Project TL เกมดองเค็มจาก NCsoft จดเครื่องหมายการค้าเรียบร้อย

Project TL เกมดองเค็มจาก NCsoft จดเครื่องหมายการค้าเรียบร้อย

Project TL เกมดองเค็มจาก NCsoft จดเครื่องหมายการค้าเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งวิดีโอสายดองที่ดองมานานกว่า 3 ปีที่กำลังเข้าปีที่ 4 ในเร็วๆ นี้หลังจากที่เคยประกาศตั้งแต่ปี 2017 ว่าจะนำ Lineage Eternal ชื่อโปรเจ็กต์ดั้งเดิมที่ทาง NCsoft จะพัฒนาออกมาตีตลาดแต่ด้วยหลายสาเหตุหลักๆ คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องงานภาพกราฟิกที่มันยังไม่สุดในตอนนั้น เพราะตลาดเกมในประเทศเกาหลีใต้ค่อนข้างโหดเกมเมอร์นิยมเสพภาพกราฟิกอลังการสวยงาม ทำให้ทางต้นสังกัดตัดสินใจยุบการพัฒนาเกมดังกล่าวลงแล้ว ตั้งหลักทำใหม่ด้วยชื่อใหม่ว่า Project TL พร้อมกับปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ออกมาให้ชมเห็นถึงความอลังการที่น่าลอง จะเรียกว่าเป็นเวอร์ชั่น Remake ของ Lineage Eternal ก็ยังได้แต่ทุกวันนี้เงาก็ยังไม่เห็นเลย

project-tl-(2)

จนมาล่าสุดทาง NCsoft ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่น่าสนใจมากที่สุดเพราะได้มีการประกาศชื่ออย่างเป็นทางของ Project TL ว่าจะใช้เป็น TL: Origin พร้อมกับจดเครื่องหมายการค้าในประเทศเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการเรียบร้อย และจากแหล่งข่าวได้มีการรายงานว่าตัวเกมจะพร้อมเปิดให้บริการทดสอบ Closed Beta ในปลายปี 2020 นี้อีกด้วยแต่ไม่รู้จะจริงมากน้อยแค่ไหน แต่ได้มีการระบุว่าตอนนี้เกมกำลังเปิดให้ทดสอบภายในบริษัท NCsoft อยู่โดยพนักงานของพวกเขาตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม - 4 กันยายน เดียวต้องมารอดูว่าจะมาภาพหลุดออกมาให้เห็นหรือไม่

TL: Origin ที่เป็นเวอร์ชั่นทำใหม่ Remake มาจาก Lineage Eternal เพราะทางผู้พัฒนาจะหันมาใช้เทคโนโลยียอดฮิต Unreal Engine 4 ที่จะสามารถสร้างสรรค์ผลงานความละเอียดสูง สวยงามตามต้องการได้อย่างดี นอกจากนั้นยังมีการออกแบบ Artwork ใหม่หลายส่วน แต่ก็ยังคงมีระบบ Siege ตีปราสาทไว้อยู่เพราะมันเป็นจุดเด่นที่จะสามารถดึงดูดเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี พื้นฐานแล้วเกมจะเป็นแนว MMORPG เก็บเลเวลตะลุยดันเจี้ยนถ้ายึดตามตัวอย่างที่เคยปล่อยออกมาก็บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ แต่ไม่แน่ใจว่าปัจจุบันหลังจากผ่านไปแล้ว 3 ปีจะมีการเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน

project-tl-(1)

และดูเหมือนว่า TL: Origin จะมีการพูดการที่จะลงแพลตฟอร์มคอนโซลด้วยนอกเหนือจาก Windows PC แล้วแต่ยังไม่ระบุแน่ชัดรวมไปถึงมีการคาดการณ์ไว้ว่าตัวเกมน่าจะพร้อมแล้วเสร็จภายในปี 2021 นี้แล้วเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ซึ่งก็บอกแบบนี้มาตั้งแต่ปี 2018 จนปัจจุบันก็ยังไม่เห็นเลย แต่ถ้าหากมาจริงๆ ทาง Sanook Game จะมารายงานให้ดูกันอีกรอบแล้วกันตอนนี้บอกอะไรมากไม่ได้ เกมนี้เขาดองไว้นานจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook