โลกเป็นสีชมพู PUBG Mobile เผยตารางอัปเดตของ BLACKPINK

โลกเป็นสีชมพู PUBG Mobile เผยตารางอัปเดตของ BLACKPINK

โลกเป็นสีชมพู PUBG Mobile เผยตารางอัปเดตของ BLACKPINK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG Mobile ได้จัด Event สุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งครั้งเมื่อตัวเกมได้มีการจับมือกับวงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ที่ในตอนแรกในช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาปล่อยมาเพียงภาพปริศนาที่ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่เกมเมอร์และผู้ที่หลงรักในวง "BLACKPINK" ได้ออกมาบอกแล้วว่าคือพวกเธออย่างแน่นอน 1,000,000% แล้วก็เป็นอย่างที่พูดกันไว้เพราะตอนนี้ PUBG Mobile x BLACKPINK ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องยอมรับเลยว่ารอบนี้ทาง Tencent Games ได้มีการลงทุนก้อนใหญ่เพื่อที่จะนำเอาวงเกิร์ลกรุ๊ปมามีส่วนร่วมในเกมของพวกเขาเป็นกิจกรรมพิเศษที่มอบให้กับแฟนๆ

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการปล่อยภาพโปรโมทชุดใหญ่ของสี่สาววง BLACKPINK ไม่ว่าจะเป็น Jisoo, Jennie, Rose และ Lisa ขวัญใจคนไทยออกมาที แต่ประเด็นที่น่าสนใจในโพสต์นี้ไม่ใช่เรื่องที่เหล่าเกิร์ลกรุ๊ปออกมาถ่ายรูปแต่เป็นไอดีของสาวๆ ทั้งสี่คนที่มีการเผยชื่อพร้อมกับ UID ของแต่ละคนตามภาพเพื่อเตรียมร่วมกิจกรรมต่างๆ ในอนาคตที่จะมีประกาศอีกครั้งว่าจะต้องทำอย่างไรกับชื่อตัวละครและ UID ของพวกเธอดังนั้นถ้าใครเล่นอยู่แล้วแนะนำให้รีบไปแอดชื่อไว้ก่อนเลย

pubgm-(3)

จนมาวันนี้ที่ทางแฟนเพจ PUBG Mobile ได้มีการประกาศตารางอัปเดตเนื้อหาและกิจกรรมจากความร่วมมือครั้งแรกของ BLACKPINK ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน - 2 พฤศจิกายนนี้ ถ้าดูจากตารางจะเห็นถึงกำหนดการอัปเดตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวแอร์ดรอป,  เพลงหน้าล็อบบี้ที่จะใช้เป็นเพลงของ BLACKPINK, เครื่องบินสีชมพูดำตามชื่อวง, บิลบอร์ดของพวกเธอที่จะเห็นในสมรภูมิรบ แล้วที่สำคัญสำหรับแฟนๆ วงนี้ก็คือเจ้าของอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK "The ALBUM" พร้อมลายเซ็นสาวๆ และแฟชั่นถาวรในเกมสุดพรีเมี่ยมที่ใครเป็นเจ้าของคงฟินอย่างแน่นอน

pubgm-(2) 

แต่กิจกรรมที่มีโอกาสลุ้นรับ อัลบั้มใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK "The ALBUM" พร้อมลายเซ็นสาวๆ และแฟชั่นถาวรในเกมจะมีเงื่อนไขและกติกาในการร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน - 8 ตุลาคม ทำการถ่ายภาพภายในเกม PUBG MOBILE ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความร่วมมือต่างๆภายในเกมให้ครบทั้ง 5 จุด ตามช่วงเวลาต่างๆ ดังนี้ 

เครื่องบินแอร์ดรอปหรือกล่องแอร์ดรอป BLACKPINK, บิลบอร์ด BLACKPINK, เครื่องบิน BLACKPINK, กล่อง BLACKPINK ลัคกี้แอร์ดรอปในหน้าล็อบบี้, เพลง BLACKPINK ในหน้าล็อบบี้ แล้ว โพสต์ภาพทั้งหมด 4 ภาพ ลงในโซเชียลมีเดียภายในช่วงเวลากิจกรรมติด Hashtag #PUBGMxBLACKPINK ก็มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นสามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook