Pre Alpha ตัวอย่าง Video ที่คาดว่าเป็น Silent Hill ของ PlayStation 5

Pre Alpha ตัวอย่าง Video ที่คาดว่าเป็น Silent Hill ของ PlayStation 5

Pre Alpha ตัวอย่าง Video ที่คาดว่าเป็น Silent Hill ของ PlayStation 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แล้วหลังจากในเดือนกรกฏาคมได้มีข่าวลือเกี่ยวกับการมาของวิดีโอสุดหลอนระดับตำนานอีกหนึ่งตัวนอกเหนือจาก Resident Evil จากค่าย CAPCOM แล้วก็ยังมีเกมจากค่าย Konami เช่นเดียวกันเป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก Silent Hill เกมแนว Survival Horror Adventure สุดคลาสสิกที่จัดว่าเป็นตำนานเกมสยองขวัญอีกหนึ่งเกมที่หลายๆ คนจดจำเป็นอย่างดี ในตอนแรกข่าวลือที่ว่าหลุดมาจากการที่ Konami ได้มีการปล่อยเป็นคลิป Video ลงในช่อง Twitter อย่างเป็นทางการซึ่งในคลิปนั้นไม่มีภาพอะไรเลยมีเพียงเสียงดนตรีประกอบสุดหลอนสยองขวัญจนทำให้หลายๆ คนถึงกับคิดว่านี้อาจจะเป็นคำใบ้ว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมจาก Silent Hill อีกครั้งก็เป็นได้

silent-hill-(3)

Silent Hill เปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 ตั้งแต่สมัยเครื่อง Playstation One แล้วก็โด่งดังทำยอดขายได้ถล่มทลายเลยทำให้ทาง Konami พัฒนาภาคต่อมาเรื่อยๆ จนมีทั้งหมด 8 ภาคด้วยกัน โดยที่เรื่องราวจะเรียงแบบต่อเนื่องไป 4 ภาคหลักแล้วเนื้อเรื่องเสริมอีกจำนวน 4 ภาค ที่จริงแล้วมันมีข่าวลือมาก่อนหน้านี้อีกที่ Hideo Kojima นักพัฒนาเกมฝีมือขั้นเทพหาตัวจับยากเคยคิดจะพัฒนาเกม P. T. Silent Hills แต่ก็เหตุการณ์ที่แยกทางกับ Konami ก่อนเลยทำให้ชิ้นงานนี้ถูกล้มเลิกไป แล้วทางต้นสังกัดเองก็ไม่ได้คิดที่จะทำเลยหลังจากนั้น แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือล่าสุดที่  Sony Intertactive Entertainment ได้มีการติดต่อพูดคุยกับ Konami ในการคืนชีพรีบูตเกม Silent Hill อีกครั้งท่าจะเป็นเรื่องจริงแล้ว

 

เพราะตอนนี้ Twitter บัญชีที่มีชื่อว่า @TigerCA123 ได้มีการโพสต์ภาพ Video Pre-Alpha ตัวอย่างความยาว 30 วินาทีที่ขึ้นข้อความไว้ว่า "Pre-Alpha PlayStation 5 footage leaked for horror game I'm getting Silent Hill vibes" #PS5 ซึ่งคาดว่าจะเป็น Silent Hill ของ Playstation 5 ที่กำลังพัฒนาอยู่แล้วมีโอกาสเป็นไปได้สูงเมื่อเราประกอบเรื่องราวข่าวลือจากข่าวก่อนหน้านี้ แล้วทีนี้แฟนๆ สายหลอนหลายคนใจชื่นไม่น้อยเลยอย่างแน่นอนความรู้สึกส่วนตัวคิดว่านี้น่าจะของจริงเลย ในตัวอย่างก็จะเห็นถึงสภาพบรรยากาศต่างๆ ภายในเมืองที่โคตรหลอนไม่มีมนุษย์อาศัยอยู่เลยหรือปกคลุมไปด้วยหมอกหนา

silent-hill-(2)

ช่วงนี้เราเห็นว่ามีข่าวดีอย่างต่อเนื่องเลยสำหรับเกมสไตล์ Survival Horror Adventure ก่อนหน้านี้ก็มี Resident Evil ประกาศทำเป็นซีรี่ส์ฉาย NetFlix ที่รับการยืนยันแน่ชัดแล้ว คู่แข่งก็ไม่น้อยหน้ามีข่าวลือที่ชัดขึ้นเรื่อยๆ เกือบจะการันตีได้เลยว่าจะมาเร็วๆ นี้แน่นอนที่เหลือก็แค่รอประกาศอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook