Seven Knights II เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือนตุลาคมนี้

Seven Knights II เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือนตุลาคมนี้

Seven Knights II เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือนตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองหรือมันมีสัญญาณที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเกมภาคต่อของไอพีเกมชื่อดังระดับโลกจากค่าย Netmarble ที่ไม่มีเกมเมอร์คนไหนไม่รู้จักแน่นอนสำหรับ Seven Knights หรือ 7K ซึ่งเป็นเกมสไตล์ RPG ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายๆ ประเทศรวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ที่มีฐานแฟนคลับและผู้ที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรที่บริษัท Netmarble ยังคงให้ความสำคัญและสานต่อไอพีเกมดังกล่าวให้กลายเป็นแฟรนไชส์หลากหลายรูปแบบก่อนหน้าก็พึ่งมีอัปเดตตัวอย่างวิดีโอของ Seven Knights: Time Wanderer ที่เป็นภาค Spion Off อีกหนึ่งตัวจากไอพีนี้ แต่วันนี้เราจะมาอัปเดตข้อมูลสำคัญที่เชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนต่างรอคอยความเคลื่อนไหวของ Seven Knights II สานต่อตำนานอัศวินทั้ง 7

7k2-(2)

ก่อนหน้านี้ในช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา Netmarble ก็ได้ออกอัปเดตการเปลี่ยนแปลงในเรื่อง Logo รวมไปถึงปล่อย Artworks ใหม่ออกมาประชาสัมพันธ์ด้วยเช่นกันของ Seven Knights II ซึ่งมีความแตกต่างนิดหน่อยในเรื่องของตัว "K" เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยที่ให้ทางผู้พัฒนาให้ความสำคัญแต่ล่าสุดได้ออกมาบอกแล้วว่าเกมดังกล่าวกำลังมีแผนที่จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ตุลาคม 2020 ในประเทศเกาหลีใต้เป็นที่แรก หลังจากที่เปิดตัวมาแล้วกว่า 3 ปีนับตั้งแต่ปี 2017 รวมไปถึงการแหล่งข่าวได้มีการบอกไว้ด้วยว่าตัวเกมจะพร้อมให้บริการภายในปี 2020 นี้ไม่ล่าช้าไปถึง 2021 ผิดจากตอนแรกที่คาดไว้ ส่วนจะเปิดในประเทศอื่นๆ หรือไม่บอกเลยว่ามีแน่นอนรวมถึงในประเทศไทยของเราด้วยแต่น่าจะหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปแล้วหลายเดือนแน่นอน

7k2-(1)

Seven Knights II จะพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Netmarble Nexus ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Netmarble เองโดยตัวเกมจะกล่าวถึงเหตุการณ์ในช่วง 20 ปีให้หลังจากโลกตามเนื้อเรื่องเดิมของ Seven Knights และได้รับการออกแบบที่เน้นไปที่การสร้างสรรค์ฉากคัทซีนและเรื่องราวที่พัฒนาขึ้นโดยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่ากราฟิกของเกมจะต้องออกมาอลังการงานสร้างอย่างแน่นอน รวมไปถึงตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจะมาในรูปแบบตัวละคร 3D รายละเอียดคมชัดจัดเต็มไม่ได้อยู่ในลักษณะ Chibi เหมือนกับเกมเวอร์ชั่นก่อนอย่างแน่นอน

ตอนนี้รายละเอียดอื่นๆ ก็ยังไม่ได้เป็นที่เปิดเผยออกมาดังนั้นคงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป ซึ่งคาดว่าจะมีการอัปเดตข้อมูลอีกครั้งก็คือวันที่ 7 ตุลาคมพร้อมกับวันที่เปิดให้ลงทะเบียนนั่นเองติดตามข่าวสารกันให้ดีเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook