Amazon Games จับมือทำข้อตกลงกับ Smilegate ในเป็นผู้เผยแพร่เกมใน NA และ EU

Amazon Games จับมือทำข้อตกลงกับ Smilegate ในเป็นผู้เผยแพร่เกมใน NA และ EU

Amazon Games จับมือทำข้อตกลงกับ Smilegate ในเป็นผู้เผยแพร่เกมใน NA และ EU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวใหญ่จ้าเมื่อทาง Amazon Games บริษัทชื่อดังระดับโลกได้จับปากกาลงนามข้อตกลงการเป็นตัวแทนการเปิดให้บริการของเกมออนไลน์สำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC จากค่าย Smilegate บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีใต้เจ้าของเกมชื่อดังอย่าง Lost Ark ถึงแม้ว่าเป็นเกมที่พัฒนาและเปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 แต่ปัจจุบันก็ยังจัดว่าเป็นเกมแนวเก็บเลเวลที่น่าเล่นอยู่ดี ตอนนี้มีการเปิดให้บริการเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้และประเทศรัสเซียเท่านั้น แล้วยังมีเกมชื่อดังแนว FPS อย่าง Crossfire ที่มีจำนวนผู้เล่นหลายล้านคนที่พวกเขาเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ด้วยเช่นกัน แต่ตอนนี้ทาง Amazon Games ได้เตรียมนำเกมจากค่าย Smilegate ไปบุกตลาดโซนตะวันตกทาง North America และ Europe โดยมีกำหนดการวางไว้ในปี 2021 ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างจะประกาศรายละเอียดอีกครั้งภายหลัง

amazon-games(3)

Smilegate เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2020 เป็นผู้สร้างเกมชื่อดัง CROSSFIRE ซึ่งเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแนว FPS ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่มียอดผู้เล่นมากที่สุดในโลกอีกเกมหนึ่ง โดยมีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่า 670 ล้านคนและจำนวนผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกกว่า 8 ล้านคน นอกจากนั้นแล้วบริษัท Smilegate เป็นผู้พัฒนาเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PC และ Mobile เป็นจำนวนมากหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น FPS, MMORPG, Action RPG หรือ Sports Games นอกจากนั้นแล้วตัวบริษัทสำนักงานใหญ่จะตั้งอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ และมีสำนักงานประจำภูมิภาคใน สหรัฐอเมริกา จีน สเปน และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บ่งบอกถึงความใหญ่โตของบริษัทดังกล่าว

amazon-games(1)

โดยที่ทาง Amazon Games ได้ออกมาบอกไว้ว่าพวกเขาจะมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าสนใจที่สุดให้กับลูกค้าของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นเองจากบริษัทของพวกเขา หรือจะเป็นสตูดิโอภายนอกที่พวกเขาสนับสนุนอยู่ก็ตาม ทางคุณ Christoph Hartmann รองประธานของ Amazon Games กล่าว "บริษัท Smilegate เป็นบริษัทที่มีประวัติอันยาวนานในการสร้างเกมคุณภาพมากมายที่คอยมอบประสบการณ์สนุกให้กับเกมเมอร์ตลอดมา ดังนั้นพวกเราต้องการนำเสนอสิ่งดีๆ เหล่านี้ให้กับลูกค้าของทาง Amazon Games เช่นกัน"

รวมไปถึงทาง Smilgate ที่ทาง Chi Won Gil ประธานบริษัท CEO ได้ออกมากล่าวว่า "Amazon Games เป็นบริษัทตัวแทนให้บริการชั้นแนวหน้าของโลกเช่นเดียวกัน ซึ่งมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่สื่อบันเทิงต่างๆ ให้กับผู้ชมไม่ว่าจะเป็น Twitch, Prime Gaming, AWS, และอื่นๆ อีกมากมาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook