SoulWorker: Academia เปิดให้ทดสอบ CBT แล้วในประเทศเกาหลีใต้

SoulWorker: Academia เปิดให้ทดสอบ CBT แล้วในประเทศเกาหลีใต้

SoulWorker: Academia เปิดให้ทดสอบ CBT แล้วในประเทศเกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดให้เล่นไวกว่าที่คิดไว้เมื่อต้นเดือนกันยายนได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุดจากแฟรนไชส์สไตล์อนิเมะชื่อดังบนแพลตฟอร์มพีซีอย่าง Soul Worker เป็นเกมแนว Action RPG สไตล์อนิเมะสายเลือดแท้ต้นฉบับญี่ปุ่นที่ทางบริษัท YJM Games ได้มีการประกาศสร้างสรรค์เกมจากไอพีเกมดังกล่าวในชื่อว่า SoulWorker: Academia ก่อนตอนเปิดตัวข้อมูลต่างๆ ถือว่าน้อยมากไม่มีอะไรออกมาให้เห็นเลยมีเพียงแค่ภาพประกอบนิดหน่อยแต่มาวันนี้ ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการในช่วง Closed Beta สำหรับเกมเมอร์ในประเทศเกาหลีใต้ตั้งแต่วันที่ 18 - 26 กันยายน 2020 นี้ 

soulworker-(2)

ซึ่งคนที่จะเข้าร่วมทดสอบได้นั้นจะต้องทำการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ โดยที่จะต้องมีการยืนยันผ่านทางโทรศัพท์มือถือด้วยดังนั้นเกมเมอร์ที่จะเล่นได้คงต้องบอกว่ามีเบอร์โทรศัพท์ของประเทศเกาหลีถึงสามารถทดสอบในช่วง Closed Beta ของเกม SoulWorker: Academia ได้นั่นเองถ้าใครอยากเล่นก็คงต้องใช้ความพยายามพอสมควรเลย https://soulaca.yjmgames.com/#section2

soulworker-(4)

Soul Worker Academia จะถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาให้เป็นเกมแนว MMORPG สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือจากเบื้องต้นข้อมูลที่เปิดเผยออกมาน้อยนิดมาก ตัวอย่างภาพ Gameplay หรือ In Games ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเลยมีเพียงแค่ภาพประกอบออกมาให้รับชมเท่านั้น แต่ตามแหล่งข้อมูลบอกว่าตัวเกมจะเน้นไปที่การพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตามการเติบโตของการผจญภัย มีความเป็น Action Anime ตามจุดขายและเอกลักษณ์ประจำแฟรนไชส์นี้ 

แต่ตัวเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงเนื้อหาในโรงเรียน มีฟังก์ชั่นหอพักนักเรียน, กิจกรรมชมรม, งานพาร์ทไทม์ในร้านกาแฟ, สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ, บ่อน้ำพุร้อน และอื่นๆ อีกมากมายที่จะเป็นสภาพแวดล้อมในโรงเรียนซึ่งคาดว่าจะเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นต่างๆ ที่สามารถร่วมสนุกได้นอกเหนือจากการออกไปต่อสู้อย่างเดียว รวมไปถึง YJM Games ยังได้ออกแบบระบบ PVP สำหรับผู้เล่นอีกด้วยจะแบ่งออกเป็น 1Vs1 และ 3Vs3 เพื่อให้ผู้เล่นใช้ทักษะการต่อสู้ออกมาในการแสดงฝีมืองานนี้บอกเลยว่าเดือดแน่นอน

soulworker-(3)

ในเรื่องงานคุณภาพกราฟิกคงไม่ต้องกล่าวอะไรมาก จากภาพตัวอย่างจะเห็นว่า SoulWorker: Academia ได้ออกแบบมาเป็นอย่างดีโมเดลต่างๆ เหมือนหลุดมาจากเวอร์ชั่นพีซีอย่างแน่นอน Effect ปล่อยสกิลอลังการสวยงามในรูปแบบ 3D คุณภาพสูงถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Action Anime ที่ฝากความชอบไว้ได้เลย

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yjmg.soul.gl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook