกมโทรศัพท์มือถือมากกว่าเดิม รวมไปถึงบางสกิลของตัวละครด้วยที่ไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นก่อน นับจากนี้เป็นต้นไปภาวนาให้ได้รับสิทธิ์เพื่อที่จะได้เข้าไปทดสอบกันรอบนี้ด้วยนะทุกๆ คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook