Assassin's Creed Valhalla ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ล่าสุด

Assassin's Creed Valhalla ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ล่าสุด

Assassin's Creed Valhalla ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเกมที่ในปี 2020 นี้ถือว่าน่าเล่นติด Top 3 ในดวงใจส่วนตัวของผมเลย เป็นผลงานเกมจากบริษัทยักษ์ใหญ่ Ubisoft ที่พวกเขามีเกมแฟรนไชส์เรือธงมากมายที่เป็นที่รู้จักของเกมเมอร์ทั่วโลกหนึ่งในแฟรนไชส์นั้นก็คงต้องยกให้ซีรี่ส์นักฆ่า Assassin's Creed อย่างแน่นอนที่มีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ในภาคล่าสุดที่ได้มีการเปิดตัวไป Assassin's Creed Valhalla จะเป็นภาคใหม่ล่าสุดที่มีให้เล่นโดยมีกำหนดวางขายภายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็มีการปล่อยรายละเอียดต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของเกม ธีม ระบบ Gameplay เบื้องต้นแล้วแนวคิดในการพัฒนาต่างๆ ถึงแม้ว่ามันจะหลุดกรอบคำว่า "Assassin นักฆ่า" ไปไกลแล้วก็ตามแต่ก็ต้องยอมรับว่าเกมนี้ยังคงน่าเล่นอยู่ดี

แล้วล่าสุดทาง Ubisoft ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องล่าสุดที่มีการแปลเป็นภาษาไทยให้รับชมถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นภายในเกม Assassin's Creed Valhalla โดยตัวอย่างนี้จะเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร Eivor ตัวเอกของเกมซึ่งเป็นคนไวกิ้งที่ใจเด็ด ดุร้ายไม่กลัวตาย ได้มีการเดินทัพของตนเองจากบ้านเกิดโดยมีสงครามรออยู่ข้างหน้าไม่มีวันที่จะสิ้นสุดลงง่ายๆ แต่ระหว่างการเดินทางก็จะพบเจอกับบุคคลที่ทรงพลังรวมถึงกษัตริย์ชาวแซกซอนและบุตรชายของ Ragnar Lothbrok ตลอดจนภัยอันตรายสุดลึกลับที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผูกพันกับชะตากรรมของอังกฤษ "คุณคือ Eivor ผู้ออกเดินทางการเดินทางของคุณจะพาคุณจากบ้านไปแสนไกลพร้อมกับการต่อสู้ที่รอคอยอยู่"

assassin-creed-(2)

ตัวเกมจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมายแต่ที่น่าสนใจก็คือ เราจะต้องออกปล้นไปตามสถานที่ต่างๆ ผ่านการล่องเรือในแม่น้ำ พบเจอกับการต่อสู้ของเหล่าทหารที่มีอยู่หลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งถือว่ามากที่สุดนับตั้งแต่ทำแฟรนไชส์นี้มาเลยก็ว่าได้ การต่อสู้ก็จะมีความท้าทายเพิ่มมากขึ้นกว่าภาคก่อนๆ ศัตรูถูกออกแบบมาให้มีทักษะและวิธีการสู้ที่แตกต่าง เช่นเดียวกับตัวละครเราที่มีทักษะหลายแบบเช่นเดียวกันไว้ต่อกร เช่น การปาขวาน ยิงธนู การทำ Stun รูปแบบใหม่เป็นต้น รวมไปถึงเราจะต้องพัฒนาฐานที่มั่นของเราด้วยเช่นกัน

assassin-creed-(3)

 Assassin’s Creed Valhalla วางจำหน่าย วันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 บน Xbox One, PlayStation 4, Stadia และ Window PC ผ่านร้านค้าอย่าง Epic Games และ Uplay รวมไปถึงเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series ทั้ง S และ X ในราคาประมาณ 1,500 บาทขึ้นอยู่แต่ละแพลตฟอร์มด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook