ขุนพลสุดอึ๋ม RANBU Sangokushi Rumble เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมออกรบ

ขุนพลสุดอึ๋ม RANBU Sangokushi Rumble เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมออกรบ

ขุนพลสุดอึ๋ม RANBU Sangokushi Rumble เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมออกรบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวิดีโอเกมที่ยอมรับว่าลืมไปแล้วจนมาเจอข่าวใหม่ในวันนี้ของ RANBU Sangokushi Rumble เกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือของบริษัทเกมชื่อดังระดับโลก Square Enix ที่ในปี 2019 ที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว และในช่วงต้นปี 2020 เดือนมกราคมก็มีการเปิดให้ทดสอบแบบจำกัดจำนวน 4,000 คนเท่านั้นในประเทศญี่ปุ่น แล้วหลังจากทดสอบเสร็จก็เงียบหายไปเลยไม่มีข่าวออกมาว่าทำถึงไหนแล้ว

และมีกำหนดการ Road Maps ยังไงบ้างก็ไม่มีการเปิดเผยออกมาเลย จนวันนี้ก็มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง เมื่อได้มีการเปิดเว็บไซต์ให้เกมเมอร์เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าอีกครั้ง เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการ เป็นตั๋วรางวัล Gacha ฟรีที่สูงสุดแจกถึง 100 ใบใครสนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://www.jp.square-enix.com/RANBU/preregist/

RANBU Sangokushi Rumble เป็นเกมที่ได้นำเอาแนวคิดสลับเพศมาใช้ โดยมีพื้นฐานจากวรรณกรรมเรื่อง สามก๊ก ที่ใครๆ ก็รู้จักมาดัดแปลง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าทาง Square Enix ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมายังไม่เคยนำธีมสามก๊กมาพัฒนาเกมไหนเลย นี้เป็นเกมแรกของพวกเขาเลยก็ว่าได้ ดังนั้นภายในเกมนี้เราจะเห็นยอดขุนพลในรูปแบบลักษณะของเป็นหญิงสาวสวยงามทรงโตอกอึ๋มมาให้สะสมกันเป็นจำนวนมากที่อ้างอิงมาจากต้นฉบับดั้งเดิม ซึ่งตัวเกมนี้จะเป็นภาค 2 ที่มาสานต่อความโมเอะของ RANBU Sangokushi ในภาคแรกที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2013 โน้นเลย แล้วไฮไลท์สำคัญก็คือตัวงานภาพกราฟิกที่ยกระดับอย่างเห็นได้ชัด สีเงาต่างๆ จัดเต็มคมชัดทุกกระเบียดนิ้ว

ranbu-sangokushi-(4)

 ranbu-sangokushi-(2)

สำหรับระบบ Gameplay ของ RANBU Sangokushi Rumble เป็นเกมแนววางแผน RPG ที่จะให้เพื่อนๆ ได้จัดกองทัพด้วยตัวละครสาวสวยจากตำนานเรื่องสามก๊ก บุกพิชิตดินแดนต่างๆ ไปทั่วแผ่นดิน ซึ่งตัวเกมจะมีกลิ่นอายของความเป็น Tower Defense อยู่ด้วยดังนั้นการเล่นจึงต้องมีการวางกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับความสามารถตัวละครแต่ละตัว นอกจากนั้นงานภาพกราฟิกของตัวเองจัดว่าทำออกมาได้สวยงามยกระดับจากภาคเดิมจริงๆ มีความเป็นอนิเมะทั้งในรูปแบบ 3D และ 2D เพื่อให้ตัวเกมดูมีมิติและเสน่ห์ของตัวละครมากยิ่งขึ้น การออกแบบลายเส้นตัวละครก็ทำออกมาได้ดีมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนผสมอยู่ด้วยไม่ได้เป็นอนิเมะสไตล์ญี่ปุ่นเพียวๆ อย่างเดียว

RANBU Sangokushi Rumble ช่วงเปิดให้บริการจากการคาดการณ์คิดว่าอย่างเร็วก็น่าจะเป็นช่วงปลายปี 2020 นี้หรือช้าที่สุดไม่น่าเกินไตรมาสที่ 1 ของปี 2021 เดียวถ้ามีอะไรเคลื่อนไหวจะรีบมารายงานอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook