สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 5

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 5

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วกับการตัดสินในศึก PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 เงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท!! ที่กำลังเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายหรือสัปดาห์ที่ 6 เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของเกม PUBG Mobile สุดยอดเกมแนว Battle Royale จากค่าย Tencent Games ในวันที่ 18 กันยายน 2563 นี้

แต่ก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขันในสัปดาห์สุดท้าย ที่แข่งขันหาอันดับหนึ่งของรายการเพื่อเข้าไปแข่งขัน SEA Finals และหาอีก 16 ทีมที่จะได้ไปแข่งขันหาตัวแทนไทยเพิ่มอีก 2 ทีมในรอบ Final และอีก 8 ทีมที่เหลือก็จะต้องตกรอบและตกชั้นไปเล่นรอบคัดเลือกใหม่ในซีซั่นหน้า เราจะมาสรุปการแข่งขันของสัปดาห์ที่ 5 ก่อนแล้วกันว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

pubm-(1)

อย่างแรกเรามาอัปเดตตารางการแข่งขันกันก่อนซึ่งตอนนี้แฟนเกมหลายๆ คนก็มองว่าแชมป์ของรายการนี้จะเป็นทีมอื่นใดไม่ได้นอกเหนือจาก Faze Clan อย่างแน่นอนเพราะจ่าฝูงตอนนี้มีคะแนนรวมถึง 563 แต้มซึ่งห่างจาก POWER888 KPS ถึง 26 แต้มประกอบกับฟอร์มของพวกเขาที่ไม่ธรรมดาใน Season นี้ที่ได้มือดีอย่าง TonyK หนุ่มน้อยมากฝีมือที่เป็นส่วนประกอบที่ลงตัวในการแข่งขันครั้งนี้และมีบทบาทสำคัญในหลายเหตุการณ์ และพวกเขาสามารถเก็บคะแนนได้ถึง 138 แต้มในสัปดาห์ที่ 5 ซึ่งถือว่าเยอะที่สุดตั้งแต่แข่งขันในครั้งนี้ แต่การแข่งขันยังเหลืออีกตั้ง 15 รอบโดดซึ่งยังสามารถเก็บคะแนนได้อีกเยอะดังนั้นทีมที่มีโอกาสอย่าง POWER888 KPS จะระเบิดพลังเก็บแต้มได้มากน้อยแค่ไหน ส่วนทีมอื่นๆ ก็คงจะยากแล้วที่จะมาท้าชิงอันดับ 1 ในตอนนี้

pubm-(3)

แต่ทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดกลับไม่ใช่จ่าฝูงอย่าง Faze Clan แต่กลับเป็นทีมขวัญใจอีสปอร์ตชาวไทยอย่าง MiTH หรือ Made In Thailand ชื่อดังที่พวกเขาระเบิดฟอร์มเหมือนโมโหใครมาสามารถเก็บคะแนนไปได้ถึง 143 แต้ม!! ในการแข่งขันเพียงสัปดาห์เดียว ซึ่งเมื่อเทียบกับผลงานในสัปดาห์ก่อนๆ ก็ถือว่ารักษาฟอร์มได้ไว้อย่างดี ถ้าไม่พลาดในสัปดาห์แรกที่เก็บคะแนนได้เพียง 55 แต้มพวกเขาคงมีโอกาสที่จะไปท้าชิงอันดับหนึ่งด้วยอย่างแน่นอน แต่ไม่แน่ในสัปดาห์สุดท้ายถ้าพวกเขาสามารถรักษาฟอร์มแล้วทีมอันดับต้นๆ โดนตัดไปตั้งแต่ต้นเกมอาจจะมีโอกาสก็ได้ แต่อย่างน้อยเอาเงินปลายนวมไปกอดกันก่อน 20,000 บาท

pubm-(2)

แน่นอนว่าผู้เล่นเดียว MVP ในสัปดาห์ที่ 5 จะต้องเป็นผู้เล่นจากทีม Made In Thailand อย่างแน่นอนด้วยฟอร์มของ MiTH Stoned ที่สามารถเป็นตัวเก็บแต้มให้กับทีมอย่างดีคนเดียวสามารถฆ่าไปได้ถึง 25 ตัวและมีจำนวนดาเมจถึง 3,611 คะแนน และ 6 Assist โหดขนาดนี้ก็เอาเงินกินขนมไปเลย 20,000 บาทในตำแหน่งผู้เล่น MVP

นอกจากนั้นแล้วทาง PUBG Mobile Thailand ได้มีการประกาศกลุ่มการแข่งขันในสัปดาห์สุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และใครอยู่กลุ่มไหนบ้างไปรับชมกันเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook