Netmarble เจ้าของใหม่ของไอพี RF Online อาจจะกำลังสร้างเวอร์ชั่นมือถือ

Netmarble เจ้าของใหม่ของไอพี RF Online อาจจะกำลังสร้างเวอร์ชั่นมือถือ

Netmarble เจ้าของใหม่ของไอพี RF Online อาจจะกำลังสร้างเวอร์ชั่นมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินหน้าอย่างหนักเลยสำหรับ Netmarble บริษัทให้บริการเกมและพัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีเกมในเครือมากมายแล้วพวกเขาก็ยังเดินหน้าหาเกมใหม่ๆ มาเปิดให้บริการอยู่เสมอก่อนหน้านี้ไม่นานนักได้มีการประกาศแล้วว่าทาง Netmarble พวกขาได้สิทธิ์ทั้งหมดของไอพีเกม RF Online เกมเก่ารุ่นเดอะเมื่อ 16 ปีก่อนเจ้าของเดิมอย่าง CCR มาเป็นของตนเองอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แล้วหลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินชื่อมาบ้างซึ่งเป็นเกมเก่าตั้งแต่ปี 2004 ที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศเกาหลีใต้ โดยบริษัท CCR International เป็นเกมที่นำเสนอในธีมนิยายวิทยาศาสตร์ผสมกับความเป็นแนวแฟนตาซี ทำให้ตัวเกมนี้จะเห็นหุ่นยนต์ด้วยนั่นเองซึ่งเป็นภาพที่เกมเมอร์หลายๆ คนจดจำได้เป็นอย่างดี

rf-online(2)

โดยตอนนี้อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าทาง Netmarble ได้เป็นเจ้าของไอพีนี้อย่างเป็นทางการแล้วในแหล่งข่าวได้มีการพูดถึงด้วยว่าทางต้นสังกัดได้มีการมอบหมายงานการพัฒนาเกมให้กับทีมงาน Netmarble N2 ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเกมของพวกเขาในการสร้างสรรค์และออกแบบเกม RF Online ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือที่มีแผนจะเปิดให้บริการในระดับสากล Global แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่ายังไม่มีเนื้อหาใดๆ เลยที่ได้รับการยืนยันจาก Netmarble ว่าพัฒนาจริงแต่การที่มีข่าวพูดถึงแบบนี้ก็ต้องมีข่าวลือหรือข่าวหลุดออกมาบ้างอย่างแน่นอน เดียวถ้ามีอะไรเคลื่อนไหวจะมาอัปเดตให้นักอ่านให้ทราบกันอีกที

rf-online(1)

เราขอย้อนประวัติของทาง RF Online พอสังเกตสำหรับใครที่ไม่รู้จักแล้วไม่เคยเห็นเกมนี้มาก่อน โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว MMORPG ในรูปแบบ 3D เกมเวอร์ชั่นแรกได้รับการเผยแพร่ในเกาหลีใต้แล้วหลังจากนั้นก็มีเปิดให้เล่นหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นจะ จีน ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย โปรตุเกส รองรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ อย่างที่กล่าวไปว่าตัวเกมผสมผสานระหว่างนิยายวิทยาศาสตร์ผสมกับความเป็นแนวแฟนตาซีเข้าด้วยกันที่ตั้งอยู่ในดาวเคราะห์ที่ห่างไกลในระบบ Novus ซึ่งมีเวทมนตร์ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีชั้นสูง พื้นฐานของเกมก็จะเป็นการที่ผู้เล่นต้องทำการเก็บเลเวลพัฒนาตัวละครเพื่อสุดท้ายแล้วจะได้ไปทำสงครามในรูปแบบ PVP แต่จุดขายของไอพีเกมนี้ก็คือการที่มอนสเตอร์จะมีความเป็นโรบอท ซึ่งในตอนนั้นไม่มีเกมไหนที่มีลักษณะแบบนี้

เลยทำให้ถ้าทาง Netmarble พัฒนา RF Online ขึ้นมาใหม่ด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันมีการปรับแต่งคุณภาพกราฟิกให้ทันสมัยยิ่งขึ้นที่มีลักษณะเป็นเกมกราฟิกสวยสไตล์เกาหลี บอกเลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook