Genshin Impact สุดยอดเกมสายอนิเมะแห่งปีเปิดให้บริการแล้วทุกแพลตฟอร์ม

Genshin Impact สุดยอดเกมสายอนิเมะแห่งปีเปิดให้บริการแล้วทุกแพลตฟอร์ม

Genshin Impact สุดยอดเกมสายอนิเมะแห่งปีเปิดให้บริการแล้วทุกแพลตฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Genshin Impact ได้มีการเปิดให้ทดสอบครั้งแรกในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมาซึ่งเวลาผ่านมานานนับครึ่งปีดูเหมือนว่าพวกเขาจะพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในระดับ Worldwide ซึ่งเกมนี้เป็นผลงานเกมตัวล่าสุดของทาง miHoYo บริษัทให้บริการเกมชั้นนำที่พวกเขาเปิดให้บริการเกมอย่าง Honkai Impact 3rd อยู่นั่นเองซึ่งเป็นเกมในลักษณะแบบอนิเมะญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน

แต่ก็เปิดให้บริการมาแล้วหลายจนทำให้เขาตัดสินใจเปิดจักรวาลเกมใหม่ในชื่อ Genshin Impact แล้ววันนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างเป็นใจที่จะประกาศว่าเกมเปิดให้บริการแล้วในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Playstation 4, Windows PC และโทรศัพท์มือถือพร้อมกันทั้งสองระบบ Android และ iOS

สำหรับตัวเกม Genshin Impact จะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG Openworld ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกกว้างที่เต็มไปด้วยความเป็นแฟนตาซีภาพกราฟิกสวยงามสไตล์อนิเมะ ผู้เล่นจะได้มีการจัดทีมตัวละครสูงสุด 4 ตัวที่จะสามารถสลับเปลี่ยนกันได้ตลอดเวลาเพื่อออกไปผจญภัยตามดันเจี้ยนต่างๆ ระบบการเล่นก็จะคล้ายๆ กับทาง Honkai Impact 3rd ในตัวละครหนึ่งตัวก็จะมีฟังก์ชั่นหลากหลายอย่างให้เราพัฒนาให้แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มเลเวลของตัวละคร หาอาวุธระดับสูงมาใส่ อาร์ติแฟกต์อารมณ์เหมือนเครื่องรางที่จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสต่างๆ ให้สูงขึ้น กลุ่มดาว และ พรสวรรค์

genshin-impact-(2)

ซึ่งรายละเอียดก็เยอะพอสมควรแต่ผู้เล่นสามารถเข้าใจได้ง่าย ด้วยการรองรับภาษาไทยของตัวเกม Genshin Impact นอกจากนั้นแล้วตัวเกมก็ยังมีฟังก์ชั่นและฟีเจอร์จำนวนมากที่จะคอยสร้างความสนุกให้กับแฟนเกมอย่างแน่นอน

genshin-impact-(3)

อยากจะบอกเพื่อนๆ ก่อนเลยก็คือความอลังการของงานภาพกราฟิกที่ทาง miHoYo ภูมิใจนำเสนอผ่านทาง Genshin Impact สไตล์การ์ตูนสุดอนิเมะที่คุ้มค่าแก่การรอคอยดีจริงๆ ตัวละครมีความละเอียดสูง การเคลื่อนไหวดูสมูทไม่แข็ง แต่มีบางฟังก์ชั่นที่ดูแล้วยังดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็คือตอนบินที่ยังดูไม่ค่อยลื่นไหลเท่าที่ควรแต่ก็ไม่ได้ใช้บ่อยขนาดนั้นเลยมองข้ามๆ ไปได้ แต่ส่วนอื่นๆ ถือว่าทำออกมาได้ดีแล้ว ทางด้าน Effect ของการปล่อยสกิลบอกเลยว่าแสงสีจัดเต็มอลังการจัด ถูกใจแฟนเกมงานภาพสไตล์อนิเมะแน่นอนยิ่งถ้าเพื่อนๆ เล่นในคอมพิวเตอร์ PC หรือ Playstaion 4 ความสวยงามจะคมชัดมากยิ่งขึ้น

 ใครที่กำลังมองหาเกมใหม่เล่นในช่วงนี้ขอเชียร์ Genshin Impact เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ภาพก็สวย รองรับได้หลายแพลตฟอร์ม เกมก็มีภาษาไทย แบบนี้จะพลาดได้ยังไง สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ https://genshin.mihoyo.com/th 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook