Soul Worker Academia เกมมือถือใหม่ตัวล่าสุดเริ่มให้ลงทะเบียน

Soul Worker Academia เกมมือถือใหม่ตัวล่าสุดเริ่มให้ลงทะเบียน

Soul Worker Academia เกมมือถือใหม่ตัวล่าสุดเริ่มให้ลงทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดตัววิดีโอเกมตัวใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการจากค่าย YJM Games ของประเทศเกาหลีใต้ในชื่อว่า Soul Worker Academia แน่นอนว่าเป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจและพื้นฐานมาจากแฟรนไชส์เกมออนไลน์ชื่อดังสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นที่เกมเมอร์ชาวพีซีน่าจะคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี "Soul Worker"

ในตอนเปิดตัวทีแรกก็ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรเลยเผยออกมามีเพียงแค่ภาพประกอบเป็น Artworks ปล่อยออกมาให้เห็นถึงแผ่นหลังของตัวละครและสภาพแวดล้อมเป็นเมืองแค่นั้นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่ายังเดาอะไรได้ยาก เพราะเกมนี้มันสามารถประยุกต์ทำได้หลายแบบ แต่ล่าสุดวันนี้ได้รับการยืนยันแน่ชัดแล้วว่าเกมจะถูกพัฒนาให้เป็นในรูปแบบ MMORPG

 Soul Worker Academia เกม

เนื่องด้วยทางบริษัท YJM Games ตอนนี้ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศเกาหลีใต้เพื่อเริ่มให้มีการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็วๆ นี้ การลงทะเบียนจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 - 17 กันยายน 2020 นี้ส่วนการเปิดให้บริการทดสอบจะเริ่มต้นวันที่ 18 - 26 กันยายนนั่นเอง แน่นอนว่าเฉพาะประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น ดังนั้นแล้วถ้าใครสนใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบต้องเข้าไปลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ https://soulaca.yjmgames.com/ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าตัวเว็บไซต์จะเป็นภาษาเกาหลีดังนั้นอาจจะลงทะเบียนลำบากหน่อยแต่ไม่ยากเกินฝีมือเกมเมอร์แน่นอน

Soul Worker Academia เกมมือถือ

Soul Worker Academia จะถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาให้เป็นเกมแนว MMORPG สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือจากเบื้องต้นข้อมูลที่เปิดเผยออกมาน้อยนิดมาก ตัวอย่างภาพ Gameplay หรือ In Games ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเลยมีเพียงแค่ภาพประกอบออกมาให้รับชมเท่านั้น แต่ตามแหล่งข้อมูลบอกว่าตัวเกมจะเน้นไปที่การพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตามการเติบโตของการผจญภัย มีความเป็น Action Anime ตามจุดขายและเอกลักษณ์ประจำแฟรนไชส์นี้ ส่วนจะมันส์แค่ไหนต้องรอติดตามชม เดียวถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมทาง Sanook Game จะมารายงานให้ชมกันอีกที

สำหรับเนื้อเรื่องเบื้องต้นของแฟรนไชส์ Soul Worker จะกล่าวถึงโลกที่อยู่ๆ ก็มีประตูมิติเปิดออกที่ถูกเรียกว่า "the void" ทำให้เหล่าปีศาจเดินทางเข้ามาในโลก แล้วหลังจากนั้นสิบห้าปีต่อมาเด็กๆ ที่เคยหลงเข้าไปในช่องว่างมิติก็ได้กลับมาในโลก แต่เด็กเหล่านั้นกลับมีพลังเหนือธรรมชาติที่ถูกขนานนามว่า Soul Worker

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook