Observer: System Redux ประกาศวันจัดจำหน่ายในทุกแพลตฟอร์มออกมาแล้ว

Observer: System Redux ประกาศวันจัดจำหน่ายในทุกแพลตฟอร์มออกมาแล้ว

Observer: System Redux ประกาศวันจัดจำหน่ายในทุกแพลตฟอร์มออกมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้มันปีของเกมแนว Cyberpunk จริงๆ มีวิดีโอเกมใหม่ๆ หลุดออกมาเป็นจำนวนมากที่มีพื้นฐานจากธีมนี้ ซึ่งมีเกมต่างๆ น่าสนใจเป็นจำนวนมาก แล้วมีหนึ่งเกมจากทีมพัฒนา Anshar Studios ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวไปแล้วก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีพื้นฐานจาก Cyberpunk เช่นเดียวกันแต่จะนำเสนอให้มีความดาร์กเข้าไปอีกเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นมากยิ่งขึ้นในชื่อเกมว่า Observer: System Redux

ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการรองรับความละเอียดสูงสุดถึง 4K มีการอัปเกรด Textures ให้มีคุณภาพที่สวยงามคมชัด การเคลื่อนไหว Animations แบบจำลอง Models ต่างๆ รวมไปเอฟเฟกต์ก็มีการสร้างออกมาอย่างดี และเปลี่ยนรูปแบบด้วยแสง Ray-Tracing และ HDR ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เกมยุคใหม่ขาดไปไม่ได้เลยเด็ดขาด

 observer-system-redux-(2)

หากใครยังไม่ทราบบอกไว้ก่อนเลยว่า Observer: System Redux มันไม่ใช้เกม Cyberpunk ธรรมดาแต่จะมีความดาร์กของตัวเกมไม่น้อยเพราะเอาจริงๆ เกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ Horror Sci-Fi Adventure ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละคร Dan Lazarski เจ้าหน้าที่นักสืบในหน่วยงานเฉพาะแห่งหนึ่งที่ถูกเรียกว่า Observer โดยที่ตัวเขามีความเชี่ยวชาญในเรื่องการแฮ็กเข้าเชื่อมต่อกับจิตใจของมนุษย์โดยตรงด้วยอุปกรณ์พิเศษ Dream Eater ทำให้ตัวเกมจะมีเนื้อหาที่ค่อนข้างกดดันผู้เล่นและรุนแรง เพราะการเข้าถึงจิตใจผู้คนได้นั้นมันรวมไปถึง ฆาตกรและผู้เสียชีวิตอีกด้วย บอกเลยว่าเกมนี้มีเนื้อเรื่องเหมือนซีรี่ส์ฝรั่งเลยทีเดียว ดังนั้นความน่าดึงดูดบอกเลยว่า 10 คะแนนเต็ม

observer-system-redux-(3)

แล้วล่าสุดพวกเขาได้ออกมาประกาศแล้วว่าเกมอย่าง Observer: System Redux มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้สำหรับแพลตฟอร์ม Xbox Series ไม่ว่าจะเป็น S และ X รวมไปถึง Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam ด้วยนั่นเองแล้วสำหรับเครื่อง Playstation 5 มีกำหนดขายพร้อมกับเครื่องเล่นเกมเลยในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020 นอกจากนั้นแล้วทางผู้เผยแพร่ Bloober Team และผู้พัฒนา Anshar Studios ได้มีการประกาศว่า "การที่จะทำให้เกม Observer: System Redux พร้อมใช้งานสำหรับเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่เป็นจุดหมายที่สำคัญมากต่อทีมงานของพวกเขา" นอกจากนั้นแล้ว

observer-system-redux-(4)

Piotr Babineo ซีอีโอของทีม Bloober กล่าวในการแถลงข่าวไว้ด้วยว่า "ตอนนี้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้วันจัดจำหน่าย Xbox Series X และ PlayStation 5 ออกมาแล้วในที่สุดเราก็สามารถแชร์ข่าวและวันที่เราจะจัดจำหน่ายได้สักทีเราทราบดีว่าเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อาจจะเป็นปัญหาสำหรับเกมเมอร์บางกลุ่มได้ดังนั้นเราจึงตั้งราคา Observer: System Redux ให้มีราคาเดียวกับเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมเพื่อให้แฟนคลับของเราได้ราคาที่ดีที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook