จัดเลยรออะไร Godfall เริ่มสั่งซื้อ Pre Order สำหรับพีซีแล้ววันนี้

จัดเลยรออะไร Godfall เริ่มสั่งซื้อ Pre Order สำหรับพีซีแล้ววันนี้

จัดเลยรออะไร Godfall เริ่มสั่งซื้อ Pre Order สำหรับพีซีแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีความเคลื่อนไหวของเกมคุณภาพ AAA อีกหนึ่งตัวที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 - ต้นปี 2021 อย่าง Godfall วิดีโอคุณภาพขั้นเทพจากผลงานการสร้างของ Counterplay Games ได้ร่วมมือกับตัวแทนจัดจำหน่าย Gearbox ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการอัปเดตข้อมูลต่างๆ อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นงานภาพกราฟิกหรือระบบเกมเพลย์เบื้องต้นทางทีมงานก็มีการปล่อยออกมาให้เห็นกันไปหลายส่วนในช่วงที่ผ่านมา หลายๆ คนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเกม Godfall มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5 และ Windows PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store เท่านั้นวันวางขายยังไม่กำหนดที่แน่นอน

godfall-(2)

แต่มาวันนี้เกมเมอร์สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้า Pre Order สำหรับแพลตฟอร์มพีซีผ่านทาง Epic Games Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะแบ่งออกเป็น 3 ชุดหลักได้แก่ (https://www.epicgames.com/store/th/product/godfall/home)

Standard Edition $59.99 หรือประมาณ 1,800 บาท

ที่จะมีเฉพาะตัวเกมพื้นฐานให้

Deluxe Edition $79.99 หรือประมาณ 2,480 บาท

ชุดนี้จะมีเกมพื้นฐาน และ ชุด Expansion 1 ให้

Ascended Edition $89.99 หรือประมาณ 2,800 บาท

มีเกมพื้นฐาน และ ชุด Expansion 1 นอกจากนั้นจะมี Gold Valorplate Skins ประกอบด้วย Silvermane, Phoenix, และ Greyhawk แล้วสำหรับเวอร์ชั่น PC จะมี Red Vertigo Valorplate Skin มอบให้พิเศษสำหรับช่วง Pre Order แล้วยังมี Gold Weapon Pack, Gold Shield, Gold Royal Banner และ Zodiac Knight Lobby Title

แล้วสำหรับ Pre Order Bounses

  • Chrome Valorplate Skins (Silvermane, Phoenix, และ Greyhawk)
  • PC-only: Yelloe Typhon Valorplate Skin
  • Starter Pack Items (Set of early Augments, Amulet Trink, และ Ring Trinket)
  • Zer0’s Sword (from Borderlands)

กอบกู้เมือง Aperion คุณคือหนึ่งในอัศวินวาลอเรียนกลุ่มสุดท้าย เจ้าแห่งการสู้รบที่สวมใส่ชุดเกราะในตำนานที่เรียกว่า Valorplate เดินหน้าท้าทายเพื่อกลายเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดไปใน Godfall เกมแนว Looter-Slasher Melee Action RPG แนวแอคชั่นเกมแรกที่มาพร้อมกับการต่อสู้ประชิดตัวที่มีทั้งการฆ่าฟันและชิงสมบัติมาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสุดอลังการที่ผู้เล่นจะดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในโลกแห่งการต่อสู้

ณ ตอนนี้มีออาวุธให้เลือกใช้ทั้งหมด  5 ชนิด ได้แก่ ดาบยาว, ดาบใหญ่, ดาบคู่, หอก และ ค้อนเหล็ก ซึ่งทั้งหมดจะเป็นอาวุธโจมตีระยะใกล้ นอกเหนือจากอาวุธแล้วจะมีชุดเกราะทั้งหมด 12 แบบให้เลือกเปลี่ยนแน่นอนว่าแต่ละอันก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นก็เลือกใช้ตามคุณสมบัติที่ต้องการ เพราะเกมนี้ยังไงก็ต้องออกไปเก็บเลเวลเพิ่มเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และค้นหาอาวุธระดับเทพนิยายตามด่านต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook